Thi công lắp đặt trần nhôm Caro Cell 100x100

Thi công lắp đặt trần nhôm Caro Cell.

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt và sử dụng trần giả đang rất được ưa chuộng không những trong các công trình kiến trúc lớn và mang tính thương mại như siêu thị, nhà hàng mà trần giả còn được ứng dụng ngay trong ngôi nhà của bạn. Nói đến trần giả, người ta hay nghĩ tới trần thạch cao và trần nhôm, tuy nhiên trong những năm gần đây thì trần nhôm lại được ưa chuộng hơn cả, hãy cùng BÁCH KHOA phân tích tại sao nên chọn trần nhôm cho ngôi nhà của mình nhé.


Khác với trần nhựa hay các loại vật liệu khác, trần nhôm được làm từ những hợp kim loại nhôm cao cấp, giúp mang đến độ sáng bóng, sự sang trọng cho trần nhà, cùng tính thẩm mỹ cao.
Ngoài ra, trần nhôm còn được thiết kế những hoa văn hiện đại, kiểu dáng phong phú hơn những loại trần nhựa khác. Tùy vào lựa chọn của khách hàng theo phong cách cổ điển hay hiện đại mà trần nhôm sẽ kết hợp của những vật liệu trang trí khác để làm nên một sản phẩm đẹp và chất lượng.
Những ưu điểm mà bạn nên lựa chọn trần nhôm để trang trí cho phòng khách của mình là bởi vì trần nhôm có tính thẩm mỹ với độ bền cao, khả năng chống nắng nóng, không bị biến dạng, chịu được những tác động từ ngoại lực chống gãy, vỡ, chống cong vênh tốt nhất cho trần nhà. Hơn nữa, những tác dụng như: cách nhiệt, cách âm, tiêu âm cũng giúp trần nhôm được ưa chuộng và đánh giá cao khi mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà.
Trần nhôm có nhiều loại khác nhau để khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Mỗi loại cửa có một đặc điểm khác nhau nên giá cả cũng không giống nhau, như trần đẹp không có khả năng cách nhiệt, có mức độ kín khít và cách âm kém thì giá khá thấp; còn trần đẹp cách nhiệt có độ kín khít rất cao nên khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nhất so với các dòng hiện nay nên giá bán cũng cao nhất.
Trần nhôm caro Cell gồm thanh chính 1800mm, 1200mm và thanh 600mm, thanh phụ gồm 2 loại thanh Cell-A và Cell-B dài 600mm. Các thanh chính này được liên kết với nhau tạo ra những ô có khoảng cách 600mm, các thanh phụ lại nối với nhau tạo thành những ô caro nhỏ, sau đó thanh chính và thanh phụ liên kết chụm đầu với nhau và dùng khóa liên kết để khóa đầu lại. Trần nhôm caro Cell với cấu trúc ô vuông độc đáo giúp cho không khí được lưu thông dễ dàng vào căn phòng, do đó được ưa chuộng sử dụng trong sân bay, nhà ga, nhà xưởng, văn phòng...Bên cạnh đó,  sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn riêng biệt cho không gian nội thất của bạn. Các mẫu kích thước của trần nhôm caro Cell dưới đây : 
Kích thước ô trần: 
75 x 75mm, 100 x 100mm, 110 x 110mm
125 x 125mm, 150 x 150mm, 175 x 175mm
200 x 200mm, 250 x 250mm, 300 x 300mm
Chiều cao tấm trần :
35mm, 40mm, 50mm, 60mm, 70mm
Độ dầy tấm trần:
0.5 ~ 1.0mm
Điểm đặc biệt nhất của trần nhôm mà các loại trần khác không có được đó là tính cách âm. Nếu như khi sử dụng trần thạch cao bạn nghe thấy tiến vọng từ tầng trên thì khi sử dụng trần nhôm bạn không cần phải bận tâm đến chuyện đó, nhất là trong những khu nhà chung cư, nhà nọ trên nhà kia thì trần nhôm là một sự lựa chọn đúng đắn để chăm sóc cuộc sống gia đình bạn.
>> Đọc thêm: Thi công trần nhôm vuông Clip in, Lay in , trần nhôm caro cell