Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Đồng Tháp

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Đồng Tháp.

Trần xuyên sáng  được xem là giải pháp ánh sáng nhân tạo hoàn hảo khi cung cấp một phần hay toàn bộ ánh sáng cho tổng thể không gian và đặc biệt là chất lượng ánh sáng luôn hảo hảo, đồng nhất và không gây kích ứng hay nỏi mắt. Từ tính chất đặc thù của màng căng xuyên sáng  kết hợp với hệ thống đèn led chất lượng vượt trội giúp tạo ra nguồn ánh sáng tự nhiên nhất, tuyệt vời nhất.



Sức hút của trần xuyên sáng còn nằm ở sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hiện đại và phong phú giúp bạn tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo nhất với những công trình mãn nhãn đỉnh cao. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm dựa theo thiết kế riêng của từng khách hàng do đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian mà không lo lắng vấn đề tạo hình đó có thực hiện được hay không, vật liệu đó có phù hợp với không gian lắp đặt hay không?…
Đặc điểm của trần căng xuyên sáng
Trần căng xuyên sáng có một sức hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo và càng ngày càng chinh phục khách hàng bởi những đặc tính kỹ thuật tuyệt vời.
Nguồn, điều khiển: Những phụ kiện này được dùng để hỗ trợ điều khiển ánh sáng. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp nhiều mẫu điều khiển khác nhau, có nhiều ứng dụng tiện ích cho người dùng,mỗi sản phẩm có phương thức điều khiển riêng từ điều khiển từ xa bằng tay hay bảng điều khiển cảm ứng…
Ngoài ra, gía thành còn phụ thuộc vào những chi phí về vật liệu và nhân công lắp đặt, vận chuyển vật tư…Như vậy giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào vấn đề bạn chọn mẫu vật liệu nào cho ngôi nhà mình.
Thế mạnh về hiệu quả thẩm mỹ của dòng trần căng xuyên sáng được thể hiện ở rất nhiều khía cạnh như sức hút về mẫu thiết kế, hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, tạo hình ấn tượng, sự biến tấu linh hoạt trong ứng dụng… tất cả tạo nên một tác phẩm trần, vách hay hình khối đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.
Trần căng xuyên sáng được phát triển với rất nhiều biến tấu, mẫu mã thiết kế độc đáo như mẫu trần xuyên sáng, mẫu trần in ấn, mẫu trần sao… Mỗi thiết kế là một dòng sản phẩm riêng biệt, với sức hút riêng, đầy tinh tế chứ không hòa lẫn nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa thiết kế mình yêu thích.
Mặt khác với sản phẩm trần xuyên sáng, hệ đèn Led có khả năng siêu bền nên bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí với. Cộng với độ bền của tấm  nên màu sắc trần nhà bạn sẽ được giữ như mới sau nhiều năm sử dụng. Trần gỗ nếu bạn muốn màu sắc tươi mới thì cần phải sơn lại màu sơn khi mà hệ đèn tác động lên làm biến màu sơn gốc.
Trần xuyên sáng  còn có một ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác đó chính là khả năng phục hồi hoàn toàn sau khi chịu tác động của ngoại lực trong mức cho phép, không cong vênh, biến dạng theo thời gian, màu sắc ổn định theo thời gian.
>> Tìm hiểu thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng tại Trà Vinh.