Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Long An (Tân An, Đức Hòa)

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Long An.

Trần xuyên sáng màu là giải pháp ánh sáng lý tưởng cho thiết kế nội thất nhà ở và thương mại truyền thống, vừa mang tới tính thẩm mỹ cho từng công trình. Khả năng đem lại ánh sáng đồng đều, chất lượng ánh sáng với chỉ số CRI cao ( từ 80 trở lên). Nguồn ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt và nhức mỏi mắt, đồng thời bạn có thể tự điều chỉnh ánh sáng tùy theo sở thích của mình để ánh sáng đạt tiêu chuẩn cho từng mục đích sử dụng với mỗi không gian khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng làm việc và sinh hoạt trong thời gian dài mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì vậy mà trần xuyên sáng được ứng dụng nhiều không gian như: nhà ở, các văn phòng, trung tâm vui chơi, bể bơi…
Khả năng tạo hình linh hoạt từ những hình dạng đơn giản cho đến hình khối phức tạp đều không thể làm khó được vật liệu . Không những có thể hiện thực hóa mọi ý tưởng táo bạo của người thiết kế mà  còn hoàn thiện nó một cách hoàn hảo nhất đến từng chi tiết. Dù thiết kế đó đơn giản hay phức tạp thì dưới hiệu ứng ánh sáng tác phẩm trần xuyên sáng vẫn hiện lên vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.



Màng nhựa xuyên sáng: Màng nhựa tổng hợp có độ dày từ 0.17 – 0.36mm tùy theo lựa chọn và có thể tái chế hoàn toàn, có sẵn 300 màu sắc và 16 loại bề mặt hoàn thiện khác nhau. Bao gồm các dòng Matt, Satin, Lacquer (bóng như kính), Metalic (giống kim loại), Suede (giống nhung), Perforated (đục lỗ) và xuyên sáng sử dụng như một lớp khuếch tán ánh sáng… Màng có thể in lên tạo thêm hiệu ứng mà bạn muốn, hoàn toàn chống nước, lau rửa được, không thoát hơi và đặc biệt hơn nữa đạt tiêu chuẩn loại 1 chống cháy (BCA- của Úc), M1 (của Pháp) Bs1-d0, Bs2-d0 và B S3-d0 (Châu Âu), loại 1 (Mỹ).  Trọng lượng tấm rất nhẹ và được sản xuất theo yêu cầu thiết kế, đáp ứng bất kỳ hình dạng và kích thước. Mỗi tấm được hàn một “dải móc” được sử dụng để móc chắc chắn vào hệ xương khung viền.
Hình dạng
– Hình chữ nhật (cơ bản)
– Hình tròn, elipse…
– Hình hộp, hình khối…
– Hình dáng theo thiết kế
Với hình dáng càng nhỏ và thiết kế khác biệt thì đơn giá càng cao.
Với trần xuyên sáng thì bạn lại có cách bố cục đèn trần hoàn toàn khác, theo chuẩn châu Âu và tốt hơn cho mắt người sử dụng. Hệ thống đèn trong trần xuyên sáng được sử dụng một thế hệ đèn Led chuyện dụng mà ở đó thông qua trần căng, ánh sáng được phủ đều khắp gian phòng. Đây là một trong những phương án được ưa chuộng và sử dụng nhiều ở các nước châu Âu. Điểm nổi bật của phương án này là không có điểm gây lóa mặt, độ chân thực của ánh sáng và các tỷ lệ pha sáng được giữ ở mức chuẩn giúp màu sắc được phản chiều chính xác nhất.
>> Tham khảo thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng tại Cần Thơ.