Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Cần Thơ

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Cần Thơ.

Trần căng là gì?
Trần căng là một hệ thống trần hiện đại trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất với sự kết hợp của tấm màng căng đặc biệt (đó có thể là từ chất liệu nhựa tổng hợp PVC chẳng hạn) với hệ khung xương bo viền được thiết kế riêng. Và đặc biệt hệ thống sẽ hoàn thiện và hiệu quả hơn khi kết hợp với hệ thống đèn led được bố trí kín đáo phía trên tấm màng căng.



Nguyên nhân mà nhiều khách hàng chỉ tin dùng sản phẩm trần xuyên sáng , đó là sự khác biệt về chất liệu, điều này làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và đặc biệt là thời gian sử dụng lâu dài hơn so với các thương hiệu khác. Trần căng  sử dụng kết hợp giữa 3 bộ phận chính đó là hiệu ứng khúc xạ ánh sáng đèn Led, các tấm màng xuyên sáng và hệ thống khung xương viền tạo ra một công trình độc đáo và sáng tạo, do đó báo giá trần xuyên sáng sẽ dựa trên đặc tính của 3 yếu tố trên.
Để tạo nên một sản phẩm trần xuyên sáng  hoàn thiện cần có 3 yếu tố cấu thành: Hệ đèn, hệ khung xương viền và chất liệu – loại tấm căng. Mỗi sản phẩm đều được đặt hàng theo từng thiết kế tại chính nhà máy sản xuất, nên không có mức giá cố định, vì vậy để có báo giá cho trần xuyên sáng  cần được lên thiết kế hoàn chỉnh, và được bóc tách theo đúng 3 yếu tố tạo nên sản phẩm.
Trần xuyên sáng rất đa dạng trong ứng dụng, từ việc tạo ra các hình khối 3D sắc màu trang trí trần nhà, nhà hàng, khách sạn… thì những ứng dụng nhỏ hơn như tạo thành các hộp đèn màu sắc, hình dáng đa dạng…. cho trần nhà của phòng khách, phòng ngủ… Điều này cho thấy Trần xuyên sáng đáp ứng được mọi yêu cầu cho không gian nội thất của bạn! 
Vật liệu “Trần xuyên sáng” rất thích hợp để làm trần nhà cho những căn hộ cao cấp. Nó đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ, công năng và đặc biệt rất an toàn với môi trường.
Vật liệu trần xuyên sángđứng hàng đầu thế giới. Đặc tính của vật liệu là màng nhựa PVC tổng hợp. Độ dày khoảng 0,15 - 0,3mm. Dạng dẻo nên nó đáp ứng được toàn bộ các mẫu thiết kế từ uốn lượn đến giật sóng mà không có tì vết nào.
Nếu trần nhà của bạn cao bạn có thể chọn những mẫu vật liệu xuyên sáng giúp đảm bảo độ sáng cho căn phòng khi đặt hệ thống đèn trên trần. Mà không lo bị chói mắt. Ánh sáng được  tán đều như bột được nhào nhuyễn vậy.
Với trần xuyên sáng thì bạn lại có cách bố cục đèn trần hoàn toàn khác, theo chuẩn châu Âu và tốt hơn cho mắt người sử dụng. Hệ thống đèn trong trần xuyên sáng được sử dụng một thế hệ đèn Led chuyện dụng mà ở đó thông qua trần căng, ánh sáng được phủ đều khắp gian phòng. Đây là một trong những phương án được ưa chuộng và sử dụng nhiều ở các nước châu Âu. Điểm nổi bật của phương án này là không có điểm gây lóa mặt, độ chân thực của ánh sáng và các tỷ lệ pha sáng được giữ ở mức chuẩn giúp màu sắc được phản chiều chính xác nhất.
>> Tham khảo thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng tại Tây Ninh.