Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa nhà phố, căn hộ chung cư

Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa nhà phố, căn hộ chung cư.

Trần gỗ nhựa là vật liệu được nhập khẩu từ công nghệ vượt trội , mọi yếu tố được tích hợp trong vật liệu này đều khá tuyệt vời, nhờ thế mà khi đưa vào sử dụng, khách hàng sẽ vô ngạc nhiên về tuổi thọ 30 năm của chúng. Gỗ nhựa trong ván ốp trần này có tỷ lệ nguyên liệu gồm 50% bột gỗ, 38% bột nhựa tổng hợp WPC (Wood Plastic Composite), và 7% chất kế dính, 5% chất tạo màu khác. Các chất này, khi đưa vào ép đùn sẽ bổ trợ cho nhau tại nên một sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, thách thức mọi yếu tố khắc nghiệt từ môi trường.








Nhựa Gỗ hiện vẫn là một loại vật liệu rất mới mẻ so với lịch sử phát triển lâu dài của gỗ tự nhiên trong ứng dụng làm vật liệu xây dựng, nhưng nó có thể thay thế gỗ trong hầu hết trường hợp không chịu lực (non-structural). Nhựa gỗ được hình thành từ gỗ, (như mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, tre nứa, trấu,..) và nhựa (có thể sử dụng nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS,...). Bột nhựa gỗ được trồn đều, đồng nhất, sau đó được đùn hoặc ép thành các hình dạng theo yêu cầu. Các phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nối, chất ổn định, chất gia cường, chất tạo nổi,... sẽ giúp cho sản phẩm cuối cùng phù hợp cho nhiều hướng ứng dụng.
Vì sao nói trần gỗ nhựa là nguyên liệu hoàn hảo mới?
Cùng là nguyên liệu nhưng gỗ nhựa cho thấy nhiều tính năng và ứng dụng vượt trội so với gỗ tự nhiên và một số loại vật liệu xây dựng khác.
Có thể kể đến các điểm ưu việt sau của gỗ nhựa tổng hợp như sau:
- Gỗ nhựa thân thiện với môi trường hơn gỗ tự nhiên vì giảm thiểu nạn chặt phá rừng lấy gỗ. Đồng thời, vật liệu này ít hỏng hóc khi sử dụng nên giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ.
- Gỗ nhựa có thể được gia công, lắp đặt...nhanh chóng bằng các công cụ truyền thồng. Sản phẩm có khả năng chống ẩm, không bị mối mọt và mục nát...trước tác động của môi trường.
- Trần Gỗ nhựa tổng hợp - WPC có lợi thế rất lớn so với các nguyên liệu khác ở khả năng tạo hình. Bột nhựa gỗ được trộn đều sau đó tạo thành các hình dạng theo yêu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, các chật phụ gia sẽ giúp cho thành phẩm đáp ứng được các mục đích sử dụng khác nhau.
- Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình ngoài trời. Các loại gỗ ốp tường ngoài trời; hệ lam chắn nắng; sàn ngoài trời; sàn bể bơi...của Yokawood góp phần mang lại giá trị toàn diện cho mọi công trình.
- Trần Gỗ nhựa có thể tái sản xuất được. 
Gỗ nhựa phức hợp tạo thành sản phẩm phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam:
- Vật liệu thân thiện môi trường, không bán bụi, dễ dàng làm sạch bằng xà phòng và vòi nước
- Vẻ đẹp tự nhiên sang trọng
- Bền màu và hình dạng ộn định ngoài trời, chịu nắng mưa
Các đặc tính khác:
+ Trần gỗ nhựa tính ổn định về chiều tương tự nhôm
+ Chịu nhiệt lên cao tới 120 º C (248 º F) và hạ thấp ở -30 º C (-22 º F)
+ Bền hơn gỗ tự nhiên loại tốt gấp 3 lần Sẽ không xấu đi bởi các tia cực tím Hấp thụ theo độ ẩm 3% sau 30 ngày ngập trong nước Nhìn và cảm thấy giống như gỗ tự nhiên Không cần sơn bảo vệ (có thể sơn hoặc nhuộm theo màu sở thích)
+ Có thể được hoàn thành với giao diện của đồ gỗ mỹ chất lượng cao AWood™ sản xuất theo cách Ép đùn và phun đúc Sử dụng hạt nhựa PE và bột gỗ cưa tận dụng.
>> Tìm hiểu thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng cho nhà hàng, khách sạn.