Thi công trần nhôm tại Kiên Giang (Phú Quốc, Rạch giá)

Thi công trần nhôm tại  Kiên Giang.

Trần nhôm với những giá trị và lợi ích sử dụng lâu dài, hiệu quả đã và đang được nhiều kiến trúc sư lựa chọn cho công trình của mình. Đây là sản phẩm nổi thất đẹp và mang nhiều công năng sử dụng ấn tượng. Sản phẩm hiện được ứng dụng đa dạng tại nhiều công trình. Từ nhà ở đến cửa hàng, quán ăn, hay những công trình qui mô lớn như: bệnh viện, chung cư, cao ốc, trung tâm mua sắm,…



Trần nhôm  thân thiện với môi trường về mặt bảo tồn năng lượng cũng như bảo tồn các nguồn tài nguyên, sản phẩm được thay thế cho sản phẩm trần gỗ vì vậy hạn chế việc chặt phá rừng góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.
- Bước đột phá về kiến trúc.
Trần kim loại  mang đến cho bạn phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng hài hòa, một không gian sáng thoáng nhưng vẫn thể hiện tính sang trọng cũng như thỏa mãn được các ý tưởng kiến trúc mang nhiều phong cách đặc sắc.
- Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng
Trần kim loại không mất phí bảo dưỡng định kỳ giúp  bù đắp chi phí đầu tư ban đầu.
Trần kim loại là loại trần treo tiên tiến được sử dụng phổ biến rộng rãi, thay thế cho các loại  trần gỗ và trần thạch cao sản phẩm tấm trần nhôm  đã và đang được sử dụng rộng rãi thay thể cho các loại trần treo thông thường khác trên thị trường bởi các tính năng nổi trội như: Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhôm hợp kim giúp tạo nên hệ thống trần treo có tuổi thọ sử dụng rất cao.
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT TRẦN NHÔM B80 - STRIP
1. Xác định cao độ của trần nhà
2. Cố định thanh V tường trên cùng đường thẳng và độ cao
3. Cố định nở sắt và thanh treo lên trần bê tông
4. Liên kết thanh C38 vào ty treo bằng móc C38 (nếu sử dụng thanh C38)
5. Liên kết thanh xương B-strip vào thanh treo (hoặc thanh C38)
6. Cân chỉnh hệ khung xương trên cùng một mặt phẳng và đường thẳng
7. Cài tấm trần vào khung xương
Hiện nay, khi lựa chọn  trần đẹp loại nào tốt cho văn phòng, nhiều khách hàng sẽ nhận được những hướng dẫn nên lựa chọn trần đẹp công nghiệp là những loại trần đẹp thanh dài để thi công cho những văn phòng rộng và kéo dài. Trần nhôm  loại này thường là những sản phẩm trần đẹp Austring, trần đẹp clip or Clips, trần đẹp Alu,…. thích hợp sử dụng cho những không gian trần đẹp rộng lớn.
Ngoài ra, sử dụng những loại trần đẹp ô vuông, trần đẹp đục lỗ hay trần đẹp tiêu âm cũng được sử dụng phổ biến để mang lại những không gian thoáng mát, tăng khả năng cách âm, trần đẹp chống nóng tốt cho từng văn phòng làm việc.
>> Tìm hiểu: Thi công trần nhôm tại An Giang.