Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa showroom ô tô, cửa hàng trưng bày sản phẩm

Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa showroom ô tô, cửa hàng trưng bày sản phẩm.

Gỗ composite (hay còn gọi là gỗ nhựa – tên quốc tế là Wood Plastic Composite (WPC)) là một loại vật liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.




Công ty Bách Khoa là đơn vị chuyên cung cấp trần nhựa giả gỗ chất lượng, sử dụng ốp trần cho cả không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Nhờ được tạo ra từ vật liệu có độ bền cao, nên sản phẩm rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Trong thời gian sắp tới, theo dự kiến của các nhà kiến trúc sư thì hạng mục ốp trần bằng gỗ nhựa này lại tiếp tục được thiết kế thịnh hành trong các dự án nhà phố, biệt thự hay chung cư cao cấp… Điều này, giúp cho mặt hàng về trần gỗ nhựa ngày càng được sản xuất, nhập khẩu về, đa dạng, bắt mắt hơn để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi tự hào là một công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong ngành nghề nhiều năm, tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều qua rất nhiều bước, từ thiết kế đến kiểm nghiệm rồi mới qua thi công, mỗi sản phẩm thi công cũng đều được giám sát chặt trẽ từ các bước chọn vật liệu, chọn phôi về pha chế.
Ưu điểm chính của những sản phẩm trần gỗ nhựa là việc xây dựng các công trình ngoài trời thay thế cho gỗ tự nhiên, không cần sơn do sản phẩm có thể được sản xuất với rất nhiều màu sắc, nhưng chủ yếu là các tông màu xám và màu nâu đất. Một ưu điểm nữa là thân thiện với môi trường, tận dụng được nguồn gỗ không thể sử dụng lại trong quá trình sản xuất các sản phẩm đồ gỗ, khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm.
Có thể kể đến các điểm ưu việt sau của gỗ nhựa tổng hợp như sau:
- Gỗ nhựa thân thiện với môi trường hơn gỗ tự nhiên vì giảm thiểu nạn chặt phá rừng lấy gỗ. Đồng thời, vật liệu này ít hỏng hóc khi sử dụng nên giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ.
- Gỗ nhựa có thể được gia công, lắp đặt...nhanh chóng bằng các công cụ truyền thồng. Sản phẩm có khả năng chống ẩm, không bị mối mọt và mục nát...trước tác động của môi trường.
- Gỗ nhựa tổng hợp - WPC có lợi thế rất lớn so với các nguyên liệu khác ở khả năng tạo hình. Bột nhựa gỗ được trộn đều sau đó tạo thành các hình dạng theo yêu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, các chật phụ gia sẽ giúp cho thành phẩm đáp ứng được các mục đích sử dụng khác nhau.
- Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình ngoài trời. Các loại gỗ ốp tường ngoài trời; hệ lam chắn nắng; sàn ngoài trời; sàn bể bơi...của Yokawood góp phần mang lại giá trị toàn diện cho mọi công trình.
>> Tham khảo thêm: Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa cho văn phòng công ty, phòng họp, phòng làm việc.