Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Đắk Lắk (Buôn Mê Thuột)

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Đắk Lắk (Buôn Mê Thuột).

Trần xuyên sáng rất đa dạng trong ứng dụng, từ việc tạo ra các hình khối 3D sắc màu trang trí trần nhà, nhà hàng, khách sạn… thì những ứng dụng nhỏ hơn như tạo thành các hộp đèn màu sắc, hình dáng đa dạng…. cho trần nhà của phòng khách, phòng ngủ… Điều này cho thấy Trần xuyên sáng đáp ứng được mọi yêu cầu cho không gian nội thất của bạn! Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúc nghệ thuật. Trần xuyên sáng cho phép kết hợp với tất cả các hệ đèn hiện có, khoan lỗ và lắp thiết bị bằng các phương pháp hộ trợ đa dạng. Nếu bạn cần một trần phòng khách hiện đại. Hoặc thay đổi diện mạo cho trần nhà mình thì Trần xuyên sáng là vật liệu không thể bỏ qua. Trần xuyên sáng là giải pháp lý tưởng cho thiết kế nội thất nhà ở và thương mại truyền thống.



Bạn có thể tưởng tượng được toàn bộ trần xuyên sáng thủy tinh? Bạn có thể tưởng tượng được mặt nước trơn trên trần xuyên sáng nhà? Bạn có thể tưởng tượng được bề mặt phản chiếu trên trần xuyên sáng nhà? trần xuyên sáng trong nhà bạn có thể ở trên nhờ phản chiếu phản ứng. Hầu như không bao giờ Bạn tìm thấy công nghệ này tốt hơn. Nó rất đẹp để sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng, quán bar, phòng và tất cả các loại nhà ở và các tòa nhà. Vật liệu này có thể sử dụng như trần xuyên sáng bình thường bằng với bề mặt hoàn hảo và như vật liệu sáng tạo cho ý tưởng thiết kế. Những trần xuyên sáng nhà căng này nhanh hơn tất cả các loại trần xuyên sáng giả và có thể được sử dụng như hình ảnh trên trần xuyên sáng nhà mà không có một số khoảng trống, ốc vít và đường dây xây dựng.
Trần xuyên sáng  được xem là giải pháp ánh sáng nhân tạo hoàn hảo khi cung cấp một phần hay toàn bộ ánh sáng cho tổng thể không gian và đặc biệt là chất lượng ánh sáng luôn hảo hảo, đồng nhất và không gây kích ứng hay nỏi mắt. Từ tính chất đặc thù của màng căng xuyên sáng  kết hợp với hệ thống đèn led chất lượng vượt trội giúp tạo ra nguồn ánh sáng tự nhiên nhất, tuyệt vời nhất.
Trần xuyên sáng  còn có một ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác đó chính là khả năng phục hồi hoàn toàn sau khi chịu tác động của ngoại lực trong mức cho phép, không cong vênh, biến dạng theo thời gian, màu sắc ổn định theo thời gian.
Góp phần tạo dựng một thành phố xây dựng xanh
– 1000 mét vuông của  <180 kg, trọng lượng trần  nhẹ hơn rât nhiều lần vật liệu nội thất trần nhà thông thường.
– Tuổi thọ lâu dài
– Tái chế 100%
– Không độc hại (phù hợp với các tiêu chuẩn châu Âu và quốc tế)
An toàn của trần xuyên sáng
– Đáp ứng yêu cầu M1 về mức độ an toàn
– Chống cháy lan
– Trọng lượng thấp, không gây tổn thương trong trường hợp nổ hoặc động đất
– Không tích tụ tĩnh điện
Tính kinh tế
– Với trần hoặc sàn khối rỗng cao, Trần nhà đẹp của  tạo ra một lớp không khí. Các lớp không khí, giống như một kính đôi, tạo thành một đệm cách điện và ngăn ngừa sự hình thành các dải quang phổ của hơi nước ngưng tụ trên vải 
– Giảm nhiệt giữa các tầng của mái nhà
– Được kết hợp với các vật liệu cách nhiệt cho kết quả tuyệt vời
>> Tìm hiểu thêm: Thi công trần xuyên sáng 3D tại Lâm Đồng.