Thi công trần xuyên sáng 3D tại Lâm Đồng (Đà Lạt, Bảo Lộc)

Thi công trần xuyên sáng 3D tại Lâm Đồng (Đà Lạt).

Trong thiết kiến trúc hiện đại ngày nay, trần xuyên sáng ngày càng được sử dụng phổ biến bởi có độ bền cao, tính thẩm mỹ, hiện đại, sang trọng và phù hợp với mọi loại công trình từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp gia đình đến các văn phòng công ty, trung tâm thương mại, sàn giao dịch, khách sạn nhà hàng, quán karaoke, ...



Công ty chúng tôi có thể cài đặt trần nhà bằng in tất cả các loại hình ảnh trên trần nhà căng, như thiên nhiên, bầu trời, ảnh ... Công ty chúng tôi có rất nhiều hình ảnh để in. Nếu bạn cần chọn những bức ảnh in vui lòng yêu cầu người quản lý của bạn. Sản phẩm này có rất nhiều tính năng ví dụ: cài đặt nhanh, bề mặt lý tưởng, chống thấm nước, không cháy, bụi bẩn, độ bền, tính dẻo, thân thiện với môi trường ... Bạn có thể xem thêm thông tin trên trang web của chúng tôi. Nội thất của bạn sẽ tốt hơn với trần căng và sẽ nhìn cung điện hoàng gia.
Sức hút của trần xuyên sáng còn nằm ở sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hiện đại và phong phú giúp bạn tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo nhất với những công trình mãn nhãn đỉnh cao. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm dựa theo thiết kế riêng của từng khách hàng do đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian mà không lo lắng vấn đề tạo hình đó có thực hiện được hay không, vật liệu đó có phù hợp với không gian lắp đặt hay không?…

Sự kết hợp giữa tiêu âm và thẩm mỹ tối ưu nhất với trần xuyên sáng:

– Sự hợp nhất hài hòa mang lại khả năng hiệu chỉnh và giảm thiểu âm thanh. Là giải pháp âm thanh đáp ứng mong muốn khó nhất của các kiến trúc sư và các nhà âm thanh.
trần nhà hiện đại
Giải pháp anh sáng, âm thanh cho phòng họp, hội trường
– Hấp thụ âm thanh tối ưu trong các văn phòng, phòng họp.
Thay thế và khuếch tán nguồn sáng
– Trần  thay thế nguồn sáng từ các loại đèn.
– Với những không gian rộng lớn trần  vẫn đáp ứng được nguồn ánh sáng một cách tối ưu và đồng đều nhất.
Không thấm nước
– Tấm màng  chống hơi nước hiệu quả, chống nấm mốc.
– Thích hợp cho những nơi có hygrometry cao.
– Dễ dàng vệ sinh, lau sạch.
Bạn có thể áp dụng vật liệu xuyên sáng này của cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, hoặc thậm chí cả trần phòng đọc sách. Ánh sáng được xuyên qua, tán đều và được cản bớt giúp cho bạn ko có cảm giác chói và mỏi mắt. Ngoài ra với đặc tính của vật liệu bạn có thể thiết kế theo nhiều hình dạng trần khác nhau. Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúcnghệ thuật.
>> Đọc thêm: Thi công trần xuyên sáng tại Bình Định.