Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Bến Tre

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Bến Tre.

Dù khách hàng muốn trang hoàng cho nhà riêng hay xây dựng một phong cách chuyên nghiệp cho văn phòng, hoặc tạo ra một bầu không khí lãng mạn thì trần xuyên sáng là giải pháp tối ưu cho mọi không gian.
Không chỉ đem lại ánh sáng hoàn hảo mà còn có tính thẩm mỹ cao mà không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có. Trần thạch cao, trần bê tông hay trần nhôm đều sẽ gây khó khăn khi vệ sinh và lắp đặt, quan trọng hơn những loại trần này không có tính thẩm mỹ cao, không mang lại ánh sáng và bạn sẽ phải lắp thêm các thiết bị đèn, dễ gây rối mắt.



Hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên của trần nhà như: Đèn Neon, Đèn Led, Đèn Sợi quang, Đèn downlight. Các tấm trần xuyên sáng có nhiều mức độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra cho bạn có thể lựa chọn. Trần xuyên sáng khuếch tán ánh sáng trong một cách ngọt ngào và đồng nhất. Màu sắc khác nhau và mức độ khuếch tán ánh sáng của các tấm sẽ phụ thuộc theo ý muốn của người thiết kế. Trần xuyên sáng có thể biến đổi mầu sáng nhờ hệ thống biến đổi áng sáng cho phép thể hiện nhiều trạng thái và màu sắc tạo nên nhịp điệu, hình ảnh động.
Nguyên nhân mà nhiều khách hàng chỉ tin dùng sản phẩm trần xuyên sáng , đó là sự khác biệt về chất liệu, điều này làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và đặc biệt là thời gian sử dụng lâu dài hơn so với các thương hiệu khác. Trần căng  sử dụng kết hợp giữa 3 bộ phận chính đó là hiệu ứng khúc xạ ánh sáng đèn Led, các tấm màng xuyên sáng và hệ thống khung xương viền tạo ra một công trình độc đáo và sáng tạo, do đó báo giá trần xuyên sáng sẽ dựa trên đặc tính của 3 yếu tố trên.
Các công trình sử dụng hệ thống trần căng
Trần căng xuyên sáng được ứng dụng lắp đặt tại mọi không gian nội thất như hội trường, showroom, cửa hàng, trung tâm thương mại, sảnh, hành lang, văn phòng làm việc, phòng họp, hay các không gian hộ gia đình như phòng khách, phòng ngủ, cầu thang…
Trần xuyên sáng  không chỉ mang lại giải pháp ánh sáng với nguồn ánh sáng lan tỏa đồng đều khắp phòng, hiệu ứng ánh sáng dịu mắt và có lợi cho sức khỏe con người mà còn tạo nên điểm nhấn giá trị cho tổng thể không gian.
>> Tham khổ: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Tiền Giang.