Thi công trần nhôm tại Cần Thơ

Thi công trần nhôm tại Cần Thơ.

Trong các công trình hiện nay dù là công trình có quy mô lớn như bệnh viên, trường học, nhà chung cư hay là công trình có quy mô nhỏ như phòng làm việc, nhà ở thì việc sử dụng trần nhôm không còn quá xa lạ với người dùng. Thế nhưng có phải ai cũng biết cách lựa chọn trần nhôm loại nào tốt không?
Để có thể đưa ra được loại trần nhôm tốt nhất thì trước hết bạn phải nắm được là hiện nay có những loại trần nhôm như thế nào ưu nhược điểm ra sao. Trần nhôm có rất nhiều loại về màu sắc kiểu dáng và hơn cả là giá thành chi phí để lắp đặt trần nhôm hiện nay khá là đắt đỏ.



Trần nhôm khách sạn
Về thiết kế, trần nhôm dễ thi công nên có thể sáng tạo nên rất nhiều thiết kế khác nhau. Chính đặc điểm nay khiến cho trần nhôm được nhiều trung tâm thương mại và siêu thị sử dụng để kết hợp với ánh sáng cùng hiệu ứng phản sáng của nhôm gây bắt mắt và sự chú ý.
Trần nhôm trung tâm thương mại
Trần nhôm là kim loại nên có độ chống tấm nước tuyệt đối, nhôm tự nhiên được bao phủ một lớp oxit chống ăn mòn, kết hợp với lớp sơn phủ bề mặt giúp cho nhôm luôn sáng bóng tự nhiên, không lo han gỉ.
Trần nhôm đẹp
Điểm đặc biệt nhất của trần nhôm mà các loại trần khác không có được đó là tính cách âm. Nếu như khi sử dụng trần thạch cao bạn nghe thấy tiến vọng từ tầng trên thì khi sử dụng trần nhôm bạn không cần phải bận tâm đến chuyện đó, nhất là trong những khu nhà chung cư, nhà nọ trên nhà kia thì trần nhôm là một sự lựa chọn đúng đắn để chăm sóc cuộc sống gia đình bạn.
Trong những năm gần đây, sử dụng trần nhôm trang trí cho phòng khách đã trở thành xu hướng trang trí nhà hiện đại, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng bởi trần nhôm luôn mang đến cho phòng khách sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Khác với trần nhựa hay các loại vật liệu khác, trần nhôm được làm từ những hợp kim loại nhôm cao cấp, giúp mang đến độ sáng bóng, sự sang trọng cho trần nhà, cùng tính thẩm mỹ cao.
Ngoài ra, trần nhôm còn được thiết kế những hoa văn hiện đại, kiểu dáng phong phú hơn những loại trần nhựa khác. Tùy vào lựa chọn của khách hàng theo phong cách cổ điển hay hiện đại mà trần nhôm sẽ kết hợp của những vật liệu trang trí khác để làm nên một sản phẩm đẹp và chất lượng.
Cách lựa chọn trần nhôm cho phòng khách đẹp với giá tốt nhất
Khi làm trần nhôm phòng khách bạn nên ưu tiên những sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt, màu sắc và kiểu dáng phải phù hợp với phong cách và thiết kế nội thất của căn phòng hay ngôi nhà của mình.
Khách hàng có thể tham khảo một số cách lựa chọn trần nhôm sau đây để trang trí cho căn nhà của mình.
– Với nội thất gia đình loại trần nhôm thường sử dụng là trần nhôm vuông và một số kiểu của trần nhôm caro.
– Nếu phòng khách có diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn trần nhôm sáng màu như màu trắng, màu ghi nhũ để cảm giác không gian căn phòng được mở rộng hơn.
– Nếu phòng khách có diện tích rộng thì chọn trần nhôm có thiết kế hoa văn nhiều một chút, có thể chọn màu đậm như đỏ hoặc vàng cho căn phòng thêm ấm cúng, không bị trống trải. Màu sắc còn có thể tùy theo phong thủy phù hợp với gia chủ.
>> Tìm hiểu thêm: Thi công trần nhôm tại Tây Ninh.