Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Hậu Giang

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Hậu Giang.

Hệ đèn trần căng  được thiết kế theo từng sản phẩm, dựa vào ánh sáng mong muốn của người dùng, và được tính lắp đặt chính xác để đảm bảo ánh sáng hoàn thiện đồng đều, không tập trung tại bất cứ điểm nào.
Các loại đèn có thể lựa chọn cho sản phẩm ví dụ như: Đèn Downlight (phù hợp cho các dòng sản phẩm trần gương, bóng mờ…), Đèn LED (phù hợp với các dòng sản phẩm xuyến sáng), Đèn sợi quang (Fabric, phù hợp cho dòng trần sao), đèn ống huỳnh quang…



Thế mạnh về hiệu quả thẩm mỹ của dòng trần căng xuyên sáng được thể hiện ở rất nhiều khía cạnh như sức hút về mẫu thiết kế, hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, tạo hình ấn tượng, sự biến tấu linh hoạt trong ứng dụng… tất cả tạo nên một tác phẩm trần, vách hay hình khối đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.
Trần xuyên sáng là giải pháp để có thể thỏa sức sáng tạo những ý tưởng trang trí cho không gian ngôi nhà và thể hiện phong cách của mình. Nếu là trung tâm thương mại, phòng họp, showroom thì trần  Lighting sang trọng, thanh lịch là lựa chọn phù hợp. Với những người yêu thích sự mới mẻ, độc đáo, trần sao và trần in  chắc chắn sẽ làm hài lòng. Hoặc không, cũng có thể thiết kế một hình ảnh mà duy nhất mình có.
Bạn có thể áp dụng vật liệu xuyên sáng này của cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, hoặc thậm chí cả trần phòng đọc sách. Ánh sáng được xuyên qua, tán đều và được cản bớt giúp cho bạn ko có cảm giác chói và mỏi mắt. Ngoài ra với đặc tính của vật liệu bạn có thể thiết kế theo nhiều hình dạng trần khác nhau. Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúcnghệ thuật.
Một số đặc điểm nổi bật chính của Trần xuyên sáng: Thời gian thi công nhanh. Linh hoạt trong thiết kế. Đa dạng trong màu sắc. Khổ trần lớn. Mối nối khó phát hiện. Bảo hành 10 năm. Tính thẫm mỹ. Có thể in ấn dễ dàng. Cách âm, thân thiện với môi trường. Chống nước, chống muối biển, axít. Nhẹ, an toàn, 250g/sqm. Tính đàn hồi cao. 100% có khả năng tái chế. Khả năng chống cháy tốt. Khả năng kết hợp với các vật liệu khác nhau.
Tấm xuyên sáng
Tấm xuyên sáng được làm từ nhựa tổng hợp có độ dày từ 0.17 – 0.36mm với 230 màu sắc khác nhau và 16 loại bề mặt hoàn thiện khác nhau. Bao gồm các dòng Lacquer (bóng như được tráng gương) Matt, Metalic (giống kim loại), Satin,Suede (giống nhung), Perforated (đục lỗ) và sử dụng hiệu ứng khúc xạ của ánh sáng…
Hệ thống khung xương viền
Khung xương viền được làm bằng nhôm hệ cao cấp (cũng có một số loại làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy cho ứng dụng trần) giúp cho trọng lượng của trần không quá nặng. Trần sử dụng hệ thống xương viền rất đa dạng, có thể linh hoạt theo yêu cầu của thiết kế và thi công: Có thể tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào mà chủ đầu tư mong muốn. Điều này tạo ra những lợi thế rất lớn cho loại trần xuyên sáng.
>> Đọc thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Đồng Tháp.