Thi công trần nhôm tại Bà Rịa Vũng Tàu

Thi công trần nhôm tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Trần kim loại là loại trần treo tiên tiến được sử dụng phổ biến rộng rãi, thay thế cho các loại  trần gỗ và trần thạch cao sản phẩm tấm trần nhôm  đã và đang được sử dụng rộng rãi thay thể cho các loại trần treo thông thường khác trên thị trường bởi các tính năng nổi trội như: Sản phẩm được sản xuấttừ nguyên liệu Nhôm hợp kim giúp tạo nên hệ thống trần treo có tuổi thọ sử dụng rất cao, loại bỏ hoàn toàn yếu tố xâm thực của môi trường và đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, khu vực có khí hậu nóng ẩm chiếm đa số mà các loại trần treo truyền thống còn nhiều hạn chế.



HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT TRẦN G200 - STRIP1. Xác định cao độ của trần nhà2. Cố định thanh V tường trên cùng đường thẳng và độ cao3. Cố định nở sắt và thanh treo lên trần bê tông4. Liên kết thanh C38 vào ty treo bằng móc C385. Liên kết thanh xương G-strip với thanh C38 bằng móc xương G-strip6. Cân chỉnh hệ khung xương trên cùng một mặt phẳng7. Cài tấm trần vào khung xương sao cho các tấm trần thẳng và khít với nhau
Trần nhôm là một loại trần giả giá rẻ và có nhiều ưu điểm, phù hợp với nhiều điều kiện và không gian khác nhau. Các đặc tính của nhôm nổi bật như cách âm, chống cháy, chống nóng hay độ bắt sàng và phản quang chính là yếu tố quan tọng giúp trần nhôm ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.
Vì sao nên chọn trần nhôm?
Trần nhôm hay còn được gọi là la phong trần làm từ nguyên liệu nhôm, là vật liệu trang trí cho trần đẹp, được thiết kế với những hoa văn cực kì sang trọng, độ sáng bóng cũng được chăm chút rất kĩ, chính vì vậy mà trần nhôm luôn nhận được sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.
Thi công trần nhôm không những bền mà còn là điểm nhấn cho căn nhà của bạn, đẹp, lạ mắt sẽ là yếu tốt ghi điểm trong mắt các vị khách mỗi khi ghé thăm.
Trần nhôm mới ra mắt thị trường nhưng đã nhận được nhiều sự lựa chọn từ các hộ gia đình và các nhà thiết kế bởi độ bắt mắt và sang trọng của nó.
Vì sao trần nhôm vân gỗ lại đem đến phong cách trang nhã nổi bậc cho không gian nơi bạn sử dụng.
Trần nhôm vân gỗ còn quá xa lạ với nhiều người, nó được làm từ kim loại nhôm nhưng đặc biệt ở chỗ thiết kể, trang trí với màu sắc hình dáng vân gỗ.
Trần nhôm vân gỗ được sơn một lớp sơn tĩnh điện rất đặc biệt mang lại độ sáng bóng cho ngôi nhà. Bề mặt trần được thiết kế nổi tạo nên vẻ đẹp lạ mắt, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Trần nhôm vân gỗ sẽ là loại trần nhôm dạng sọc dài.
Trần nhôm vân gỗ rất dễ lau chùi: điều này giúp cho việc lau chùi các ngày lễ, tết được dễ dàng hơn.
Không gian khi được sử dụng trần nhôm vân gỗ sẽ tạo nên các giác thoải mái, giúp tinh thần tốt hơn rất nhiều.
>> Tham khảo: Thi công trần nhôm tại Gia Lai.