Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa cửa hàng shop thời trang, quán cafe (Cà phê)

Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa cửa hàng shop thời trang, quán cafe (Cà phê).

Gỗ nhựa được ứng dụng rộng rãi nhất tại các công trình xây dựng ngoài trời, tạo ra vẻ đẹp gỗ hoàn mỹ cho không gian ngoại thất và duy trì vẻ đẹp gỗ hoàn mỹ cho không gian ngoại thất. Duy trì vẻ đẹp này không chỉ một hay vài năm đầu mà rực rỡ trong suốt 15 – 25 năm dài tiếp theo.










Một lợi thế lớn của gỗ nhựa ngoài trời là có thể tạo hình thành rất nhiều hình dạng khác nhau, phát triển vô số ý tưởng và công năng sử dụng, nhất là những người chuyên thiết kế cho không gian kiến trúc.
Một số ý tưởng ứng dụng phổ biến nhất:
+ Sàn gỗ nhựa ngoài trời.
+ Ốp tường, trần
+ Hệ lam
+ Hàng rào
+ Trang trí nội ngoại thất.
Ưu điểm của gỗ composite:
Chịu nước tuyệt đối : Với điều kiện nóng ẩm tại Việt Nam thì đặc tích này có tính ưu việt hơn hẳn so với các loại gỗ khác khi dùng cho nội thất và cửa thông phòng, cửa vệ sinh.
Không mối mọt : Sản phẩm mang một phần đặc tính của nhựa nên không thể bị mối mọt tấn công
Không co ngót, dãn nở : Không bị co ngót dãn nở khi thời tiết thay đổi và chuyển mùa.
Dễ gia công : Gia công dễ dàng bằng các dụng cụ mộc thông thường như: cưa dàn, bắt vít, đinh và bào chà tiện CNC…
Không độc hại : Đã được kiểm nghiệm và chứng minh sản phẩm không chưa formandehyde, thân thiện với môi trường và con người.
Sản phẩm có thể tái chế : Vì đặc tính này mà gỗ composite còn được gọi là vật liệu xanh. Nhà máy chúng tôi sẽ thu mua lại những sản phẩm thừa và vụn của các xưởng gia công .
Chúng tôi tự hào là một công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong ngành nghề nhiều năm, tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều qua rất nhiều bước, từ thiết kế đến kiểm nghiệm rồi mới qua thi công, mỗi sản phẩm thi công cũng đều được giám sát chặt trẽ từ các bước chọn vật liệu, chọn phôi về pha chế.
Nhựa gỗ WPC hiện vẫn là một loại vật liệu rất mới mẻ so với lịch sử phát triển lâu dài của gỗ tự nhiên trong ứng dụng làm vật liệu xây dựng, nhưng nó có thể thay thế gỗ trong hầu hết trường hợp không chịu lực (non-structural). Nhựa gỗ được hình thành từ gỗ, (như mạt cưa, sợibột giấy, vỏđậu phộng, tre nứa, trấu, ..) và nhựa (có thể sử dụng nhựa HDPE,PVC, PP, ABS, PS, ...). Bột nhựa gỗ được trồn đều, đồng nhất, sau đó được đùn hoặc ép thành các hình dạng theo yêu cầu. Các phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nối, chất ổn định, chất gia cường, chất tạo nổi,... sẽ giúp cho sản phẩm cuối cùng phù hợp cho nhiều hướng ứng dụng.
Một lợi thế lớn của trần gỗ nhựa so với gỗ là khả năng nguyên liệu có thể tạo hình thành hầu như bất kỳ hình dạng không gian nào theo yêu cầu. Nó dễ dàng uốn, và cố định để tạo thành các đường cong lớn. Do sự kết hợp trong quá trình sản xuất, nhựa gỗ vừa có tính chất như gỗ: có thể gia công bằng các công cụ mộc truyền thống.  Nhựa gỗ WPC vừa có tính chất như nhựa: khả năng chống ẩm, và chống mục nát, mặc dù độ cứng chắc không bằng gỗ thường, và có thể hơi biến dạng trong môi trường thời tiết cực nóng.
Sản phẩm này có nhiều mẫu mã, cùng màu sắc đa dạng, khách hàng tùy vào khả năng thẩm mỹ, sở thích hay phong thủy trong tuổi tác, vận mệnh của mình mà đưa ra cách chọn lựa, sao cho phù hợp nhất. Thông thường, để tạo cảm giác cho không gian ngôi nhà được cao, rộng và thoáng hơn thì các gia chủ chọn màu sắc gỗ ốp trần là các màu sáng. Thế nhưng, nếu nhà bạn có không gian mở, thì việc này cũng không cần thiết, bạn chỉ cần chọn tông màu mà mình yêu thích, kết hợp hài hòa với các chi tiết khác bên trong căn nhà là có thể đảm bảo mang đến một không gian sống độc đáo, hiện đại.
>> Đọc thêm: Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa cho nhà hàng, khách sạn, quán karaoke.