Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Bà Rịa Vũng Tàu

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Trần xuyên sáng là vật liệu tuyệt vời thay thế cho trần thạch cao với các hiệu ứng ánh sáng đẹp. Đây là loại vật liệu được ứng dụng nhiều cho các công trình công cộng như khách sạn, nhà hàng, sảnh … Do giá thành trước đây còn cao, khách hàng còn e ngại trong sử dụng cho nhà ở. Nhưng hiện nay với chi phí hợp lý hơn, việc đầu tư lắp đặt trần xuyên sáng cho căn hộ, nhà phố, biệt thự đã không còn hiếm nữa.



Bạn có thể áp dụng vật liệu xuyên sáng này của cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, hoặc thậm chí cả trần phòng đọc sách. Ánh sáng được xuyên qua, tán đều và được cản bớt giúp cho bạn ko có cảm giác chói và mỏi mắt. Ngoài ra với đặc tính của vật liệu bạn có thể thiết kế theo nhiều hình dạng trần khác nhau. Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúcnghệ thuật.

Cấu tạo trần xuyên sáng:

Màng nhựa xuyên sáng: Màng nhựa tổng hợp có độ dày từ 0.17 – 0.36mm tùy theo lựa chọn và có thể tái chế hoàn toàn, có sẵn 300 màu sắc và 16 loại bề mặt hoàn thiện khác nhau. Bao gồm các dòng Matt, Satin, Lacquer (bóng như kính), Metalic (giống kim loại), Suede (giống nhung), Perforated (đục lỗ) và xuyên sáng sử dụng như một lớp khuếch tán ánh sáng… Màng có thể in lên tạo thêm hiệu ứng mà bạn muốn, hoàn toàn chống nước, lau rửa được, không thoát hơi và đặc biệt hơn nữa đạt tiêu chuẩn loại 1 chống cháy (BCA- của Úc), M1 (của Pháp) Bs1-d0, Bs2-d0 và B S3-d0 (Châu Âu), loại 1 (Mỹ).  Trọng lượng tấm rất nhẹ và được sản xuất theo yêu cầu thiết kế, đáp ứng bất kỳ hình dạng và kích thước. Mỗi tấm được hàn một “dải móc” được sử dụng để móc chắc chắn vào hệ xương khung viền.
Khung xương viền được làm bằng nhôm hệ cao cấp (cũng có một số loại làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy cho ứng dụng trần) giúp cho trọng lượng của trần không quá nặng. Trần sử dụng hệ thống xương viền rất đa dạng, có thể linh hoạt theo yêu cầu của thiết kế và thi công: Có thể tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào mà chủ đầu tư mong muốn. Điều này tạo ra những lợi thế rất lớn cho loại trần xuyên sáng. Khung xương viền được làm bằng nhôm, cũng có một số loại làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy cho ứng dụng trần. Hệ thống xương đa dạng, có thể linh hoạt đáp ứng tạo hình theo yêu cầu của thiết kế và lựa chọn của các kiến trúc sư và nhà thiết kế, tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào có thể tạo thành.
Sự kết hợp ăn ý giữa tấm màng căng có khả năng đàn hồi tốt, khả năng ghi nhớ form tuyệt vời và hệ khung xương linh hoạt giúp cho trần xuyên sáng dễ dàng thực hiện mọi kiểu dáng thiết kế một cách hoàn mỹ nhất cũng như phù hợp với mọi bề mặt, mọi vị trí lắp đặt như trần, tường, cột …
Tại sao nên chọn trần xuyên sáng Thiết kế trần xuyên sáng– Mang lại sự sáng tạo không ngừng.– Hầu hết trần xuyên sáng  được ứng dụng trong tất cả những không gian thiết kế.– Thích ứng với bất kỳ bề mặt, dưới mọi hình thức, mọi nơi.– Đáp ứng mọi hình thức, thiết kế.Module– Cho phép ở tất cả những khoảnh khắc, trong một vài phút, các hiệu ứng của trần nhà đẹp.– Thích ứng với tất cả các phong cách, với tất cả các vùng miền nhờ vào sự lựa chọn kết cấu và màu sắc.– Kỹ thuật lắp đặt đèn, hiệu ứng ánh sáng…đều được thực hiện từ những chuyên gia hàng đầu.Sự đơn giản, tinh tế– Lắp đặt dễ dàng và sạch sẽ.– Lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ  chuyên nghiệp và được đào tạo nghiêm ngặt.Sự kết hợp giữa tiêu âm và thẩm mỹ tối ưu nhất– Sự hợp nhất hài hòa mang lại khả năng hiệu chỉnh và giảm thiểu âm thanh. Là giải pháp âm thanh đáp ứng mong muốn khó nhất của các kiến trúc sư và các nhà âm thanh.trần nhà hiện đạiGiải pháp anh sáng, âm thanh cho phòng họp, hội trường– Hấp thụ âm thanh tối ưu trong các văn phòng, phòng họp.Thay thế và khuếch tán nguồn sáng– Trần  thay thế nguồn sáng từ các loại đèn.– Với những không gian rộng lớn trần  vẫn đáp ứng được nguồn ánh sáng một cách tối ưu và đồng đều nhất.Không thấm nước– Tấm màng  chống hơi nước hiệu quả, chống nấm mốc.– Thích hợp cho những nơi có hygrometry cao.– Dễ dàng vệ sinh, lau sạch.
>> Tham khảo: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng tại Gia Lai