Thi công trần nhôm tại Khánh Hòa (Nha Trang)

Thi công trần nhôm tại Khánh Hòa (Nha Trang).

Trần Nhôm  là gì?
Trần nhôm   là hệ trần kim loại mang nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm được giới chuyên môn lựa chọn cho công trình của mình thay cho loại trần thạch cao truyền thống. (Xem thêm Trần Nhôm là gì?  )
Hệ trần nhôm  hiện được ứng dụng đa dạng tại nhiều công trình hiện đại: công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, chung cư, cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại…



Trong các công trình hiện nay dù là công trình có quy mô lớn như bệnh viên, trường học, nhà chung cư hay là công trình có quy mô nhỏ như phòng làm việc, nhà ở thì việc sử dụng trần nhôm không còn quá xa lạ với người dùng. Thế nhưng có phải ai cũng biết cách lựa chọn trần nhôm loại nào tốt không?
Để có thể đưa ra được loại trần nhôm tốt nhất thì trước hết bạn phải nắm được là hiện nay có những loại trần nhôm như thế nào ưu nhược điểm ra sao. Trần nhôm có rất nhiều loại về màu sắc kiểu dáng và hơn cả là giá thành chi phí để lắp đặt trần nhôm hiện nay khá là đắt đỏ. 
Những ưu điểm mà bạn nên lựa chọn trần nhôm để trang trí cho phòng khách của mình là bởi vì trần nhôm có tính thẩm mỹ với độ bền cao, khả năng chống nắng nóng, không bị biến dạng, chịu được những tác động từ ngoại lực chống gãy, vỡ, chống cong vênh tốt nhất cho trần nhà. Hơn nữa, những tác dụng như: cách nhiệt, cách âm, tiêu âm cũng giúp trần nhôm được ưa chuộng và đánh giá cao khi mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà.
Cách lựa chọn trần nhôm Khánh Hòa cho phòng khách đẹp với giá tốt nhất
Khi làm trần nhôm phòng khách bạn nên ưu tiên những sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt, màu sắc và kiểu dáng phải phù hợp với phong cách và thiết kế nội thất của căn phòng hay ngôi nhà của mình.
Khách hàng có thể tham khảo một số cách lựa chọn trần nhôm sau đây để trang trí cho căn nhà của mình.
– Với nội thất gia đình loại trần nhôm thường sử dụng là trần nhôm vuông và một số kiểu của trần nhôm caro.
– Nếu phòng khách có diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn trần nhôm sáng màu như màu trắng, màu ghi nhũ để cảm giác không gian căn phòng được mở rộng hơn.
– Nếu phòng khách có diện tích rộng thì chọn trần nhôm có thiết kế hoa văn nhiều một chút, có thể chọn màu đậm như đỏ hoặc vàng cho căn phòng thêm ấm cúng, không bị trống trải. Màu sắc còn có thể tùy theo phong thủy phù hợp với gia chủ.
– Nên chọn trần nhôm cao cấp để trang trí cho phòng khách vì nó đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao và đẳng cấp của gia chủ.Với màu sắc và chi tiết trang trí mang phong cách châu Âu, có thể đem lại không gian sang trọng, tinh tế cho phòng khách. 
Về giá cả, mặc dù trần nhôm có giá nhỉnh hơn so với trần nhựa nhưng so về độ tiện lợi và tính thẩm mỹ và tuổi thọ của trần nhôm thì giá cả chẳng còn là vấn đề. Tùy theo từng loại trần nhôm của các nhà sản xuất và chất lượng mà giá cả cũng có phần chênh lệch.

Trần Nhôm Sọc Chữ C-Shaped C150
Hệ trần với các tấm trần được ghép khít vào nhau tạo nên một mặt phẳng rộng và trơn láng, cho không gian phòng rộng rãi, thông thoáng.
Trần nhôm sọc chữ C–Shaped C300
Hệ trần khép kín, được phân biệt với các loại trần khác bởi cạnh vát góc, tấm trần có chiều rộng 300mm khi lắp đặt xong sẽ thể hiện cảm quan trơn láng.
Trần nhôm C-Shaped C300 Uốn cong
Hệ trần có kết cấu uốn cong, lượn sóng đặc trưng và được ghép khít sát nhau vào hệ thống khung xương, từ đó sẽ tạo ra hệ trần treo rất chắc chắn.
Trần nhôm sọc chữ G-Shaped G200
Hệ trần có các tấm trần được ghép vào nhau bằng liên kết âm dương, tạo một hệ thống liên kết xương và tấm rất chắc chắn, có thể sử dụng ngoài trời, khoảng cách giữa các tấm là 15mm nhằm tạo điểm nhấn, tránh nhàm chán.
Trần nhôm sọc chữ H-Shaped H200
Hệ trần được cấu tạo từ các tấm trần được ghép với nhau bằng liên kết âm dương, tạo một hệ thống liên kết xương và tấm rất chắc chắn, có thể sử dụng ngoài trời, khi lắp đặt xong sẽ tạo cảm quan trơn láng.
Trần nhôm sọc chữ U-Shaped Baffle U100
Hệ trần gồm các thanh trần hình chữ U với góc cạnh cứng cáp. Đây là hệ trần hở tạo không gian thông thoáng, hiện đại, sang trọng, có chiều sâu.
Trần nhôm sọc chữ O-Shaped Ống Tròn Round Tube D50
Đây là hệ trần hở với thanh trần hình ống tròn tạo không gian sâu và rộng cho kiến trúc trần. Hơn nữa, hệ trần còn có thể kết hợp nhiều thanh trần với màu sắc khác nhau mang đến phong cách thiết kế ấn tượng.
>> Tham khảo: Thi công trần nhôm tại Phú Yên.