Thi công trần nhôm tại Đồng Nai (Biên Hòa)

Thi công trần nhôm tại Đồng Nai (Biên Hòa).

Nguyên liệu chủ yếu từ nhôm mang đặc tính của kim loại chống bắt lửa và chống cháy tốt. Tấm trần nhôm  có tính kháng lửa cao, chỉ số bắt lửa và lan truyền bằng 0, do đó làm căng tải ngọn lửa, không truyền bắt lửa làm giảm đáng kể sự lan rộng của đám cháy.



Qua quá trình sử dụng, độ bền vững với thời gian trần nhôm có độ bền gấp 5 lần so với trần thạch cao. Trong quá trình thi công, trần thạch cao và trần gỗ thường hay bị cong vênh và co ngót nứt nẻ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam.
Trần nhôm  thân thiện với môi trường về mặt bảo tồn năng lượng cũng như bảo tồn các nguồn tài nguyên, sản phẩm được thay thế cho sản phẩm trần gỗ vì vậy hạn chế việc chặt phá rừng góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.
- Bước đột phá về kiến trúc.
Trần kim loại  mang đến cho bạna phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng hài hòa, một không gian sáng thoáng nhưng vẫn thể hiện tính sang trọng cũng như thỏa mãn được các ý tưởng kiến trúc mang nhiều phong cách đặc sắc.
- Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng
Trần nhôm  không mất phí bảo dưỡng định kỳ giúp  bù đắp chi phí đầu tư ban đầu
- Ứng dụng sản phẩm
Trần kim loại  sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng mới, đặc biệt là tại các khu đô thị, các Tòa nhà văn phòng, trung tâm thể thao, ngân hàng, bệnh viện, trường học, nhà ga hàng không, trung tâm thương mại, nhà ở….
Trần Nhôm Sọc Chữ C-Shaped C85
Hệ trần gồm các tấm có cạnh tròn, rộng 85mm, được liên kết với thanh xương C85. Giữa các tấm có đường roong hở 15mm, có thể chọn để hở hoặc bịt kín bởi các thanh roong. Trần C85 có thể được uốn cong theo thiết kế công trình.
Trần Nhôm Sọc Chữ C-Shaped C150
Hệ trần với các tấm trần được ghép khít vào nhau tạo nên một mặt phẳng rộng và trơn láng, cho không gian phòng rộng rãi, thông thoáng.
Trần nhôm sọc chữ C–Shaped C300
Hệ trần khép kín, được phân biệt với các loại trần khác bởi cạnh vát góc, tấm trần có chiều rộng 300mm khi lắp đặt xong sẽ thể hiện cảm quan trơn láng.
Trần nhôm C-Shaped C300 Uốn cong
Hệ trần có kết cấu uốn cong, lượn sóng đặc trưng và được ghép khít sát nhau vào hệ thống khung xương, từ đó sẽ tạo ra hệ trần treo rất chắc chắn.
BÁCH KHOA là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm trần nhà, nhất là sản phẩm trần nhôm tiên tiến. Các sản phẩm trần nhôm do đội ngũ thợ lành nghề của chúng tôi thiết kế, thi công đều cam kết chất lượng, bảo hành lâu dài lên đến 10 năm. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, quý khách sẽ được tư vấn thi công miễn phí và chuyên nghiệp nhiệt tình nhất. 
>> Đọc thêm: Thi công trần nhôm tại Bà Rịa Vũng Tàu.