Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Cà Mau

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Cà Mau.

Trần xuyên sáng cho phép thể hiện hiệu ứng 3D trực quan ban đầu cho các bức tường hoặc trần nhà. Như trần, tường, đèn 3D … thường được thiết kế nhiều trong không gian như rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm mua sắm, cửa hàng, sân bay, phòng trưng bày, gian hàng...


Trần xuyên sáng  còn có một ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác đó chính là khả năng phục hồi hoàn toàn sau khi chịu tác động của ngoại lực trong mức cho phép, không cong vênh, biến dạng theo thời gian, màu sắc ổn định theo thời gian.
Hình dạng
– Hình chữ nhật (cơ bản)
– Hình tròn, elipse…
– Hình hộp, hình khối…
– Hình dáng theo thiết kế
Với hình dáng càng nhỏ và thiết kế khác biệt thì đơn giá càng cao.
Khả năng tạo hình linh hoạt từ những hình dạng đơn giản cho đến hình khối phức tạp đều không thể làm khó được vật liệu . Không những có thể hiện thực hóa mọi ý tưởng táo bạo của người thiết kế mà  còn hoàn thiện nó một cách hoàn hảo nhất đến từng chi tiết. Dù thiết kế đó đơn giản hay phức tạp thì dưới hiệu ứng ánh sáng tác phẩm trần xuyên sáng vẫn hiện lên vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
Thế mạnh về kỹ thuật của trần xuyên sáng  được thể hiện ở khả năng đàn hồi tốt, khả năng ghi nhớ form ưu việt, khả năng chống cháy lan, chống nấm mốc… với nhiều chứng nhận uy tin thế giới.
Các công trình sử dụng hệ thống trần căng
Trần căng xuyên sáng được ứng dụng lắp đặt tại mọi không gian nội thất như hội trường, showroom, cửa hàng, trung tâm thương mại, sảnh, hành lang, văn phòng làm việc, phòng họp, hay các không gian hộ gia đình như phòng khách, phòng ngủ, cầu thang…
Trần xuyên sáng  không chỉ mang lại giải pháp ánh sáng với nguồn ánh sáng lan tỏa đồng đều khắp phòng, hiệu ứng ánh sáng dịu mắt và có lợi cho sức khỏe con người mà còn tạo nên điểm nhấn giá trị cho tổng thể không gian.
Không chỉ đem lại ánh sáng hoàn hảo mà còn có tính thẩm mỹ cao mà không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có. Trần thạch cao, trần bê tông hay trần nhôm đều sẽ gây khó khăn khi vệ sinh và lắp đặt, quan trọng hơn những loại trần này không có tính thẩm mỹ cao, không mang lại ánh sáng và bạn sẽ phải lắp thêm các thiết bị đèn, dễ gây rối mắt.
Trần xuyên sáng là giải pháp để có thể thỏa sức sáng tạo những ý tưởng trang trí cho không gian ngôi nhà và thể hiện phong cách của mình. Nếu là trung tâm thương mại, phòng họp, showroom thì trần  Lighting sang trọng, thanh lịch là lựa chọn phù hợp. Với những người yêu thích sự mới mẻ, độc đáo, trần sao và trần in  chắc chắn sẽ làm hài lòng. Hoặc không, cũng có thể thiết kế một hình ảnh mà duy nhất mình có.
>> Đọc thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Bạc Liêu.