Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa khách sạn, nhà hàng, quán karaoke

Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa khách sạn, nhà hàng, quán karaoke.

Công ty Bách Khoa là đơn vị chuyên cung cấp trần nhựa giả gỗ chất lượng, sử dụng ốp trần cho cả không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Nhờ được tạo ra từ vật liệu có độ bền cao, nên sản phẩm rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Trong thời gian sắp tới, theo dự kiến của các nhà kiến trúc sư thì hạng mục ốp trần bằng gỗ nhựa này lại tiếp tục được thiết kế thịnh hành trong các dự án nhà phố, biệt thự hay chung cư cao cấp… Điều này, giúp cho mặt hàng về trần gỗ nhựa ngày càng được sản xuất, nhập khẩu về, đa dạng, bắt mắt hơn để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.







Nhựa gỗ WPC có nhiều ứng dụng trên thị trường, đặc biệt là sử dụng làm vật liệu thô. Nhựa gỗ được sử dụng rộng rãi nhất trong các công trình ngoài trời như lãnh vực ván sàn ngoài trời, ngoài ra còn có thể ứng dụng làm lan can, hàng rào ngoài trời, gỗ trang trí, tấm chắn, ghế công viên, khung bao cửa và cửa sổ,... hoặc có thể làm đồ gỗ nội ngoại thất. Các nhà sản xuất khẳng định nhựa gỗ thân thiện môi trường hơn, và tốn ít chi phí bảo trì hơn các loại gỗ rắn xử lý khác. Ngoài bị nứt nẻ, bị rạn, các loại gỗ rắn xử lý này còn có thể bị mối mọt, mục rữa nhanh do môi trường ẩm ướt bên ngoài.
Bề mặt đa dạng và linh hoạt theo mục đích sử dụng của quí khách. Bề mặt có thể sơn trên nền tấm thô (sơn PU, UV hoặc sơn bệt đều được), ngoài ra có bề mặt phủ màng PVC, laminate, hoặc acrylic, đem đến cho quí khách nhiều lựa chọn.
Với đặc tích chịu nước tuyệt đối, không mối mọt và co ngót nên sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi trong nội ngoại thất, cho độ bền dài lâu trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, đặc biệt thích hợp cho những vị trí độ ẩm cao như tủ bếp, lavabo, vách, tủ âm tường…hay các sản phẩm ngoại thất khác .
chất liệu nhẹ, chịu nhiệt, chống nước… tất cả các tính năng đều nổi bật và tối ưu. Mẫu mã và hình thức đa dạng, mục đích để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm mà có mẫu mã mình ưa thích.
Gỗ nhựa được ứng dụng rộng rãi nhất tại các công trình xây dựng ngoài trời, tạo ra vẻ đẹp gỗ hoàn mỹ cho không gian ngoại thất và duy trì vẻ đẹp gỗ hoàn mỹ cho không gian ngoại thất. Duy trì vẻ đẹp này không chỉ một hay vài năm đầu mà rực rỡ trong suốt 15 – 25 năm dài tiếp theo.

 KHẢ NĂNG CỦA TRẦN GỖ NHỰA ?

     - Một lợi thế lớn của gỗ nhựa so với gỗ là khả năng nguyên liệu có thể tạo hình thành hầu như bất kì hình dạng nào theo yêu cầu. Do sự kết hợp trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa vừa có tính chất của gỗ: bề mặt thẩm mỹ, có khả năng gia công thành nhiều ứng dụng, hình thái khác nhau. Đồng thời, gỗ nhựa có tính chất của nhựa: khả năng chống ẩm, chống mục nát, mặc dù khả năng cứng chắc có thể không bằng gỗ cứng nhưng với công thức pha trộn tốt giữa bột gỗ, nhựa cùng phụ gia lại tạo ra điểm mạnh cho gỗ nhựa là khả năng chống nứt nẻ, cong vênh được giảm tối đa trong thời gian dài hơn rất nhiều so với gỗ cứng.
     - Các nhà sản xuất vật liệu xây dựng và hoạt động trong ngành xây dựng khẳng định gỗ nhựa thân thiện với môi trường hơn, tốn ít chi phí bảo trì, sửa chữa hơn các loại gỗ rắn thông thường.
     - Gỗ nhựa không cần sơn, bởi trong quá trình sản xuất đã trộn lẫn các màu sắc cần thiết và chất chống tia UV bay màu, vì vậy khả năng giữ màu của gỗ nhựa cũng được đảm bảo hơn rất nhiều.
     Gỗ nhựa là sự đầu tư lâu dài về nhiều mặt: Chất lượng, thẩm mỹ, chi phí cho các công trình kiến trúc ngoài trời…
>> Đọc thêm: Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa nhà phố, căn hộ.