Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng nhà hàng, khách sạn, phòng tập Gym

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng nhà hàng, khách sạn, phòng tập Gym.

Nếu như bạn muốn ngôi nhà có sự mới mẻ không trùng lặp bất cứ nơi đâu, nếu bạn muốn nhìn ngắm bầu trời đêm cùng những vì sao lung linh ngay giữa ban ngày? Hay có thể vui thú tham quan bất cứ nơi nào mà không cần phải di chuyển đi đâu? Trần xuyên sáng chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thực hiện những ý tưởng tưởng chừng như không thể này. Trần xuyên sáng là vật liệu tuyệt vời thay thế cho trần thạch cao với các hiệu ứng ánh sáng đẹp. Đây là loại vật liệu được ứng dụng nhiều cho các công trình công cộng như khách sạn, nhà hàng, sảnh … Do giá thành trước đây còn cao, khách hàng còn e ngại trong sử dụng cho nhà ở. Nhưng hiện nay với chi phí hợp lý hơn, việc đầu tư lắp đặt trần xuyên sáng cho căn hộ, nhà phố, biệt thự đã không còn hiếm nữa.





Các ưu điểm tuyệt vời của trần xuyên sáng:

Nhẹ, an toàn, 250g/sqm: Nếu có xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến hệ thống phía trên trần, Trần xuyên sáng vẫn đảm bảo không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Trong một vài trường hợp , nó còn phát huy tác dụng bảo vệ khách hàng.
Chịu trọng lượng 250 kg/ sqm: Quá tuyệt vời khi chọn sản phẩm để tạo dáng với những sản phẩm đặc biệt hoặc sử dụng cho trang trí tường.
Tính đàn hồi cao: Khả năng có trí nhớ tuyệt vời, sau khi thôi tác động lực lớn, trần lấy lại kích thước ban đầu mà không hề bị biến dạng, hư hại bề mặt hoàn thiện.
Có thể in ấn dễ dàng: Việc này dễ dàng hơn cho các hoạ sĩ khi phải thực hiện công việc vẽ trên trần và trên tường, không xảy ra sai sót trong quá trình làm việc và giúp tạo các không gian theo ý đồ thiết kế một cách hoàn hảo. Trần xuyên sáng cho phép in lên màng bất kỳ hoạ tiết, hình ảnh, biểu tượng. Mỗi dự án có thể được cá nhân hoá. Với Trần xuyên sáng khả năng trang trí họa tiết và hình ảnh, hình khối là vô hạn, giới hạn chỉ là trí tưởng tượng của bạn!
Thi công cách âm tuyệt vời: Thích hợp trong nhà hát, nhà thờ, thánh đường, phòng chiếu phim gia đình, phòng karaoke. Trần xuyên sáng có sản phẩm có các màng đục lỗ siêu nhỏ có khả năng hấp thụ âm thanh và giảm ô nhiễm tiếng ồn trong các không gian công cộng hay tư nhân. Những màng này làm giảm hiệu ứng cộng hưởng và cải thiện môi trường âm thanh. Các đặc tính hấp thụ âm thanh của màng đục lỗ đảm bảo rằng chỉ có một tỷ lệ phần trăm nhỏ của các sóng âm thanh tác động được phản lại, do đó làm giảm hiệu ứng vang.
Chống nước, chống muối biển, axít: Thích hợp thi công bể bơi, resort, spa, phòng tắm hơi… các khu vực mà thời tiết luôn ẩm ướt.
Khả năng chống cháy tốt: Không cháy khi tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa nhiệt độ cao.
Khả năng kết hợp: Kết hợp tốt với các loại trần treo, trần thạch cao, trần thả, Thật tuyệt vời vì sản phẩm có một hệ thống khung xương cực kỳ phong phú, có thể đáp ứng tất cả các dạng kết hợp với các loại trần đặc biệt khác.
Trần xuyên sáng  còn có một ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác đó chính là khả năng phục hồi hoàn toàn sau khi chịu tác động của ngoại lực trong mức cho phép, không cong vênh, biến dạng theo thời gian, màu sắc ổn định theo thời gian.
Trần xuyên sáng  được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, tuổi thọ có thể lên tới 30 năm nên khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề bảo hành hay sửa chữa. Trong trường hợp đèn hỏng thì khách hàng có thể yên tâm là sau khi tháo ra để thay tấm thì đều có thể lắp lại đẹp mắt và căng như ban đầu.
>> Tìm hiểu thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng quán cà phê, karaoke.