Thi công trần nhôm tại Cà Mau

Thi công trần nhôm tại Cà Mau.

Trong quá khứ, việc sử dụng thạch cao, gỗ, nhựa để ốp trần với mục đích chống nóng mang lại hiệu quả. Hiện tại, hệ thống trần nhôm  cũng hoàn toàn làm được điều tương tự như vậy. Tấm trần nhôm  với kết cấu đặc biệt có khả năng cách nhiệt và mang lại không khí dịu mát cho kiến trúc của bạn. Tiêu chuẩn chống nóng của hệ trần nhôm  đã được kiểm chứng tại các công trình lớn tại Malaysia, cũng là một đất nước có khí hậu tương tự như ở Việt Nam.Vì vậy hệ trần nhôm  hoàn toàn phù hợp với công trình kiến trúc tại Việt Nam.



Cách lựa chọn trần nhôm cho phòng khách đẹp với giá tốt nhất
Khi làm trần nhôm phòng khách bạn nên ưu tiên những sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt, màu sắc và kiểu dáng phải phù hợp với phong cách và thiết kế nội thất của căn phòng hay ngôi nhà của mình.
Khách hàng có thể tham khảo một số cách lựa chọn trần nhôm sau đây để trang trí cho căn nhà của mình.
– Với nội thất gia đình loại trần nhôm thường sử dụng là trần nhôm vuông và một số kiểu của trần nhôm caro.
– Nếu phòng khách có diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn trần nhôm sáng màu như màu trắng, màu ghi nhũ để cảm giác không gian căn phòng được mở rộng hơn.
– Nếu phòng khách có diện tích rộng thì chọn trần nhôm có thiết kế hoa văn nhiều một chút, có thể chọn màu đậm như đỏ hoặc vàng cho căn phòng thêm ấm cúng, không bị trống trải. Màu sắc còn có thể tùy theo phong thủy phù hợp với gia chủ.
– Nên chọn trần nhôm cao cấp để trang trí cho phòng khách vì nó đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao và đẳng cấp của gia chủ.Với màu sắc và chi tiết trang trí mang phong cách châu Âu, có thể đem lại không gian sang trọng, tinh tế cho phòng khách.

Tại sao chọn trần nhôm?

– Ai cũng đã từng trải qua cảm giác mùi khó chịu của trần gỗ hay trần thạch cao khi chuyển đến nhà mới. Hơn nữa, khi những loại trần này cũ dễ rất dễ bị ẩm mốc, bốc mùi mà chúng ta không thể tự tay xử lý được. Trần nhôm hoàn toàn khắc phục được nhược điểm đó khi bạn có thể thoải mái sử dụng phòng ngủ ngay sau khi lắp đặt sàn mà khô có mùi, chất liệu nhôm không bám nước nên cũng không bị ẩm mốc.
Những sản phẩm trần nhựa đẹp được dùng để làm trần nhà cho nhiều không gian khác nhau như trần nhựa cho văn phòng làm việc hiện đại. Tìm hiểu những loại trần nhựa chống nóng, cách nhiệt, tiêu âm, chống bức xạ nhiệt cũng như tìm hiểu trần nhựa cách âm để mang lại không gian làm việc yên tĩnh cho nhân viên. Những sản phẩm trần nhôm vân gỗ hay trần nhôm chống cháy cũng đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
– Trần nhôm có dáng vẻ thanh thoát, hiện đại, phù hợp với phong cách của đại đa số nhà hiện nay.
– Trần nhôm không làm phòng ngủ quá chói mắt.
>> Đọc thêm: Thi công trần nhôm tại Bạc Liêu.