Thi công lắp đặt trần nhôm đục lỗ tiêu âm 600x600, 300x1200 (Clip-in, Lay-in)

Thi công lắp đặt trần nhôm đục lỗ tiêu âm.

Trong những năm gần đây, sử dụng trần nhôm trang trí cho phòng khách đã trở thành xu hướng trang trí nhà hiện đại, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng bởi trần nhôm luôn mang đến cho phòng khách sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Khác với trần nhựa hay các loại vật liệu khác, trần nhôm được làm từ những hợp kim loại nhôm cao cấp, giúp mang đến độ sáng bóng, sự sang trọng cho trần nhà, cùng tính thẩm mỹ cao.
Ngoài ra, trần nhôm còn được thiết kế những hoa văn hiện đại, kiểu dáng phong phú hơn những loại trần nhựa khác. Tùy vào lựa chọn của khách hàng theo phong cách cổ điển hay hiện đại mà trần nhôm sẽ kết hợp của những vật liệu trang trí khác để làm nên một sản phẩm đẹp và chất lượng.
Các bước thi công trần nhôm đúng chuẩn cho ngôi nhà bạn dưới đây.
1. Xác định chính xác vị trí lắp đặt trần nhôm
Trước tiên bạn cần xác định chính xác vị trí lắp đặt khoa học và đúng kỹ thuật. Để xác định chính xác vị trí của trần bạn nên dựa theo bản thiết kế và tính toán chi tiết, tỉ mỉ khoảng cách từ trần nguyên thủy cho tới vị trí lắp khung xương trần nhôm. Lưu ý, khoảng cách tối thiểu giữa trần nhôm và trần nguyên thủy là 20cm, đảm bảo được khoảng cách này, trần nhôm cao cấp sẽ giúp căn phòng của bạn cách âm và cách nhiệt tối ưu.
2. Lắp khung xương
Sau khi xác định chính xác vị trí cần lắp đặt, các bạn tiến hành lắp khung xương trần nhôm.
– Trước tiên, bạn cần dùng khoan, đinh vít và búa để cố định các thanh viền tường cho chắc chắn vào 4 mép tường, các góc tường. Khoảng cách giữa các lỗ khoan, đinh vít càng nhỏ (khoảng 20cm) thì độ chắc chắn và an toàn càng cao.
-  Sau khi cố định khung viền, ta tiến hành ghép các thanh sắt của khung xương thành các ô nhỏ bằng các lỗ mộng và các khóa treo, sau đó chia đều các ô để trọng lực được chia đều cho cả diện tích trần nhà.
Tìm hiểu Các loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay.
3. Cố định các tấm trần nhôm vào khung xương
Sau khi đã hoàn thành khung xương chắc chắn, bạn bạn sử dụng các đinh vít để cố định các tấm trần nhôm lên khung xương. Trần nhôm sau khi cố định có thể sẽ xuất hiện những khe hở nhỏ giữa trần nhôm và trần nhà, bạn có thể khắc phục dễ dàng bằng cách sử dụng phào nẹp.
4. Vệ sinh trần nhôm và không gian nhà
Bước cuối cùng là lau chùi nhẹ nhàng toàn bộ diện tích trần nhôm cho trần được sáng bóng hơn, bền đẹp với thời gian. Thi công trần nhôm không tạo ra nhiều các loại phế liệu như bụi thạch cao, sơn khi lắp trần thạch cao, nên bạn không mất nhiều công sức dọn dẹp là đã có một căn phòng sạch sẽ ưng ý rồi..
Trần nhôm chính hãng với nguyên liệu đặc thù là phức hợp giữa nhôm, lõi nhựa và lớp sơn bề mặt không có tính hút ẩm như trần thạch cao. Lớp sơn bề mặt được gia công kín khiến các phân tử nước không thể xâm hại vàlàm hoen gỉ. Chất liệu không bắt lửa, chống cháy tốt. Xét về độ bền vững với thời gian, trần đẹp được thi công với tấm trần đẹp bền gấp 5 lần so với trần đẹp bằng thạch cao.Với trần gỗ hoặc trần thạch cao truyền thống thường bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam. Trần nhôm chính hãng tại hà nội với nguyên liệu đặc thù là phức hợp giữa nhôm, lõi nhựa và lớp sơn bề mặt không có tính hút ẩm như trần thạch cao. Lớp sơn bề mặt được gia công kín khiến các phân tử nước không thể xâm hại vàlàm hoen gỉ. Chất liệu không bắt lửa, chống cháy tốt. Xét về độ bền vững với thời gian, trần đẹp được thi công với tấm trần đẹp bền gấp 5 lần so với trần đẹp bằng thạch cao.Với trần gỗ hoặc trần thạch cao truyền thống thường bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.
>> Xem thêm:  Thi công lắp đặt trần nhôm giả gỗ, trần nhôm đột lỗ tiêu âm