Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Đắk Nông (Gia Nghĩa)

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Đắk Nông (Gia Nghĩa).

Trần xuyên sáng cho phép thể hiện hiệu ứng 3D trực quan ban đầu cho các bức tường hoặc trần nhà. Như trần, tường, đèn 3D … thường được thiết kế nhiều trong không gian như rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm mua sắm, cửa hàng, sân bay, phòng trưng bày, gian hàng...



Trần với hiệu ứng 3D có thể làm cho căn phòng của bạn trở nên phi thường. Ai đó sẽ thấy nó, anh ấy sẽ ngạc nhiên. Hầu như không bao giờ Bạn tìm thấy công nghệ này tốt hơn. Nó rất đẹp để sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng, quán bar, phòng và tất cả các loại nhà ở và các tòa nhà. Vật liệu này có thể sử dụng như trần bình thường bằng với bề mặt hoàn hảo và như vật liệu sáng tạo cho ý tưởng thiết kế. Bạn có thể thay đổi công nghệ POP trên sản phẩm mới và hiện đại này. Những trần nhà căng này nhanh hơn tất cả các loại trần giả và có thể được sử dụng như hình ảnh trên trần nhà mà không có một số khoảng trống, ốc vít và đường dây xây dựng. Bởi vì cài đặt sẽ rất nhanh, và không có một số vấn đề với bụi và các công trình bẩn. Công nghệ này có thể sử dụng với một sửa chữa hoàn chỉnh và trong phòng sinh sống rendered với đồ nội thất.
Hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên của trần nhà như: Đèn Neon, Đèn Led, Đèn Sợi quang, Đèn downlight. Các tấm trần xuyên sáng có nhiều mức độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra cho bạn có thể lựa chọn. Trần xuyên sáng khuếch tán ánh sáng trong một cách ngọt ngào và đồng nhất. Màu sắc khác nhau và mức độ khuếch tán ánh sáng của các tấm sẽ phụ thuộc theo ý muốn của người thiết kế. Trần xuyên sáng có thể biến đổi mầu sáng nhờ hệ thống biến đổi áng sáng cho phép thể hiện nhiều trạng thái và màu sắc tạo nên nhịp điệu, hình ảnh động.
Trần xuyên sáng rất đa dạng về kích thước và chủng loại, do đó tùy thuôc vào từng nhu cầu và yêu cầu của công trình sẽ có những mức giá cụ thể khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản giá trần xuyên sáng sẽ dựa vào 5 yếu tố sau:
Loại tấm xuyên sáng lựa chọn
Hệ thống khung xương viền
Hệ thống đèn LED
Chi phí nhân công lắp đặt
Chi phí vận chuyển vật tư
Nhờ sự biến hoá đa dạng của màng làm trần xuyên sáng và hệ thống khung xương linh hoạt mà với bất cứ hình dạng nào: tròn, vuông, ovan, thoi, elip, kéo dài, căng, truyền thống,… dốc, hầm, đường cong, sóng, 3D, … Trần xuyên sáng đều có thể đáp ứng!
>> Tham khảo: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng tại Đắk Lắk.