Thi công trần nhôm tại Trà Vinh

Thi công trần nhôm tại Trà Vinh.

Trong số các loại vật liệu ốp trần như: thạch cao, mái tôn hay mái bro xi măng mái ngói thì trần nhôm sẽ không bị hấp nhiệt vào những ngày hè oi bức, không bị rung lắc và không bị hắt mưa. Ngoài ra những vật liệu này còn có thể là nguyên nhân chính gây nên rạn nứt hay trần đẹp bị mốc, ẩm thấp. Với đặc tính ưu việt là tính chịu nhiệt cao do được làm từ hợp kim nhôm – kim loại có sức chịu nhiệt tốt, có tính giãn nở, chịu nước và chịu được dao động thì trần đẹp sẽ là loại vật liệu phù hợp.


Trần nhôm chính thức được đưa vào sử dụng cách đây hơn 2 thập niên, sản phẩm bắt đầu xuất hiện và được sử dụng tại Châu Âu và Châu Mỹ. Với ưu điểm và tính năng vượt trội, loại trần treo tiên tiến này đã được phổ biến rộng rãi, thay thế cho các loại trần treo truyền thống là (trần gỗ và trần thạch cao).

Những ưu điểm của trần nhôm

Việc sử dụng trần nhôm cao cấp có nhiều ưu điểm khác nhau để  được đánh giá là sản phẩm thích hợp làm trần giả cho văn phòng tạo được độ bền, chống nóng, nắng, cách âm hay tiêu âm tốt nhất  nhằm mang đang đến không gian thoáng mát và yên tĩnh cho văn phòng làm việc. 
Trần nhôm có độ bền cao, được làm từ kim loại chống dẫn điện, chống oxi hóa để đảm bảo an toàn và chất lượng cho trần đẹp.
Sử dụng trần đẹp còn mang đến  khả năng chống năng nóng, chống ồn  và cách âm hiệu quả. Sử dụng trần đẹp chống nóng dù không được đánh giá cao nhưng các sản phẩm trần nhôm đục lỗ và tiêu âm vẫn được sử dụng phổ biến.
Tính thẩm mỹ cao khi  những thanh kim loại nhôm sáng bóng sẽ tạo khả năng phản xạ ánh sáng  rất tốt để giúp căn phòng sáng sủa hơn. Ngoài ra, lựa chọn những loại  trần đẹp 3D hay trần đẹp ô vuông sử dụng hoa văn nổi cho những không gian sang trong như phòng giám đốc, phòng họp hay phòng hội nghị.
1. Lựa chọn trần nhôm cho phòng khách như thế nào?
– Trần nhà không nên làm quá thấp.
– Lựa chọn màu sắc nên chọn màu tương xứng, phù hợp với màu sàn nhà, màu các đồ nội thất trong phòng khách.
– Lựa chọn các loại trần nhôm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, tuổi thọ cao và lựa chọn các địa chỉ cung cấp trần nhôm chính hãng, chuyên nghiệp để có các sản phẩm trần nhà chất lượng cao.
Trần nhôm dễ lắp đặt và tháo dỡ. Khi gặp vấn đề bạn có thể tháo từng bộ phận đơn giản và thay thế nhẹ nhàng nhưng với trần thạch cao, bạn sẽ mất nhiều công sức và chi phí sửa lại toàn bộ trần.
2. Tính thẩm mỹ
Xét về khía cạnh này, trần thạch cao cho bạn nhiều “đất” để trang trí đa dạng hơn theo nhu cầu, trong khi với trần nhôm thì không thể. Tuy nhiên, qua thời gian thì trần thạch cao sẽ bị úa màu. Trong khi đó, trần nhôm cũng có mẫu mã rất đa dạng, được thiết kế sang trọng, lịch thiệp, đem lại không gian trang nhã cho ngôi nhà bạn.
3. Tính kinh tế
Tuy khi mua trần nhôm, bạn sẽ phải bỏ ra chi phí cao gấp 2 – 3 lần so với trần thạch cao nhưng những giá trị và sự thuận tiện nó đem lại cho gia đình bạn thì vượt xa số chi phí ban đầu đó. 
>> Xem thêm: Thi công trần nhôm tại Vĩnh Long.