Thi công trần xuyên sáng 3D tại Bình Định (Quy Nhơn)

Thi công trần xuyên sáng 3D tại Bình Định (Quy Nhơn).

Vật liệu “Trần xuyên sáng” rất thích hợp để làm trần nhà cho những căn hộ cao cấp. Nó đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ, công năng và đặc biệt rất an toàn với môi trường.
Vật liệu trần xuyên sáng đứng hàng đầu thế giới. Đặc tính của vật liệu là màng nhựa PVC tổng hợp. Độ dày khoảng 0,15 - 0,3mm. Dạng dẻo nên nó đáp ứng được toàn bộ các mẫu thiết kế từ uốn lượn đến giật sóng mà không có tì vết nào.



Nếu trần nhà của bạn cao bạn có thể chọn những mẫu vật liệu xuyên sáng giúp đảm bảo độ sáng cho căn phòng khi đặt hệ thống đèn trên trần. Mà không lo bị chói mắt. Ánh sáng được  tán đều như bột được nhào nhuyễn vậy.
Kính màu trên trần là có thể nhờ công nghệ Trần xuyên sáng. Phản ánh là tính năng chính của Trần xuyên sáng. Hầu như không bao giờ Bạn tìm thấy công nghệ này tốt hơn. Nó rất đẹp để sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng, quán bar, phòng và tất cả các loại nhà ở và các tòa nhà. Những trần nhà căng này nhanh hơn tất cả các loại trần giả và có thể được sử dụng như hình ảnh trên trần nhà mà không có một số khoảng trống và đường dây xây dựng. Bởi vì cài đặt sẽ rất nhanh, và không có một số vấn đề với bụi và bẩn. 
Vật liệu này trông giống như toàn bộ mảnh thủy tinh trên trần nhà. Công ty chúng tôi có thể lắp đặt trần nhà với nhiều màu sắc và in các loại hình ảnh trên trần nhà căng, như thiên nhiên, bầu trời, ảnh ... Công ty chúng tôi có rất nhiều hình ảnh để in. Nếu bạn cần chọn những bức ảnh in vui lòng yêu cầu quản lý của bạn Cảm ơn công nghệ Châu Âu trần này có thể được cài đặt mà không có bụi và bẩn. Sản phẩm này có rất nhiều tính năng ví dụ: cài đặt nhanh, bề mặt lý tưởng, chống thấm nước, không cháy, đẩy bụi, độ bền, tính dẻo, thân thiện với môi trường ... 
Bạn có thể áp dụng vật liệu xuyên sáng này của cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, hoặc thậm chí cả trần phòng đọc sách. Ánh sáng được xuyên qua, tán đều và được cản bớt giúp cho bạn ko có cảm giác chói và mỏi mắt. Ngoài ra với đặc tính của vật liệu bạn có thể thiết kế theo nhiều hình dạng trần khác nhau. Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúcnghệ thuật.
Điểm nổi bật:
Không thấm nước
– Tấm màng  chống hơi nước hiệu quả, chống nấm mốc.
– Thích hợp cho những nơi có hygrometry cao.
– Dễ dàng vệ sinh, lau sạch.
– Thông thường trong trường hợp thiệt hại nước, bạn có thể yên tâm vì tấm xuyên sáng màng  có thể giúp gia đình bạn được bảo vệ khỏi nước, trần nhà sẽ hình thành một túi dự trữ tại thời điểm xâm nhập của nước và lấy lại hình dạng ban đầu của màng sau khi thoát nước.
Tái chế và môi trường
– Thân thiện với môi trường – sử dụng không nhiều năng lượng.
vật liệu xanh- tấm xuyên sáng 
Góp phần tạo dựng một thành phố xây dựng xanh
– 1000 mét vuông của  <180 kg, trọng lượng trần  nhẹ hơn rât nhiều lần vật liệu nội thất trần nhà thông thường.
– Tuổi thọ lâu dài
– Tái chế 100%
– Không độc hại (phù hợp với các tiêu chuẩn châu Âu và quốc tế)
>> Tham khảo: Thi công trần xuyên sáng 3D tại Khánh Hòa.