Thi công trần nhôm tại Tây Ninh

Thi công trần nhôm tại Tây Ninh.

Tại sao nên sử dụng trần nhôm?
Trần nhôm là vật liệu sản xuất chủ yếu từ nhôm – một kim loại khá bền trong số các kim loại hiện nay. Vì vậy xu hướng sử dụng trần nhôm cho các công trình kiến trúc nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí  nhiều hơn thay vì sử dụng các vật liệu như: tôn, thạch cao hay nhựa.
Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của hệ trần nhôm.



1. Chống nóng tốt
Trong quá khứ, việc sử dụng thạch cao, gỗ, nhựa để ốp trần với mục đích chống nóng mang lại hiệu quả. Hiện tại, hệ thống trần nhôm  cũng hoàn toàn làm được điều tương tự như vậy. Tấm trần nhôm  với kết cấu đặc biệt có khả năng cách nhiệt và mang lại không khí dịu mát cho kiến trúc của bạn. Tiêu chuẩn chống nóng của hệ trần nhôm  đã được kiểm chứng tại các công trình lớn tại Malaysia, cũng là một đất nước có khí hậu tương tự như ở Việt Nam.Vì vậy hệ trần nhôm  hoàn toàn phù hợp với công trình kiến trúc tại Việt Nam. So với trần thạch cao, trần nhôm mang đến nhiều công năng hơn, có độ bền cao hơn và trông hiện đại, bắt mắt hơn. Hệ trần với khung xương bằng thép cao cấp chắc chắn có thể kết hợp đa dạng hệ thống đèn. Ngoài ra, trần nhôm với kết cấu ghép mảnh tạo nhiều thuận lợi trong việc vệ sinh, bảo dưỡng hay sửa chữa, thay thế sản phẩm.
2. Chống ẩm, chống cháy, chống ăn mòn hiệu quả
Trần nhôm  sử dụng nguyên liệu chủ yếu là nhôm và được bao phủ lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt vì vậy không có tính hút ẩm như trần thạch cao. Lớp sơn bề mặt được phủ kín khiến các phân tử nước và các tạp chất từ môi trường xung quanh không thể xâm hại và lam hoen gỉ.
Nguyên liệu chủ yêu từ nhôm mang đặc tính của kim loại chống bắt lửa và chống cháy tốt. Tấm trần nhôm  có tính kháng lửa cao, chỉ số bắt lửa và lan truyền bằng 0, do đó làm căng tải ngọn lửa, không truyền bắt lửa làm giảm đáng kể sự lan rộng của đám cháy.
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT TRẦN LAY-IN 600x600
1. Xác định cao độ của trần nhà
2. Cố định thanh V tường trên cùng đường thẳng và độ cao
3. Cố định nở sắt và thanh treo lên trần bê tông
4. Liên kết thanh C38 vào ty treo bằng móc C38
5. Liên kết thanh xương chính 3m với thanh C38 bằng móc xương chính
6. Liên kết thanh xương phụ 0,6m vào thanh chính để tạo thành ô vuông
7. Cân chỉnh hệ khung xương trên cùng một mặt phẳng và vuông góc với nhau
8. Đưa các tấm trần lên ô vuông của khung và thả cạnh của tấm trần nằm lên khung xương
Trần nhôm caro Cell gồm thanh chính 1800mm, 1200mm và thanh 600mm, thanh phụ gồm 2 loại thanh Cell-A và Cell-B dài 600mm. Các thanh chính này được liên kết với nhau tạo ra những ô có khoảng cách 600mm, các thanh phụ lại nối với nhau tạo thành những ô caro nhỏ, sau đó thanh chính và thanh phụ liên kết chụm đầu với nhau và dùng khóa liên kết để khóa đầu lại. Trần nhôm caro Cell với cấu trúc ô vuông độc đáo giúp cho không khí được lưu thông dễ dàng vào căn phòng, do đó được ưa chuộng sử dụng trong sân bay, nhà ga, nhà xưởng, văn phòng...Bên cạnh đó,  sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn riêng biệt cho không gian nội thất của bạn. Các mẫu kích thước của trần nhôm caro Cell dưới đây : 
Kích thước ô trần: 
75 x 75mm, 100 x 100mm, 110 x 110mm
125 x 125mm, 150 x 150mm, 175 x 175mm
200 x 200mm, 250 x 250mm, 300 x 300mm
Chiều cao tấm trần :
35mm, 40mm, 50mm, 60mm, 70mm
Độ dầy tấm trần:
0.5 ~ 1.0mm
BÁCH KHOA là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm trần nhà, nhất là sản phẩm trần nhôm tiên tiến. Các sản phẩm trần nhôm do đội ngũ thợ lành nghề của chúng tôi thiết kế, thi công đều cam kết chất lượng, bảo hành lâu dài lên đến 10 năm. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, quý khách sẽ được tư vấn thi công miễn phí và chuyên nghiệp nhiệt tình nhất. 
>> Tham khảo thêm: Thi công trần nhôm tại Bình Dương.