Thi công lắp đặt trần nhôm dạng U lượn sóng

Thi công lắp đặt trần nhôm dạng U lượn sóng.

BÁCH KHOA là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm trần nhà, nhất là sản phẩm trần nhôm tiên tiến. Các sản phẩm trần nhôm do đội ngũ thợ lành nghề của chúng tôi thiết kế, thi công đều cam kết chất lượng, bảo hành lâu dài lên đến 10 năm. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, quý khách sẽ được tư vấn thi công miễn phí và chuyên nghiệp nhiệt tình nhất. 






Giá trần nhôm hiện tại đang khá cao, dao động từ 450.000đ - 1.400.000đ trên 1m2 bao gồm cả thi công lắp đặt. Tuy nhiên, nếu so sánh với sản phẩm trần gỗ có giá từ vài triệu trên 1 m2 thì trần nhôm vẫn rất phải chăng. Một ưu điểm khác nữa của trần nhôm đó là tính linh động trong thi công. Do nhẹ và liên kết cao nên trần nhôm thi công rất nhanh chóng, có thể hoàn thành khối lượng lớn hàng trăm m2 chỉ trong thời gian rất ngắn. 
Trần nhôm khách sạn
Về thiết kế, trần nhôm dễ thi công nên có thể sáng tạo nên rất nhiều thiết kế khác nhau. Chính đặc điểm nay khiến cho trần nhôm được nhiều trung tâm thương mại và siêu thị sử dụng để kết hợp với ánh sáng cùng hiệu ứng phản sáng của nhôm gây bắt mắt và sự chú ý.
Trần nhôm trung tâm thương mại
Trần nhôm là kim loại nên có độ chống tấm nước tuyệt đối, nhôm tự nhiên được bao phủ một lớp oxit chống ăn mòn, kết hợp với lớp sơn phủ bề mặt giúp cho nhôm luôn sáng bóng tự nhiên, không lo han gỉ.
Trần nhôm đẹp
Điểm đặc biệt nhất của trần nhôm mà các loại trần khác không có được đó là tính cách âm. Nếu như khi sử dụng trần thạch cao bạn nghe thấy tiến vọng từ tầng trên thì khi sử dụng trần nhôm bạn không cần phải bận tâm đến chuyện đó, nhất là trong những khu nhà chung cư, nhà nọ trên nhà kia thì trần nhôm là một sự lựa chọn đúng đắn để chăm sóc cuộc sống gia đình bạn.
Trong nhiều loại trần văn phòng hiện nay, sử dụng trần đẹp văn phòng đang là xu hướng mới được nhiều văn phòng làm việc lựa chọn thay vì sử dụng trần thạch cao hoặc trần bê tông cho  trần văn phòng. Tuy nhiên, có nên làm trần đẹp cho văn phòng không vẫn đang được nhiều khách hàng  phân vân khi lựa chọn trần đẹp. 
Chất liệu không bắt lửa, chống cháy tốt. Xét về độ bền vững với thời gian, trần đẹp được thi công với tấm trần đẹp bền gấp 5 lần so với trần đẹp bằng thạch cao.Với trần gỗ hoặc trần thạch cao truyền thống thường bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam. Trần nhôm cao cấp được sản xuất từ nguyên liệu Nhôm hợp kim cán nóng mác 1001H24, 3003H24 đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho trần đẹp không bị cong vênh, co ngót và có độ ổn định cao. Loại bỏ hoàn toàn yếu tố xâm thực của môi trường.
Về vấn đề giá cả, tuy trần nhôm cao cấp có đắt hơn các loại trần thông thường nhưng tuổi thọ trần lại rất cao, gấp vài lần các loại trần khác. Hơn nữa, khi có vấn đề với 1 khu vực trần, bạn sẽ không phải làm lại toàn bộ mà chỉ cần thay thế miếng trần mà bạn muốn thay và lắp vào một miếng khác nên khá rẻ và không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Chính vì vậy, xét về tổng thể, trần nhôm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và cả công sức hơn các loại trần truyền thống.
>> Đọc thêm: Thi công lắp đặt trần nhôm lục giác, trần nhôm U-shaped