Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Tiền Giang (Mỹ Tho)

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Tiền Giang (Mỹ Tho).

Trần căng hay còn được gọi là trần căng xuyên sáng chính là vật liệu điểm nhấn trong thời điểm hiện tại và tạo nên sức hút mạnh mẽ với những ưu điểm vượt trội mà các dòng sản phẩm khác không thể thực hiện hoặc vượt qua được. Trần căng xuyên sáng được ứng dụng lắp đặt tại mọi công trình xây dựng, dùng để trang trí và xử lý hệ trần, vách một cách tối ưu cũng như trang trí bo cột, tạo hình khối… vô cùng ấn tượng.



Trần căng xuyên sáng được phát triển với rất nhiều biến tấu, mẫu mã thiết kế độc đáo như mẫu trần xuyên sáng, mẫu trần in ấn, mẫu trần sao… Mỗi thiết kế là một dòng sản phẩm riêng biệt, với sức hút riêng, đầy tinh tế chứ không hòa lẫn nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa thiết kế mình yêu thích.
Mặt khác với sản phẩm trần xuyên sáng, hệ đèn Led có khả năng siêu bền nên bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí với. Cộng với độ bền của tấm  nên màu sắc trần nhà bạn sẽ được giữ như mới sau nhiều năm sử dụng. Trần gỗ nếu bạn muốn màu sắc tươi mới thì cần phải sơn lại màu sơn khi mà hệ đèn tác động lên làm biến màu sơn gốc.
Trần xuyên sáng là giải pháp để có thể thỏa sức sáng tạo những ý tưởng trang trí cho không gian ngôi nhà và thể hiện phong cách của mình. Nếu là trung tâm thương mại, phòng họp, showroom thì trần  Lighting sang trọng, thanh lịch là lựa chọn phù hợp. Với những người yêu thích sự mới mẻ, độc đáo, trần sao và trần in  chắc chắn sẽ làm hài lòng. Hoặc không, cũng có thể thiết kế một hình ảnh mà duy nhất mình có.

Tại sao nên chọn trần xuyên sáng 

Thiết kế trần xuyên sáng
– Mang lại sự sáng tạo không ngừng.
– Hầu hết trần xuyên sáng  được ứng dụng trong tất cả những không gian thiết kế.
– Thích ứng với bất kỳ bề mặt, dưới mọi hình thức, mọi nơi.
– Đáp ứng mọi hình thức, thiết kế.
Module
– Cho phép ở tất cả những khoảnh khắc, trong một vài phút, các hiệu ứng của trần nhà đẹp.
– Thích ứng với tất cả các phong cách, với tất cả các vùng miền nhờ vào sự lựa chọn kết cấu và màu sắc.
– Kỹ thuật lắp đặt đèn, hiệu ứng ánh sáng…đều được thực hiện từ những chuyên gia hàng đầu.
Sự đơn giản, tinh tế
– Lắp đặt dễ dàng và sạch sẽ.
– Lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ  chuyên nghiệp và được đào tạo nghiêm ngặt.
Sự kết hợp giữa tiêu âm và thẩm mỹ tối ưu nhất
– Sự hợp nhất hài hòa mang lại khả năng hiệu chỉnh và giảm thiểu âm thanh. Là giải pháp âm thanh đáp ứng mong muốn khó nhất của các kiến trúc sư và các nhà âm thanh.
trần nhà hiện đại
Giải pháp anh sáng, âm thanh cho phòng họp, hội trường
– Hấp thụ âm thanh tối ưu trong các văn phòng, phòng họp.
Thay thế và khuếch tán nguồn sáng
– Trần  thay thế nguồn sáng từ các loại đèn.
– Với những không gian rộng lớn trần  vẫn đáp ứng được nguồn ánh sáng một cách tối ưu và đồng đều nhất.
Trần xuyên sáng là vật liệu tuyệt vời thay thế cho trần thạch cao với các hiệu ứng ánh sáng đẹp. Đây là loại vật liệu được ứng dụng nhiều cho các công trình công cộng như khách sạn, nhà hàng, sảnh … Do giá thành trước đây còn cao, khách hàng còn e ngại trong sử dụng cho nhà ở. Nhưng hiện nay với chi phí hợp lý hơn, việc đầu tư lắp đặt trần xuyên sáng cho căn hộ, nhà phố, biệt thự đã không còn hiếm nữa.
>> Đọc thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng tại Long An.