Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Bạc Liêu

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Bạc Liêu.

Trần xuyên sáng  còn có một ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác đó chính là khả năng phục hồi hoàn toàn sau khi chịu tác động của ngoại lực trong mức cho phép, không cong vênh, biến dạng theo thời gian, màu sắc ổn định theo thời gian.





Trần xuyên sáng  được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, tuổi thọ có thể lên tới 30 năm nên khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề bảo hành hay sửa chữa. Trong trường hợp đèn hỏng thì khách hàng có thể yên tâm là sau khi tháo ra để thay tấm thì đều có thể lắp lại đẹp mắt và căng như ban đầu.
Khả năng tạo hình linh hoạt từ những hình dạng đơn giản cho đến hình khối phức tạp đều không thể làm khó được vật liệu . Không những có thể hiện thực hóa mọi ý tưởng táo bạo của người thiết kế mà  còn hoàn thiện nó một cách hoàn hảo nhất đến từng chi tiết. Dù thiết kế đó đơn giản hay phức tạp thì dưới hiệu ứng ánh sáng tác phẩm trần xuyên sáng vẫn hiện lên vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
Thế mạnh về kỹ thuật của trần xuyên sáng  được thể hiện ở khả năng đàn hồi tốt, khả năng ghi nhớ form ưu việt, khả năng chống cháy lan, chống nấm mốc… với nhiều chứng nhận uy tin thế giới.
Các công trình sử dụng hệ thống trần căng
Trần căng xuyên sáng được ứng dụng lắp đặt tại mọi không gian nội thất như hội trường, showroom, cửa hàng, trung tâm thương mại, sảnh, hành lang, văn phòng làm việc, phòng họp, hay các không gian hộ gia đình như phòng khách, phòng ngủ, cầu thang…
Hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên của trần nhà như: Đèn Neon, Đèn Led, Đèn Sợi quang, Đèn downlight. Các tấm trần xuyên sáng có nhiều mức độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra cho bạn có thể lựa chọn. Trần xuyên sáng khuếch tán ánh sáng trong một cách ngọt ngào và đồng nhất. Màu sắc khác nhau và mức độ khuếch tán ánh sáng của các tấm sẽ phụ thuộc theo ý muốn của người thiết kế. Trần xuyên sáng có thể biến đổi mầu sáng nhờ hệ thống biến đổi áng sáng cho phép thể hiện nhiều trạng thái và màu sắc tạo nên nhịp điệu, hình ảnh động.
Cấu tạo trần và vách xuyên sáng
Trần và vách xuyên sáng được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính: Tấm xuyên sáng, hệ thống khung xương viền và đèn LED
Tấm xuyên sáng
Tấm xuyên sáng được làm từ nhựa tổng hợp có độ dày từ 0.17 – 0.36mm với 230 màu sắc khác nhau và 16 loại bề mặt hoàn thiện khác nhau. Bao gồm các dòng Lacquer (bóng như được tráng gương) Matt, Metalic (giống kim loại), Satin,Suede (giống nhung), Perforated (đục lỗ) và sử dụng hiệu ứng khúc xạ của ánh sáng…
Hệ thống khung xương viền
Khung xương viền được làm bằng nhôm hệ cao cấp (cũng có một số loại làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy cho ứng dụng trần) giúp cho trọng lượng của trần không quá nặng. Trần sử dụng hệ thống xương viền rất đa dạng, có thể linh hoạt theo yêu cầu của thiết kế và thi công: Có thể tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào mà chủ đầu tư mong muốn. Điều này tạo ra những lợi thế rất lớn cho loại trần xuyên sáng.
Hệ thống đèn LED
Hệ thống đèn LED trang trí sử dụng trong lắp đặt trần và vách xuyên sáng rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Tùy theo nhu cầu và tiêu chuẩn của từng công trình mà BÁCH KHOA sẽ tư vấn cho quý khách hàng để lựa chọn loại đèn phù hợp và tối ưu nhất.
>> Đọc thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Kiên Giang.