Thi công lắp đặt trần nhôm vân giả gỗ

Thi công lắp đặt trần nhôm vân giả gỗ.

Ưu điểm của trần nhôm
– Trần nhôm cho phòng khách rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như hoa văn, loại trần này cũng có thể được thiết kế 3D để đem lại chiều lại chiều sâu cũng như sự đặc biệt cho ngôi nhà.
– Trần nhôm chất lượng cao có độ bền cao, chống nước chống ẩm, không cong vênh, có tuổi thọ lên đến trên 30 năm.






– Có khả năng cách âm, cách nhiệt.
Không gian sàn văn phòng được sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng tạo nên những không gian chuyên nghiệp và hiện đại phù hợp tính chất công việc. Công ty sàn gỗ công nghiệp cao cấp cung ứng những sản phẩm sàn gỗ 8mm, sàn gỗ công nghiệp 12mm chất lượng cao để thi công sàn gỗ công nghiệp cho sàn văn phòng độ bền cao nhất.
– Có trọng lượng rất nhẹ, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng thi công, sửa chữa hay thay mới nếu gia chủ có nhu cầu. Khi có vấn đề ở đâu chỉ cần thay đúng miếng nhôm đó bằng một miếng mới, không phải thay toàn bộ trần nhà.
Trần nhôm đã trở thành một loại vật liệu ốp trần không thể thiếu trong các công trình xây dựng từ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại đến các công trình nhà ở. Tuy nhiên vẫn có nhiều đáp án đưa ra xung quanh câu hỏi: “sử dụng trần đẹp có tốt hay không?” Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. 
Trong số các loại vật liệu ốp trần như: thạch cao, mái tôn hay mái bro xi măng mái ngói thì trần đẹp sẽ không bị hấp nhiệt vào những ngày hè oi bức, không bị rung lắc và không bị hắt mưa. Ngoài ra những vật liệu này còn có thể là nguyên nhân chính gây nên rạn nứt hay trần đẹp bị mốc, ẩm thấp. Với đặc tính ưu việt là tính chịu nhiệt cao do được làm từ hợp kim nhôm – kim loại có sức chịu nhiệt tốt, có tính giãn nở, chịu nước và chịu được dao động thì trần đẹp sẽ là loại vật liệu phù hợp.
Hiện nay, nhu cầu lắp đặt và sử dụng trần giả đang rất được ưa chuộng không những trong các công trình kiến trúc lớn và mang tính thương mại như siêu thị, nhà hàng mà trần giả còn được ứng dụng ngay trong ngôi nhà của bạn. Nói đến trần giả, người ta hay nghĩ tới trần thạch cao và trần nhôm, tuy nhiên trong những năm gần đây thì trần nhôm lại được ưa chuộng hơn cả.
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN TRẦN NHÔM  BÁCH KHOA?
>> Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công tận nơi các loại trần nhôm, lam nhôm, mặt dựng
>> Chúng tôi có xưởng nên vật liệu được sản xuất nhanh chóng
>> Vật liệu có thể được sản xuất riêng theo yêu cầu của mỗi khách hàng
>> Giá rẻ nhất thị trường, không lo bị đôn giá vì không phải qua trung gian
>> Sản phẩm chất lượng, bảo hành dài lâu
>> Khảo sát tận nơi, tư vấn chuyên nghiệp
>> Đọc thêm: Thi công lắp đặt trần nhôm dạng U lượn sóng , trần nhôm vân gỗ