Thi công ốp, lắp đặt trần gỗ nhựa tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu

Thi công, lắp đặt ốp trần gỗ nhựa tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu.

Trần gỗ nhựa là vật liệu được nhập khẩu từ công nghệ vượt trội , mọi yếu tố được tích hợp trong vật liệu này đều khá tuyệt vời, nhờ thế mà khi đưa vào sử dụng, khách hàng sẽ vô ngạc nhiên về tuổi thọ 30 năm của chúng. Gỗ nhựa trong ván ốp trần này có tỷ lệ nguyên liệu gồm 50% bột gỗ, 38% bột nhựa tổng hợp WPC (Wood Plastic Composite), và 7% chất kế dính, 5% chất tạo màu khác. Các chất này, khi đưa vào ép đùn sẽ bổ trợ cho nhau tại nên một sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, thách thức mọi yếu tố khắc nghiệt từ môi trường.













Bên cạnh ốp trần cho không gian nhà ở, chúng tôi còn thực hiện ốp trần gỗ nhựa cho nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, quán cafe,, quán ăn… Ứng dụng cách thiết kế ấn tượng này, đã giúp thu hút khá nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên ghé tới. Vậy mới nói, có nhiều yếu tố để quyết định lý do tại sao khách hàng thường lui tới một địa điểm nào đó, dù dịch vụ, thức ăn, nước uống không có gì nổi bật nhiều. Đơn giản vì ở đó có không gian đẹp, sang trọng, mang đến cho họ nhiều cảm xúc tuyệt vời…
Cũng giống như các ứng dụng tương tự như các sản phẩm gỗ tự nhiên, sản phẩm của chúng tôi cung cấp vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, thể hiện đủ các tông màu. Các profile gỗ composite cũng mô phỏng các hạt, vân tuổi gỗ và nhiều đặc tính của gỗ tự nhiên. Sản phẩm gỗ composite được gia công như gỗ tự nhiên, tức là có thể sử dụng các công cụ chế biến gỗ truyền thống. Nhưng gỗ composite có các ưu điểm hơn hẳn gỗ tự nhiên: kháng nước, không bén lửa, chống mối mọt và khả năng chống mục nát.
Gỗ nhựa được ứng dụng rộng rãi nhất tại các công trình xây dựng ngoài trời, tạo ra vẻ đẹp gỗ hoàn mỹ cho không gian ngoại thất và duy trì vẻ đẹp gỗ hoàn mỹ cho không gian ngoại thất. Duy trì vẻ đẹp này không chỉ một hay vài năm đầu mà rực rỡ trong suốt 15 – 25 năm dài tiếp theo.
Một lợi thế lớn của gỗ nhựa ngoài trời là có thể tạo hình thành rất nhiều hình dạng khác nhau, phát triển vô số ý tưởng và công năng sử dụng, nhất là những người chuyên thiết kế cho không gian kiến trúc.
Một số ý tưởng ứng dụng phổ biến nhất:
+ Sàn gỗ nhựa ngoài trời.
+ Ốp tường, trần
+ Hệ lam
+ Hàng rào
+ Trang trí nội ngoại thất.
Ưu điểm của gỗ composite:
Chịu nước tuyệt đối : Với điều kiện nóng ẩm tại Việt Nam thì đặc tích này có tính ưu việt hơn hẳn so với các loại gỗ khác khi dùng cho nội thất và cửa thông phòng, cửa vệ sinh.
Không mối mọt : Sản phẩm mang một phần đặc tính của nhựa nên không thể bị mối mọt tấn công
Không co ngót, dãn nở : Không bị co ngót dãn nở khi thời tiết thay đổi và chuyển mùa.
Dễ gia công : Gia công dễ dàng bằng các dụng cụ mộc thông thường như: cưa dàn, bắt vít, đinh và bào chà tiện CNC…
Không độc hại : Đã được kiểm nghiệm và chứng minh sản phẩm không chưa formandehyde, thân thiện với môi trường và con người.
Sản phẩm có thể tái chế : Vì đặc tính này mà gỗ composite còn được gọi là vật liệu xanh. Nhà máy chúng tôi sẽ thu mua lại những sản phẩm thừa và vụn của các xưởng gia công .
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công lắp đặt trần nhựa gỗ khắp các tỉnh miền Nam và Trung Trung Bộ (Khánh Hòa (Nha Trang), Ninh Thuận (Phan Rang), Bình Thuận (Phan Thiết), Quảng Nam (Hội An, Tam Kỳ), Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định (Quy Nhơn), Phú Yên (Tuy Hòa); các tỉnh Tây Nguyên (Lâm Đồng (Đà Lạt), Đắk Lắk (Buôn Mê Thuột), Gia Lai (Pleiku), Kon Tum, Đắk Nông); các tỉnh miền Tây (Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau); các tỉnh Đông Nam Bộ (Tây Ninh, Bình Phước (Đồng Xoài), Bình Dương (Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An), Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai (Biên Hòa).
>> Tham khảo thêm: Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa phòng trưng bày showroom ô tô.