Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Kiên Giang (Rạch giá, Phú Quốc)

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Kiên Giang.

Một số đặc điểm nổi bật chính của Trần xuyên sáng: Thời gian thi công nhanh. Linh hoạt trong thiết kế. Đa dạng trong màu sắc. Khổ trần lớn. Mối nối khó phát hiện. Bảo hành 10 năm. Tính thẫm mỹ. Có thể in ấn dễ dàng. Cách âm, thân thiện với môi trường. Chống nước, chống muối biển, axít. Nhẹ, an toàn, 250g/sqm. Tính đàn hồi cao. 100% có khả năng tái chế. Khả năng chống cháy tốt. Khả năng kết hợp với các vật liệu khác nhau.



Trong thiết kiến trúc hiện đại ngày nay, trần xuyên sáng ngày càng được sử dụng phổ biến bởi có độ bền cao, tính thẩm mỹ, hiện đại, sang trọng và phù hợp với mọi loại công trình từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp gia đình đến các văn phòng công ty, trung tâm thương mại, sàn giao dịch, khách sạn nhà hàng, quán karaoke, ...
Nhờ sự biến hoá đa dạng của màng làm trần xuyên sáng và hệ thống khung xương linh hoạt mà với bất cứ hình dạng nào: tròn, vuông, ovan, thoi, elip, kéo dài, căng, truyền thống,… dốc, hầm, đường cong, sóng, 3D, … Trần xuyên sáng đều có thể đáp ứng!
Bạn có thể áp dụng vật liệu xuyên sáng này của cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, hoặc thậm chí cả trần phòng đọc sách. Ánh sáng được xuyên qua, tán đều và được cản bớt giúp cho bạn ko có cảm giác chói và mỏi mắt. Ngoài ra với đặc tính của vật liệu bạn có thể thiết kế theo nhiều hình dạng trần khác nhau. Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúcnghệ thuật.
Trần căng hay còn được gọi là trần căng xuyên sáng chính là vật liệu điểm nhấn trong thời điểm hiện tại và tạo nên sức hút mạnh mẽ với những ưu điểm vượt trội mà các dòng sản phẩm khác không thể thực hiện hoặc vượt qua được. Trần căng xuyên sáng được ứng dụng lắp đặt tại mọi công trình xây dựng, dùng để trang trí và xử lý hệ trần, vách một cách tối ưu cũng như trang trí bo cột, tạo hình khối… vô cùng ấn tượng.
Đặc điểm của trần căng xuyên sáng
Trần căng xuyên sáng có một sức hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo và càng ngày càng chinh phục khách hàng bởi những đặc tính kỹ thuật tuyệt vời.
Thế mạnh về hiệu quả thẩm mỹ của dòng trần căng xuyên sáng được thể hiện ở rất nhiều khía cạnh như sức hút về mẫu thiết kế, hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, tạo hình ấn tượng, sự biến tấu linh hoạt trong ứng dụng… tất cả tạo nên một tác phẩm trần, vách hay hình khối đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.
>> Tham khảo thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng tại An Giang.