Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa cho Spa, phòng tập Gym, Hair Salon, khu nghỉ dưỡng (Resort)

Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa cho Spa, phòng tập Gym, Hair Salon, khu nghỉ dưỡng (Resort).

Vật liệu composite, còn gọi là Vật liệu compozit hay composite là vật liệu tổng hợp từ hai hay nhiều vật liệu khác nhau tạo lên vật liệu mới có tính năng hơn hẳn các vật liệu ban đầu, khi những vật liệu này làm việc riêng rẽ. 















Ưu điểm chính của những sản phẩm trần gỗ nhựa là việc xây dựng các công trình ngoài trời thay thế cho gỗ tự nhiên, không cần sơn do sản phẩm có thể được sản xuất với rất nhiều màu sắc, nhưng chủ yếu là các tông màu xám và màu nâu đất. Một ưu điểm nữa là thân thiện với môi trường, tận dụng được nguồn gỗ không thể sử dụng lại trong quá trình sản xuất các sản phẩm đồ gỗ, khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm.
Cũng giống như các ứng dụng tương tự như các sản phẩm gỗ tự nhiên, sản phẩm của chúng tôi cung cấp vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, thể hiện đủ các tông màu. Các profile gỗ composite cũng mô phỏng các hạt, vân tuổi gỗ và nhiều đặc tính của gỗ tự nhiên. Sản phẩm gỗ composite được gia công như gỗ tự nhiên, tức là có thể sử dụng các công cụ chế biến gỗ truyền thống. Nhưng gỗ composite có các ưu điểm hơn hẳn gỗ tự nhiên: kháng nước, không bén lửa, chống mối mọt và khả năng chống mục nát.
Bên cạnh đó, yếu tố về giá trần gỗ nhựa cũng được nhiều khách hàng quan tâm, trong tiến trình chọn mua lắp đặt. Nếu quý khách đang lo lắng, với chất lượng và độ bền trần gỗ cao như vậy thì sản phẩm sẽ có giá thành khá cao. Thế nhưng, giờ đây, bạn có thể hoàn toàn an tâm về điều đó, bởi vì so với các sản phẩm cùng chức năng khác thì nó không hề cao, mức giá vẫn dao động trong khoảng thu nhập trung bình của nhiều khách hàng đang có hiện nay. 
Nhựa gỗ (tiếng Anh: WPC – Wood Plastic Composite), còn gọi là Gỗ composite, là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. WPC có nhiều ứng dụng trên thị trường, đặc biệt là sử dụng làm vật liệu thô. Nhựa gỗ được sử dụng rộng rãi nhất trong các công trình ngoài trời như lãnh vực ván sàn ngoài trời, ngoài ra còn có thể ứng dụng làm lan can, hàng rào ngoài trời, gỗ trang trí, tấm chắn, ghế công viên, khung bao cửa và cửa sổ,... hoặc có thể làm đồ gỗ nội ngoại thất. Các nhà sản xuất khẳng định nhựa gỗ thân thiện môi trường hơn, và tốn ít chi phí bảo trì hơn các loại gỗ rắn xử lý khác. 
Sản phẩm trần gỗ composite của công ty chúng tôi có kích thước tiêu chuẩn: 1220*2440mm độ dày từ 5mm (KT05); 9mm(KT09); 12mm(KT12); 15mm(KT15); 18mm(KT18); 20mm(KT20).
Bề mặt: Bề mặt đa dạng và linh hoạt theo mục đích sử dụng của quí khách. Bề mặt có thể sơn trên nền tấm thô (sơn PU, UV hoặc sơn bệt đều được), ngoài ra có bề mặt phủ màng PVC, laminate, hoặc acrylic, đem đến cho quí khách nhiều lựa chọn.
Với đặc tích chịu nước tuyệt đối, không mối mọt và co ngót nên sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi trong nội ngoại thất, cho độ bền dài lâu trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, đặc biệt thích hợp cho những vị trí độ ẩm cao như tủ bếp, lavabo, vách, tủ âm tường…hay các sản phẩm ngoại thất khác .
>> Tìm hiểu thêm: Thi công lắp đặt trần gỗ nhựa shop thời trang, quán cafe.