Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Trà Vinh

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Trà Vinh.

Trước đây mọi người đều quen thuộc với các loại trần như trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa bởi đó đều là những vật liệu sẵn có, giá thành hợp lý tuy nhiên khi cuộc sống ngày càng phát triển thì yêu cầu của con người ngày càng nâng lên. Và hiện nay sự lựa chọn của khách hàng không chỉ nằm ở những vật liệu rẻ mà hướng tới những vật liệu đáp ứng được yêu cầu chức năng tối ưu, thẩm mỹ đẹp mắt, ổn định lâu dài, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường … để xứng đáng với nguồn đầu tư mà học bỏ ra mặc dù giá thành cao hơn. Do đó trần xuyên sáng ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và dần dần thay thế các loại vật liệu nội thất truyền thống đơn điệu mà không mang lại hiệu quả toàn diện và tối ưu.



Trần xuyên sáng là gì?
Trần xuyên sáng là một hệ thống trần hiện đại trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất với sự kết hợp của tấm màng căng đặc biệt (đó có thể là từ chất liệu nhựa tổng hợp PVC chẳng hạn) với hệ khung xương bo viền được thiết kế riêng. Và đặc biệt hệ thống sẽ hoàn thiện và hiệu quả hơn khi kết hợp với hệ thống đèn led được bố trí kín đáo phía trên tấm màng căng.
Trần xuyên sáng hay còn được gọi là trần căng xuyên sáng chính là vật liệu điểm nhấn trong thời điểm hiện tại và tạo nên sức hút mạnh mẽ với những ưu điểm vượt trội mà các dòng sản phẩm khác không thể thực hiện hoặc vượt qua được. Trần căng xuyên sáng được ứng dụng lắp đặt tại mọi công trình xây dựng, dùng để trang trí và xử lý hệ trần, vách một cách tối ưu cũng như trang trí bo cột, tạo hình khối… vô cùng ấn tượng.
Tấm căng sáng: Tùy thuộc vào nhu cầu từng gia đình chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp,tấm trần xuyên sáng có  mức độ xuyên sáng và độ dày khác nhau, độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra hoàn toàn ứng dụng được cho nhiều không gian. Mỗi dòng sản phẩm đều có tính chất khác nhau nên giá thành cũng sẽ khác nhau.
Trần xuyên sáng là giải pháp để có thể thỏa sức sáng tạo những ý tưởng trang trí cho không gian ngôi nhà và thể hiện phong cách của mình. Nếu là trung tâm thương mại, phòng họp, showroom thì trần  Lighting sang trọng, thanh lịch là lựa chọn phù hợp. Với những người yêu thích sự mới mẻ, độc đáo, trần sao và trần in  chắc chắn sẽ làm hài lòng. Hoặc không, cũng có thể thiết kế một hình ảnh mà duy nhất mình có.
Trần xuyên sáng  còn có một ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác đó chính là khả năng phục hồi hoàn toàn sau khi chịu tác động của ngoại lực trong mức cho phép, không cong vênh, biến dạng theo thời gian, màu sắc ổn định theo thời gian.
Trần xuyên sáng  được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, tuổi thọ có thể lên tới 30 năm nên khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề bảo hành hay sửa chữa. Trong trường hợp đèn hỏng thì khách hàng có thể yên tâm là sau khi tháo ra để thay tấm thì đều có thể lắp lại đẹp mắt và căng như ban đầu.
>> Tham khảo thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Vĩnh Long.