Thi công lắp đặt trần nhôm trung tâm thương mại, văn phòng

Thi công lắp đặt trần nhôm trung tâm thương mại, văn phòng.

Khi làm trần nhôm phòng khách bạn nên ưu tiên những sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt, màu sắc và kiểu dáng phải phù hợp với phong cách và thiết kế nội thất của căn phòng hay ngôi nhà của mình.



Khách hàng có thể tham khảo một số cách lựa chọn trần nhôm sau đây để trang trí cho căn nhà của mình.
– Với nội thất gia đình loại trần nhôm thường sử dụng là trần nhôm vuông và một số kiểu của trần nhôm caro. 
– Nếu phòng khách có diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn trần nhôm sáng màu như màu trắng, màu ghi nhũ để cảm giác không gian căn phòng được mở rộng hơn.
– Nếu phòng khách có diện tích rộng thì chọn trần nhôm có thiết kế hoa văn nhiều một chút, có thể chọn màu đậm như đỏ hoặc vàng cho căn phòng thêm ấm cúng, không bị trống trải. Màu sắc còn có thể tùy theo phong thủy phù hợp với gia chủ.
Trần nhôm sọc B-Shaped tổ hợp multi B130 
Hệ trần có các tấm trần cách nhau 20mm và có thể lắp đặt 4 loại trần B-Shaped B30 – B80 – B130 – B180 khác nhau trên cùng một khung xương.
Trần nhôm Hook-On 600×1200 
Hệ trần trông rất giống với trần Clip-In Khung Xương Chìm, đều là kiểu trần không lộ khung xương. Trần Clip-In sử dụng khung xương tam giác kẹp thì trần Hook-On chọn dùng các mắc xương rất chắc chắn để liên kết các tấm trần với nhau.
Trần nhôm Cell Caro 100×100 
Hệ trần thuộc kiểu trần hở, có cấu tạo từ hai thanh nhôm đực và cái được ghép vuông góc với nhau. Trần nhôm cell caro có các liên kết được che khuất cùng thanh trần đặc trưng có thiết kế để thể gài vào móc treo. 
Trần nhôm Cell Caro Tam giác 
Hệ trần có kết cấu tương tự trần Cell Caro, nhưng hai thanh trần đực và cái được ghép vào nhau với góc 45 độ. Hệ trần tạo không gian mở và mang đến kiến trúc ấn tượng, hiện đại, bắt mắt.
Trần nhôm Tam giác 
Hệ trần nhôm gồm các tấm trần hình tam giác được liên kết với nhau bằng khung xương treo tam giác kẹp. Đây là hệ trần sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng mang đến mảng trần có chiều sâu và rộng.
Trần kim loại là loại trần treo tiên tiến được sử dụng phổ biến rộng rãi, thay thế cho các loại  trần gỗ và trần thạch cao sản phẩm tấm trần nhôm  đã và đang được sử dụng rộng rãi thay thể cho các loại trần treo thông thường khác trên thị trường bởi các tính năng nổi trội như: Sản phẩm được sản xuấttừ nguyên liệu Nhôm hợp kim giúp tạo nên hệ thống trần treo có tuổi thọ sử dụng rất cao, loại bỏ hoàn toàn yếu tố xâm thực của môi trường và đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, khu vực có khí hậu nóng ẩm chiếm đa số mà các loại trần treo truyền thống còn nhiều hạn chế. Với tính chất giữ nhiệt nhưng không tỏa nhiệt của trần nhôm, có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao làm cho căn nhà thoáng hơn rất nhiều, giúp cho cơ thể cả các bạn thoải mái hơn khi làm việc.
>> Đọc thêm: Thi công lắp đặt trần nhôm đục lỗ tiêu âm.