Thi công trần nhôm tại Bình Dương (Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An)

Thi công trần nhôm tại Bình Dương (Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An).

Trần nhôm mới ra mắt thị trường nhưng đã nhận được nhiều sự lựa chọn từ các hộ gia đình và các nhà thiết kế bởi độ bắt mắt và sang trọng của nó.
Trần nhôm sử dụng trong mùa hè có tốt không?
Thường thì người ta dùng la phông để chống nắng vào những mùa hè oi bức và câu hỏi được mọi người đặt ra khi lựa chọn trần nhôm đó là Trần nhôm sử dụng trong mùa hè có tốt không? 
Đầu tiên, đảm bảo với các bạn rằng khi sử dụng trân nhôm căn nhà của bạn vẫn đảm bảo độ mát mẻ mặc cho trời có nắng nóng cỡ nào đi nữa nhé !

Với tính chất giữ nhiệt nhưng không tỏa nhiệt của trần nhôm, có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao làm cho căn nhà thoáng hơn rất nhiều, giúp cho cơ thể cả các bạn thoải mái hơn khi làm việc.
Trong những năm gần đây, sử dụng trần nhôm trang trí cho phòng khách đã trở thành xu hướng trang trí nhà hiện đại, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng bởi trần nhôm luôn mang đến cho phòng khách sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Khác với trần nhựa hay các loại vật liệu khác, trần nhôm được làm từ những hợp kim loại nhôm cao cấp, giúp mang đến độ sáng bóng, sự sang trọng cho trần nhà, cùng tính thẩm mỹ cao.
Ngoài ra, trần nhôm còn được thiết kế những hoa văn hiện đại, kiểu dáng phong phú hơn những loại trần nhựa khác. Tùy vào lựa chọn của khách hàng theo phong cách cổ điển hay hiện đại mà trần nhôm sẽ kết hợp của những vật liệu trang trí khác để làm nên một sản phẩm đẹp và chất lượng.
Trần nhôm sử dụng cho nhà tắm có được không?
Quá tốt đó chứ, bạn sẽ thấy đây là một lựa chọn đúng nếu bạn đọc qua những lí do sau đây:
Ngoài khả năng chịu nhiệt thì trần nhôm còn có khả năng chịu nước  và chống ẩm tốt: Phòng tắm thì thường xuyên tiếp xúc với nước, vắng nước tung tóe lên trần, lâu ngày sẽ làm cho các vật liệu khác bị ố vàng, giảm độ thẩm mỹ đi nhưng trần nhôm thì không, bạn có thể yên tâm sử dụng 20 – 30 năm mà không sợ bị bay màu, mốc, hoặc có thể  hoen gỉ.
Trần nhôm Phi Tiêu Chuẩn  Art Đục lỗ Hệ trần có kết cấu tương đối giống với trần nhôm Phi Tiêu Chuẩn Tạo Hình, được tạo nên từ khối óc sáng tạo riêng biệt của từng kiến trúc sư. Điểm khác biệt nổi bật nhất của hai hệ trần chính là bề mặt tấm trần. Đối với trần Phi Tiêu Chuẩn Đục Lỗ, bề mặt tấm được đột lỗ theo kích thước trong bản vẽ công trình.Trần nhôm 6 cạnh Hệ trần có các tấm trần hình lục giác lạ mắt và ấn tượng. Đây là hệ trần không lộ khung xương, tạo vẻ đẹp độc đáo cho kiến trúc nội thất công trình.Trần nhôm U Lượn sóng Hệ trần có kết cấu không lộ khung xương và được uốn cong độc đáo. Sau khi lắp đặt, kiến trúc trần trông như một làn sóng nhấp nhô mềm mại.Trần nhôm Xuyên sáng Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là khả năng cho nguồn sáng đi qua, tạo nên không gian lung linh, ngập tràn ánh sáng.Trần nhôm nhà thờ Đây là hệ trần được sử dụng chuyên biệt cho các công trình nhà thờ bởi những công năng ấn tượng mà hệ trần mang đến. Thông thường, hệ trần được kết hợp bởi nhiều loại trần khác nhau, tạo nên một kiến trúc trần ấn tượng, độc đáo nhưng sang trọng và trang nghiêm.
Ưu điểm của trần nhôm
- Một lợi thế rất lớn của trần nhôm đó là không bị ẩm mốc, có khả năng chống nước, chống côn trùng rất cao. Trần nhôm sẽ không bị cong vênh và tuổi thọ từ 15 – 20 năm, tạo được không gian như mới, bền đẹp cho phòng ngủ của bạn. Bạn có thể chọn trần nhôm vuông hoặc trần nhôm dạng sọc.
- Trần nhôm còn có khả năng cách nhiệt, tạo sự thoáng mát cho căn phòng trong những ngày hè nóng bức và ấm áp cho phòng ngủ trong những ngày mùa đông.
- Lựa chọn những thiết kế trần nhôm có phản xạ ánh sáng tốt để tạo ánh sáng, màu sắc cho phòng ngủ thích hợp giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất.
>> Đọc thêm: Thi công trần nhôm tại Bình Phước.