Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol tại Tây Ninh (Gò Dầu)

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Tây Ninh.

Trần xuyên sáng ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và dần dần thay thế các loại vật liệu nội thất truyền thống đơn điệu mà không mang lại hiệu quả toàn diện và tối ưu. Nhờ sự biến hoá đa dạng của màng làm trần xuyên sáng và hệ thống khung xương linh hoạt mà với bất cứ hình dạng nào: tròn, vuông, ovan, thoi, elip, kéo dài, căng, truyền thống,… dốc, hầm, đường cong, sóng, 3D, … Trần xuyên sáng đều có thể đáp ứng.



Vật liệu “Trần xuyên sáng” rất thích hợp để làm trần nhà cho những căn hộ cao cấp. Nó đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ, công năng và đặc biệt rất an toàn với môi trường.
Vật liệu trần xuyên sáng đứng hàng đầu thế giới. Đặc tính của vật liệu là màng nhựa PVC tổng hợp. Độ dày khoảng 0,15 - 0,3mm. Dạng dẻo nên nó đáp ứng được toàn bộ các mẫu thiết kế từ uốn lượn đến giật sóng mà không có tì vết nào.
Nếu trần nhà của bạn cao bạn có thể chọn những mẫu vật liệu xuyên sáng giúp đảm bảo độ sáng cho căn phòng khi đặt hệ thống đèn trên trần. Mà không lo bị chói mắt. Ánh sáng được  tán đều như bột được nhào nhuyễn vậy. Sức hút của trần xuyên sáng còn nằm ở sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hiện đại và phong phú giúp bạn tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo nhất với những công trình mãn nhãn đỉnh cao. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm dựa theo thiết kế riêng của từng khách hàng do đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian mà không lo lắng vấn đề tạo hình đó có thực hiện được hay không, vật liệu đó có phù hợp với không gian lắp đặt hay không?…
Về chất liệu thì có bảng màu và bảng chất liệu rất lớn >230 mã màu khác nhau. Điều này giúp cho các nhà thiết kế có thể thỏa sức phối màu và sáng tạo cho những deco của mình.
Nếu trần nhà của bạn thấp có thể chọn những mẫu vật liệu bóng. Nó sẽ giúp làm căn phòng sâu hơn và sang trọng hơn.
Trần xuyên sáng cũng là dòng sản phẩm kinh tế nhất trong tất cả các loại trần căng, do vậy với tất cả những hiệu quả mà bạn nhận được đó chính là mức đầu tư hợp lý để bạn cân nhắc thay thế cho phương án trần thạch cao truyền thống.
Các đặc điểm tối ưu:
Thay thế và khuếch tán nguồn sáng
– Trần  thay thế nguồn sáng từ các loại đèn.
– Với những không gian rộng lớn trần  vẫn đáp ứng được nguồn ánh sáng một cách tối ưu và đồng đều nhất.
Không thấm nước
– Tấm màng  chống hơi nước hiệu quả, chống nấm mốc.
– Thích hợp cho những nơi có hygrometry cao.
– Dễ dàng vệ sinh, lau sạch.
– Thông thường trong trường hợp thiệt hại nước, bạn có thể yên tâm vì tấm xuyên sáng màng  có thể giúp gia đình bạn được bảo vệ khỏi nước, trần nhà sẽ hình thành một túi dự trữ tại thời điểm xâm nhập của nước và lấy lại hình dạng ban đầu của màng sau khi thoát nước.
>> Tham khảo thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Bình Phước.