Thi công lắp đặt trần nhôm lục giác, tam giác (ba cạnh, sáu cạnh)

Thi công lắp đặt trần nhôm lục giác, tam giác (ba cạnh, sáu cạnh).

Trần nhôm là loại vật liệu tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện nay trong các sản phẩm trần nhà nội thất. Trần nhôm được người dân và các kĩ sư xây dựng đón nhận bởi vì những ưu điểm mà nó mang lại rất khác biệt. Trần nhôm chống ẩm mốc tuyệt đối, chống phai màu, phản sáng tốt, chịu va đập tốt, chịu nhiệt, chống nóng, tính thẩm mĩ cao, siêu nhẹ nên giảm tải cho xây dựng....cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Thật khó để có thể tìm được những hạn chế, nhược điểm của trần nhôm. Có chăng, đó chỉ là vấn đề giá cả. Giá trần nhôm hiện tại đang khá cao, dao động từ 450.000đ- 1.400.000đ trên 1m2 bao gồm cả thi công lắp đặt. 

Trong những năm gần đây, sử dụng trần nhôm trang trí cho phòng khách đã trở thành xu hướng trang trí nhà hiện đại, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng bởi trần nhôm luôn mang đến cho phòng khách sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Khác với trần nhựa hay các loại vật liệu khác, trần nhôm được làm từ những hợp kim loại nhôm cao cấp, giúp mang đến độ sáng bóng, sự sang trọng cho trần nhà, cùng tính thẩm mỹ cao.
Trần nhôm có độ bền cao, được làm từ kim loại chống dẫn điện, chống oxi hóa để đảm bảo an toàn và chất lượng cho trần đẹp.
Sử dụng trần đẹp còn mang đến  khả năng chống năng nóng, chống ồn  và cách âm hiệu quả. Sử dụng trần đẹp chống nóng dù không được đánh giá cao nhưng các sản phẩm trần đẹp đục lỗ và tiêu âm vẫn được sử dụng phổ biến.
Tính thẩm mỹ cao khi  những thanh kim loại nhôm sáng bóng sẽ tạo khả năng phản xạ ánh sáng  rất tốt để giúp căn phòng sáng sủa hơn. Ngoài ra, lựa chọn những loại  trần đẹp 3D hay trần đẹp ô vuông sử dụng hoa văn nổi cho những không gian sang trong như phòng giám đốc, phòng họp hay phòng hội nghị.
Trần nhôm có nhiều loại khác nhau để khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Mỗi loại cửa có một đặc điểm khác nhau nên giá cả cũng không giống nhau, như trần đẹp không có khả năng cách nhiệt, có mức độ kín khít và cách âm kém thì giá khá thấp; còn trần đẹp cách nhiệt có độ kín khít rất cao nên khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nhất so với các dòng hiện nay nên giá bán cũng cao nhất.
Dưới đây là một số ưu điểm của trần nhôm:
– Vật liệu nhẹ
– Vật liệu sạch (nhôm được sơn tĩnh điện)
– Chịu nước
– Chống cháy
– Không bị rạn nứt, không cong vênh
– Tiêu âm, chống vang (bề mặt được đục lỗ và dán lớp màng tiêu âm)
– Chịu được dao động (do không sử dụng chất dính silicone liên kết)
– Chống xâm thực côn trùng, chống chuột cắn, mối mọt
– Dễ dàng tháo xuống khi cần sửa chữa các thiết bị phía trên trần
Trần nhôm cao cấp được sản xuất từ nguyên liệu Nhôm hợp kim cán nóng mác 1001H24, 3003H24 đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho trần đẹp không bị cong vênh, co ngót và có độ ổn định cao. Loại bỏ hoàn toàn yếu tố xâm thực của môi trường.
>> Tham khảo thêm: Thi công lắp đặt trần nhôm Caro Cell.