Thi công trần nhôm tại Long An

Thi công trần nhôm tại Long An.

Trong những năm gần đây, sử dụng trần nhôm trang trí cho phòng khách đã trở thành xu hướng trang trí nhà hiện đại, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng bởi trần nhôm luôn mang đến cho phòng khách sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Đây là sản phẩm nổi thất đẹp và mang nhiều công năng sử dụng ấn tượng. Sản phẩm hiện được ứng dụng đa dạng tại nhiều công trình. Từ nhà ở đến cửa hàng, quán ăn, hay những công trình qui mô lớn như: bệnh viện, chung cư, cao ốc, trung tâm mua sắm,…Trần nhôm với những giá trị và lợi ích sử dụng lâu dài, hiệu quả đã và đang được nhiều kiến trúc sư lựa chọn cho công trình của mình.


Trần nhôm được cấu tạo  từ hợp kim nhôm cao cấp 100%. Hệ trần gồm có khung xương, các ty treo và tấm trần. Mỗi hệ trần với độ dày khác nhau, được dập thành nhiều tấm với quy cách khác nhau. Hơn nữa, hệ trần còn được phủ lớp sơn đặc biệt cao cấp mang đến một sản phẩm chất lượng.
Trần nhôm sọc B-Shaped tổ hợp multi B130
Hệ trần có các tấm trần cách nhau 20mm và có thể lắp đặt 4 loại trần B-Shaped B30 – B80 – B130 – B180 khác nhau trên cùng một khung xương.
Trần nhôm Hook-On 600×1200
Hệ trần trông rất giống với trần Clip-In Khung Xương Chìm, đều là kiểu trần không lộ khung xương. Trần Clip-In sử dụng khung xương tam giác kẹp thì trần Hook-On chọn dùng các mắc xương rất chắc chắn để liên kết các tấm trần với nhau.
Trần nhôm Cell Caro 100×100
Hệ trần thuộc kiểu trần hở, có cấu tạo từ hai thanh nhôm đực và cái được ghép vuông góc với nhau. Trần nhôm cell caro có các liên kết được che khuất cùng thanh trần đặc trưng có thiết kế để thể gài vào móc treo.
Trần nhôm Cell Caro Tam giác
Hệ trần có kết cấu tương tự trần Cell Caro, nhưng hai thanh trần đực và cái được ghép vào nhau với góc 45 độ. Hệ trần tạo không gian mở và mang đến kiến trúc ấn tượng, hiện đại, bắt mắt.
Trần nhôm Tam giác
Hệ trần gồm các tấm trần hình tam giác được liên kết với nhau bằng khung xương treo tam giác kẹp. Đây là hệ trần sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng mang đến mảng trần có chiều sâu và rộng.
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT TRẦN NHÔM MUTI B180/B30 - STRIP
1. Xác định cao độ của trần nhà
2. Cố định thanh V tường trên cùng đường thẳng và độ cao
3. Cố định nở sắt và thanh treo lên trần bê tông
4. Liên kết thanh C38 vào ty treo bằng móc C38 (nếu sử dụng thanh C38)
5. Liên kết thanh xương B-strip vào thanh treo (hoặc thanh C38)
6. Cân chỉnh hệ khung xương trên cùng một mặt phẳng và đường thẳng
7. Cài tấm trần vào khung xương
>> Tìm hiểu thêm: Thi công trần nhôm tại Cần Thơ.