Thi công trần nhôm tại Vĩnh Long

Thi công trần nhôm tại Vĩnh Long.

Trần nhôm đã khá phổ biến ở các công trình, văn phòng nhưng lại chưa được sử dụng rộng rãi trong nhà ở. Dường như người tiêu dùng vẫn trung thành với trần nhà thạch cao truyền thống do chất liệu này đã phổ biến rất nhiều năm nay. Tuy nhiên, khi mà các ưu điểm của trần nhôm ngày càng được khẳng định, nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho ngôi nhà của mình. 



– Trần nhôm có dáng vẻ thanh thoát, hiện đại, phù hợp với phong cách của đại đa số nhà hiện nay.
– Trần nhôm không làm phòng ngủ quá chói mắt.
– Đặc biệt trần nhôm cao cấp có khả năng chống nóng, chống cháy tốt, đặc biệt là hữu dụng vào mùa nóng, đem lại không gian mát mẻ vào mùa hè.
– Độ bền của trần nhôm cao, lên đến 20 – 30 năm, bền hơn gấp đôi các loại trần khác. Kể cả khi có vấn đề với một khu vực trần nào đó, bạn chỉ cần tháo miếng trần đó ra và thay bằng một miếng mới, không mất nhiều công sức và tiền của.
Về vấn đề giá cả, tuy trần nhôm cao cấp có đắt hơn các loại trần thông thường nhưng tuổi thọ trần lại rất cao, gấp vài lần các loại trần khác. Hơn nữa, khi có vấn đề với một khu vực trần, bạn sẽ không phải làm lại toàn bộ mà chỉ cần thay thế miếng trần mà bạn muốn thay và lắp vào một miếng khác nên khá rẻ và không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Chính vì vậy, xét về tổng thể, trần nhôm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và cả công sức hơn các loại trần truyền thống.
1. Tính thẩm mỹ cao
Địa chỉ phân phối trần nhôm luôn cung cấp các sản phẩm trần nhôm cao cấp với mức giá rẻ nhất như trần nhôm nhôm vân gỗ, trần nhôm Caro, trần nhôm tiêu âm,…. để thi công thích hợp cho từng căn phòng. Lựa chọn trần nhôm Prime sang trọng để thi công trần nhôm cho phòng khách nổi bật.
Với một ngôi nhà được ốp trần bằng tôn và một ngôi nhà được ốp bằng nhôm thì chắc hẳn bạn cũng hình dung ra được đâu là ngôi nhà có vẻ sang trọng hơn rồi đúng không? Với công nghệ gia công và chế tạo thành những tấm trần nhôm đẹp và tạo kiểu khác nhau như chữ U, chữ C, hay hình dạng caro ngôi nhà của bạn sẽ tràn ngập trong không gian đa dạng của những mái nhà đa kiểu dáng. 
2. Chống nóng tốt
Về mặt này thì trần đẹp được coi là ưu việt nhất bởi vì mái tôn vào những ngày hè oi bức bạn chắc chắn sẽ không thể nào chịu được khi hơi nóng cứ hầm hập trên mái nhà. Nếu như trước đây, vật liệu thạch cao và gỗ thường được lựa chọn để ốp trần với mục đích chống nóng thì giờ đây, tấm trần đẹp cũng hoàn toàn làm được điều đó. Tấm trần đẹp với kết cấu đặc biệt có khả năng cách nhiệt tốt giữa môi trường và ngôi nhà của bạn. Mang lại một không khí dịu mát ở mọi không gian trong ngôi nhà. Còn với trần đẹp trần đẹp bạn sẽ luôn mát mẻ vì công nghệ chống nóng của những tấm nhôm rất tốt, mái nhà bạn sẽ luôn thoáng mát dù bên ngoài nắng nóng lên tới 30 độ C. 
3.  Chống ẩm, chống cháy, chống ăn mòn hiệu quả
Trần nhôm chính hãng tại Việt nam với nguyên liệu đặc thù là phức hợp giữa nhôm, lõi nhựa và lớp sơn bề mặt không có tính hút ẩm như trần thạch cao. Lớp sơn bề mặt được gia công kín khiến các phân tử nước không thể xâm hại vàlàm hoen gỉ. Chất liệu không bắt lửa, chống cháy tốt. Xét về độ bền vững với thời gian, trần đẹp được thi công với tấm trần đẹp bền gấp 5 lần so với trần đẹp bằng thạch cao.Với trần gỗ hoặc trần thạch cao truyền thống thường bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam. Trần nhôm cao cấp được sản xuất từ nguyên liệu Nhôm hợp kim cán nóng mác 1001H24, 3003H24 đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho trần đẹp không bị cong vênh, co ngót và có độ ổn định cao. Loại bỏ hoàn toàn yếu tố xâm thực của môi trường.
Trần nhôm có nhiều loại khác nhau để khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Mỗi loại cửa có một đặc điểm khác nhau nên giá cả cũng không giống nhau, như trần đẹp không có khả năng cách nhiệt, có mức độ kín khít và cách âm kém thì giá khá thấp; còn trần đẹp cách nhiệt có độ kín khít rất cao nên khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nhất so với các dòng hiện nay nên giá bán cũng cao nhất.
>> Tìm hiểu thêm: Thi công trần nhôm tại Bến Tre.