Thi công trần xuyên sáng 3D tại Khánh Hòa (Nha Trang, Cam Ranh)

Thi công trần xuyên sáng 3D tại Khánh Hòa (Nha Trang).

Trần xuyên sáng rất đa dạng trong ứng dụng, từ việc tạo ra các hình khối 3D sắc màu trang trí trần nhà, nhà hàng, khách sạn… thì những ứng dụng nhỏ hơn như tạo thành các hộp đèn màu sắc, hình dáng đa dạng…. cho trần nhà của phòng khách, phòng ngủ… Điều này cho thấy Trần xuyên sáng đáp ứng được mọi yêu cầu cho không gian nội thất của bạn! Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúc nghệ thuật. 



Công ty Bách Khoa đã thực hiện rất nhiều trần 3D chiếu sáng với bản in. Quyết định này rất tốt đẹp cho các dự án thiết kế của bất kỳ phòng, nhà và phòng trưng bày và bể bơi cũng có. Trần có đèn nền này có thể làm tăng hiệu quả của phòng. Nếu bạn muốn có trần đèn nền in 3D như đường hầm hoặc thành phố hoặc hình xoắn ốc hoặc bất kỳ hình ảnh nào, chúng tôi có thể làm điều đó. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn danh mục của chúng tôi với hình ảnh độ phân giải cao. Bách Khoa Công ty sẽ làm cho LED và cài đặt vật liệu căng cũng. Chúng tôi có rất nhiều biến thể của đèn LED. Cảm ơn công nghệ của chúng tôi về trần căng, chúng tôi có thể loại bỏ và cài đặt vải rất nhiều lần.
Bạn có thể tưởng tượng được mặt nước trơn trên trần nhà? Bạn có thể tưởng tượng được bề mặt phản chiếu trên trần nhà? Bạn có thể tưởng tượng được toàn bộ trần thủy tinh? Trần trong nhà bạn có thể ở trên nhờ phản chiếu phản ứng. Hầu như không bao giờ Bạn tìm thấy công nghệ này tốt hơn. Nó rất đẹp để sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng, quán bar, phòng và tất cả các loại nhà ở và các tòa nhà. Vật liệu này có thể sử dụng như trần bình thường bằng với bề mặt hoàn hảo và như vật liệu sáng tạo cho ý tưởng thiết kế. Bạn có thể thay đổi công nghệ POP trên sản phẩm mới và hiện đại này. 
Những trần nhà căng nhanh hơn tất cả các loại trần giả và có thể được sử dụng như hình ảnh trên trần nhà mà không có một số khoảng trống, ốc vít và đường dây xây dựng. Bởi vì cài đặt sẽ rất nhanh, và không có một số vấn đề với bụi và các công trình bẩn. Công nghệ này có thể sử dụng với một sửa chữa hoàn chỉnh và trong phòng sinh sống rendered với đồ nội thất. Trần xuyên sáng là sản phẩm tuyệt vời cho nội thất phong phú. Top trần công ty có đội ngũ chuyên nghiệp để lắp đặt Trần xuyên sáng. Chúng tôi có thể cài đặt Trần xuyên sáng trong phòng khoảng 200m2 trong 2-3 ngày. Sau đó bạn sẽ có trần nhà tuyệt vời và hoàn hảo, không có vấn đề. Công nghệ này đến từ Châu Âu. Nếu được chính xác từ Pháp. Trần xuyên sáng không có bất lợi như: ngâm, sơn liên tục mỗi năm, tẩy da chết. Vật liệu này không bị thay đổi do ánh sáng mặt trời. In trên trần nhà có thể nhờ công nghệ Trần xuyên sáng. Nó trông giống như một tấm kính cứng toàn bộ trên trần nhà. Nhà thiết kế có thể chuẩn bị hình ảnh với hiệu ứng 3D. Công ty Bách Khoa có tính trong suốt và in của vật liệu này. Và chúng ta có thể áp dụng các dải LED giữa trần cơ bản và sai. 
Và nó sẽ giống như khu vực rực rỡ trên trần nhà. Công ty Trần Trần có Trần xuyên sáng trong suốt với hình ảnh bầu trời và mây, cũng như thiên nhiên và mặt trời mọc. Đó là công nghệ chất lượng nhanh và hoàn hảo từ Công ty Bách Khoa. Công ty chúng tôi có thể lắp đặt trần nhà với nhiều màu sắc và in các loại hình ảnh trên trần nhà căng, như thiên nhiên, bầu trời, ảnh ... Cảm ơn công nghệ của Châu Âu trần nhà này có thể được cài đặt mà không có bụi và các công trình bẩn. Sản phẩm này có rất nhiều tính năng ví dụ: cài đặt nhanh, bề mặt lý tưởng, chống thấm nước, không cháy, bụi bẩn, độ bền, tính dẻo, thân thiện với môi trường ... Chúng tôi có thể làm cho dự án thiết kế cho bạn. Công ty chúng tôi Bách Khoa có một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Ông có thể làm một dự án mới và dự án đổi mới. Bạn có thể xem thêm thông tin trên trang của chúng tôi. Nội thất của bạn sẽ tốt hơn với Trần xuyên sáng và sẽ giống như cung điện của nhà vua hoặc hoàng hậu.
Bạn có thể áp dụng vật liệu xuyên sáng này của cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, hoặc thậm chí cả trần phòng đọc sách. Ánh sáng được xuyên qua, tán đều và được cản bớt giúp cho bạn ko có cảm giác chói và mỏi mắt. Ngoài ra với đặc tính của vật liệu bạn có thể thiết kế theo nhiều hình dạng trần khác nhau. Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúcnghệ thuật.
Hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên của trần nhà như: Đèn Neon, Đèn Led, Đèn Sợi quang, Đèn downlight. Các tấm trần xuyên sáng có nhiều mức độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra cho bạn có thể lựa chọn. Trần xuyên sáng khuếch tán ánh sáng trong một cách ngọt ngào và đồng nhất. Màu sắc khác nhau và mức độ khuếch tán ánh sáng của các tấm sẽ phụ thuộc theo ý muốn của người thiết kế. Trần xuyên sáng có thể biến đổi mầu sáng nhờ hệ thống biến đổi áng sáng cho phép thể hiện nhiều trạng thái và màu sắc tạo nên nhịp điệu, hình ảnh động.
>> Tham khảo: Thi công trần xuyên sáng 3D tại Phú Yên.