Thi công trần nhôm tại Phú Yên ( Tuy Hòa)

Thi công trần nhôm tại Phú Yên ( Tuy Hòa).

Trần nhôm  thân thiện với môi trường về mặt bảo tồn năng lượng cũng như bảo tồn các nguồn tài nguyên, sản phẩm được thay thế cho sản phẩm trần gỗ vì vậy hạn chế việc chặt phá rừng góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.



- Bước đột phá về kiến trúc.
Trần kim loại  mang đến cho bạn phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng hài hòa, một không gian sáng thoáng nhưng vẫn thể hiện tính sang trọng cũng như thỏa mãn được các ý tưởng kiến trúc mang nhiều phong cách đặc sắc.
- Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng
Trần kim loại  không mất phí bảo dưỡng định kỳ giúp  bù đắp chi phí đầu tư ban đầu
- Ứng dụng sản phẩm
Trần kim loại  sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng mới, đặc biệt là tại các khu đô thị, các Tòa nhà văn phòng, trung tâm thể thao, ngân hàng, bệnh viện, trường học, nhà ga hàng không, trung tâm thương mại, nhà ở….
Trên thị trường hiện nay đang có loại trần nhôm Aluking và trần nhôm Austrong là phổ biến nhất.Trong đó trần nhôm Aluking có hệ thống phun sơn tĩnh điện hiện đại đang là đối tượng được các doanh nghiệp tin dùng ngoài ra về mặt mĩ quan và chất lượng cũng được cam kết đảm bảo.
Trần nhôm
Bên cạnh đó trần nhôm Austrong lại có độ tăng trưởng vượt bậc do đạt các tiêu chuẩn Iso của Việt Nam,ngoài ra giá cả lại rất hợp lí cùng hàng loạt chính sách bảo vệ người tiêu dùng.
Trần nhôm phòng họp
Trần nhôm là một loại trần giả giá rẻ và có nhiều ưu điểm, phù hợp với nhiều điều kiện và không gian khác nhau. Các đặc tính của nhôm nổi bật như cách âm, chống cháy, chống nóng hay độ bắt sàng và phản quang chính là yếu tố quan tọng giúp trần nhôm ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.
Trần nhôm vân gỗ còn quá xa lạ với nhiều người, nó được làm từ kim loại nhôm nhưng đặc biệt ở chỗ thiết kể, trang trí với màu sắc hình dáng vân gỗ.
Trần nhôm vân gỗ được sơn một lớp sơn tĩnh điện rất đặc biệt mang lại độ sáng bóng cho ngôi nhà. Bề mặt trần được thiết kế nổi tạo nên vẻ đẹp lạ mắt, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Trần nhôm vân gỗ sẽ là loại trần nhôm dạng sọc dài.
Trần nhôm vân gỗ rất dễ lau chùi: điều này giúp cho việc lau chùi các ngày lễ, tết được dễ dàng hơn.
Không gian khi được sử dụng trần nhôm vân gỗ sẽ tạo nên các giác thoải mái, giúp tinh thần tốt hơn rất nhiều.
Tính thẩm mỹ cao: Với công nghệ gia công hiện nay thì không khó để có được những tấm trần nhôm đẹp và kiểu dáng đa dạng làm cho căn nhà của bạn tràn ngập trong không gian bởi những mái nhà nhiều kiểu dáng.
Sử dụng trần nhôm vân gỗ còn giúp cho không khí trong nhà trở nên ấm áp, gần gũi hơn nhưng vẫn tạo được sự thu hút từ tất cả mọi người khi đến chơi.
>> Đọc thêm: Thi công trần nhôm tại Ninh Thuận.