Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Gia Lai (Pleiku)

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Gia Lai (Pleiku).

Trần xuyên sáng cho phép kết hợp với tất cả các hệ đèn hiện có, khoan lỗ và lắp thiết bị bằng các phương pháp hộ trợ đa dạng. Nếu bạn cần một trần phòng khách hiện đại. Hoặc thay đổi diện mạo cho trần nhà mình thì Trần xuyên sáng là vật liệu không thể bỏ qua. Trần xuyên sáng là giải pháp lý tưởng cho thiết kế nội thất nhà ở và thương mại truyền thống.



Nếu trần nhà của bạn cao bạn có thể chọn những mẫu vật liệu xuyên sáng giúp đảm bảo độ sáng cho căn phòng khi đặt hệ thống đèn trên trần. Mà không lo bị chói mắt. Ánh sáng được  tán đều như bột được nhào nhuyễn vậy.
Về chất liệu thì có bảng màu và bảng chất liệu rất lớn >230 mã màu khác nhau. Điều này giúp cho các nhà thiết kế có thể thỏa sức phối màu và sáng tạo cho những deco của mình.
Nếu trần nhà của bạn thấp có thể chọn những mẫu vật liệu bóng. Nó sẽ giúp làm căn phòng sâu hơn và sang trọng hơn.
Trần xuyên sáng  được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, tuổi thọ có thể lên tới 30 năm nên khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề bảo hành hay sửa chữa. Trong trường hợp đèn hỏng thì khách hàng có thể yên tâm là sau khi tháo ra để thay tấm thì đều có thể lắp lại đẹp mắt và căng như ban đầu.
Trần xuyên sáng cũng là dòng sản phẩm kinh tế nhất trong tất cả các loại trần căng của chúng tôi, do vậy với tất cả những hiệu quả mà bạn nhận được đó chính là mức đầu tư hợp lý để bạn cân nhắc thay thế cho phương án trần thạch cao truyền thống.
Tại sao nên chọn trần xuyên sáng 
Thiết kế trần xuyên sáng
– Mang lại sự sáng tạo không ngừng.
– Hầu hết trần xuyên sáng  được ứng dụng trong tất cả những không gian thiết kế.
– Thích ứng với bất kỳ bề mặt, dưới mọi hình thức, mọi nơi.
– Đáp ứng mọi hình thức, thiết kế.
Module
– Cho phép ở tất cả những khoảnh khắc, trong một vài phút, các hiệu ứng của trần nhà đẹp.
– Thích ứng với tất cả các phong cách, với tất cả các vùng miền nhờ vào sự lựa chọn kết cấu và màu sắc.
– Kỹ thuật lắp đặt đèn, hiệu ứng ánh sáng…đều được thực hiện từ những chuyên gia hàng đầu.
Sự đơn giản, tinh tế
– Lắp đặt dễ dàng và sạch sẽ.
– Lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ  chuyên nghiệp và được đào tạo nghiêm ngặt.
Khung xương viền được làm bằng nhôm hệ cao cấp (cũng có một số loại làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy cho ứng dụng trần) giúp cho trọng lượng của trần không quá nặng. Trần sử dụng hệ thống xương viền rất đa dạng, có thể linh hoạt theo yêu cầu của thiết kế và thi công: Có thể tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào mà chủ đầu tư mong muốn. Điều này tạo ra những lợi thế rất lớn cho loại trần xuyên sáng.
>> Đọc thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng tại Kon Tum.