Thi công trần nhôm tại Quận Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Tân, Bình Thạnh, Thành phố Thủ Đức TPHCM

  Chúng tôi với sản phẩm trần nhôm và các loại trần nhôm khác đều được công ty cung cấp sản phẩm chính hãng, là thương hiệu mạnh đã và đang được các chủ đầu tư, các nhà thầu và quý khách hàng tin dùng.

Các kiểu làm trần nhôm thông dụng











Loại sản phẩmMô tả
Trần nhôm Ceiling Clip-inĐục lỗ tiêu âm,phẳng, hệ khung xương đồng bộ 
Trần nhôm Ceiling T-ShapedĐục lỗ tiêu âm, hệ khung xương đồng bộ hệ chữ T
Trần nhôm Ceiling Lay-in T-Black,Đục lỗ, phẳng Khung xương đồng bộ nhôm đúc
Trần nhôm Ceiling CellTrần Caro
Trần nhôm Ceiling C-ShapedThanh dài, hệ khung xương đồng bộ
Trần nhôm Ceiling C85-ShapedThanh dài, hệ khung xương đồng bộ
Trần nhôm Ceiling C300-ShapedThanh dài, hệ khung xương đồng bộ
Trần nhôm Ceiling BThanh dài, hệ khung xương đồng bộ
Trần nhôm Ceiling GThanh dài, hệ khung xương đồng bộ
Trần nhôm Ceiling UThanh dài, hệ khung xương đồng bộ
Trần nhôm Ceiling Square BoxTrần nhôm hộp thanh dài
Trần nhôm V-Shaped SgreenThanh dài, hệ khung xương đồng bộ
Trần nhôm Box & RoundThanh dài, hệ khung xương đồng bộ
Trần nhôm 3D hoa vănVới nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau

Ưu điểm làm trần nhôm chính hãng

Trần nhôm là loại trần có bề mặt thường được sơn tĩnh điện cao cấp được đục lỗ hoặc có gờ. Trần nhôm có kích thước và độ dày từ 0,5 mm trở lên được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau theo yêu cầu về thiết kế thẩm mỹ cũng như người sử dụng.

  • .


Đội ngũ thi công trần nhôm chuyên nghiệp

Với những đặc tính và ưu điểm trên, tấm trần nhôm được sử dụng trong hầu hết các công trình cao ốc văn phòng, công ty, showroom, cửa hiệu, nhà ở nhằm cách nhiệt, cách âm, trang trí đẹp và sang trọng.

Sau đây là các bước làm việc cơ bản trong Thi công trần thạch cao, trần nhôm tại quận 9 giá rẻ :

B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tân công trình của quý khách để khảo sát.

B3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.

B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.

B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.


Trần nhôm là gì?

Đúng như tên gọi của nó, trần nhôm được cấu tạo thành từ những tấm hợp kim nhôm cao cấp được treo hoặc thả trên hệ thống khung xương. Kế thừa được rất nhiều ưu điểm của trần thạch cao, trần nhôm có tính thẩm mĩ cao, rất bền bỉ và thi công nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Trần nhôm ngày nay được sử dụng rất nhiều trong mọi công trình như trường học, nhà chung cư hay siêu thị. Trần nhôm cũng được chia ra làm 2 loại là trần nhôm nổi và trần nhôm chìm.

Các công trình vừa thi công hoặc công trình cũ cần thi công trần nhà, trang trí lại cho ngôi nhà thêm sạch đẹp và chống nóng. Chúng tôi sẽ có phương án thiết kế và thi công các loại loại trần cho ngôi nhà bạn phù hợp nhất. Với những thiết kế hợp lý, khoa học và thẩm mỹ chắc chắn chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn sự hài lòng.



Đội ngũ Công Ty BKVN là một công ty chuyên thi công trần nhôm với một đội ngũ kĩ thuật và thợ thi công lâu năm và lành nghê kinh nghiêm và kiến thức rộng. Với kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn, năng lực đã được khẳng định.

Đội ngũ được cử đến các công trình phụ thuộc vào độ khó dễ, vị trí thi công cũng như khối lượng công trình. Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để có báo giá chi tiết theo công trình

Giá làm trần nhôm chất lượng tại HCM - Biên Hòa - Đồng Nai - Bình Dương

Giá thi công làm và lắp đặt trần nhôm phụ thuộc vào công trình khác nhau và vật liệu được thi công giao động từ 195.000 VND/m2 đến 500.000 VND/m2. Nhằm  công trình trần nhôm đẹp và đúng yêu cầu khách hàng. Công ty BKVN với nhiều năm kinh nghiệm thi công trần nhôm, làm trần nhôm tại TPHCM và các tỉnh đông nam bộ Đồng Nai Biên Hòa, Bình Dương, .... Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn báo giá thi công trần nhôm, khảo sát và thiết kế thi công trần nhôm theo yêu cầu khách hàng. Và đội Thợ làm trần nhôm, thi công trần nhôm chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật. Trần nhôm là loại vật liệu tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện nay. Đặc biệt trong các sản phẩm trần nhà nội thất. Trần nhôm được các gia chủ và kỹ sư xây dựng đón nhận bởi những ưu điểm mà nó mang lại rất khác biệt. Trần nhôm mang đến công trình nhà bền chắc, tính thẩm mỹ cao và siêu nhẹ cho công trình.

Ưu điểm khi làm trần nhôm

  • Là vật liệu có độ bền khá cao,
  • Tấm trần nhôm khó bị cong nên thời gian sử dụng khá lâu
  • Đối với những kiểu nhà như nhà mặt phố, có không gian kha shẹp và sâu, mùa hè thường rất nóng, thì trần nhôm sẽ tạo không gian thoáng mát và đó là sự lựa chọn hoàn hảo
  • Việc sử dụng trần nhôm sẽ giúp làm giảm tiếng ồn tại các công trình, nhà cửa đang thi công hoặc các công trình ồn ào
  • Giá thành rẻ phù hợp túi tiền
  • Nhiều mẫu trần nhôm đẹp khá đa dạng, trang trí đẹp, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng sử dụng

>> Xem chi tiết báo giá trần nhôm

Quy trình thi công trần nhôm

Các bước chuẩn bị và quy trình thi công trần nhôm

  • Các dụng cụ cần thiết như máy khoan, các loại ốc vít, bảo hộ lao động,…
  • Tài liệu bản vẽ công trình và phương pháp thi công trần
  • Xác định cấu tạo trần nhôm, kích thước và tim cốt của trần nhà.
  • Cố định thanh V góc nhôm vào tường.
  • Cố định nở sắt nhôm và thanh treo vào trần bê tông.
  • Liên kết móc treo và thanh C38 vào thanh treo.
  • Liên kết hệ xương nhôm bằng các khớp nối.
  • Cân chỉnh khung xương nhôm vuông góc trên cùng một chiều cao và mặt phẳng.
  • Lắp đặt các tấm trần vào hệ khung xương.

Địa điểm cung cấp dịch vụ thi công làm trần nhôm

Thi công trần nhôm giá rẻ tại tất cả các khu vực Quận tại Tp.HCM và các tỉnh và thành phố lân cận như trần nhôm tại Biên Hòa, Đồng Nai, Nhơn Trạch, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Dĩ An,.

Trần nhôm giá rẻ tại Quận Tân Bình

Dịch vụ làm trần nhôm ở Q. Tân Bình. Tùy thuộc vào mỗi công trình được định giá khác nhau. Giá cả thường phụ thuộc vào kích thước trần cần thi công

Trần nhôm tại Quận Tân Phú

Trần nhôm tại Q. Tân Phú TP.HCM. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thi công các loại trần nhôm tại Tân Phú TPHCM. Chúng tôi chuyên dịch vụ làm trần nhôm chính hãng giá tốt. 



Làm trần nhôm tại Quận Thủ Đức

Thi công trần nhôm tại Q. Thủ Đức. Lợi ích khi thi công trần nhôm giúp tiết kiệm chi phí vật liệu, Ngoài ra quý khách còn có 1 khoản tiền để trang trí nội thất khác cho căn nhà.

Chúng tôi chuyên nhận làm trần nhôm uy tín. Báo giá trần nhôm và thi công làm trần nhôm giá rẻ ở tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Thi công trần nhôm chuyên nghiệp tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12. Tại quận Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai,…

BKVN CHUYÊN THI CÔNG  VÀ CUNG CẤP VẬT TƯ TRẦN NHÔM UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH

Chúng tôi, tự hào là một đơn vị thi công trần nhôm uy tín có trên 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp và thi công làm trần nhôm đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật và yêu cầu của quý khách hàng. Đến với BKVN, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí các chuỗi dịch vụ tại đây. Đồng thời chúng tôi sẽ miễn phí khảo sát, tư vấn báo giá làm trần nhôm, thi công trần nhôm ở tại khắp các tỉnh thành.

Thi công trần nhôm tại Huyện Cần Giờ

Đội ngũ thi công trần nhôm chuyên nghiệp

Trần nhôm chính hãng tại Huyện Củ Chi

Dịch vụ chuyên nghiệp, phân phối phụ kiện thi công trần nhôm chính hãng

Trần nhôm giá rẻ tại Huyện Hóc Môn

Thiết bị phụ kiện trần nhôm được thợ thi công tại nhà xưởng hiện đại, chuyên nghiệp, đội ngũ thợ giỏi - kỹ thuật cao

Ưu điểm của trần nhôm Vĩnh Tường trong thiết kế làm trần

- Trần nhôm Vĩnh Tường có Độ bền vượt trội

Trong ngành xây dựng, độ bền luôn là một yếu tố rất quan trọng. Khi sử dụng trần nhôm bạn sẽ không bao giờ phải lo về việc trần nhôm sẽ bị cong vênh hay biến dạng dưới tác động của môi trường hay thời tiết. Độ bền của trần nhôm có thể lên tới 10 năm. Hơn nữa, trần nhôm còn có khả năng cách điện rất tốt và rất bền màu theo thời gian. Sử dụng trần nhôm sẽ giúp không gian sống của bạn luôn có được tính thẩm mĩ cao nhất.

- Tính thẩm mĩ cao

Tính thẩm mĩ vượt trội của trần nhôm luôn được so sánh ngang bằng có khi có phần nhỉnh hơn so với trần thạch cao. Với tính chất có ánh kim của kim loại, khi sử dụng trần nhôm kết hợp với ánh sáng hài hòa, không gian phòng khách của quý vị sẽ mang đập phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Và những yếu tố này sẽ khiến tất cả những vị khách đến thăm ngôi nhà của quý vị phải trầm trồ và thán phục khiếu thẩm mĩ của gia chủ.

- Thi công nhanh gọn và tiện lợi

Công nghệ thi công lắp ghép có ưu điểm chính là thời gian thi công rút ngắn. Chính vì vậy, thi công trần nhôm rất nhanh gọn và giảm được rất nhiều thời gian thi công – đồng nghĩa với giảm bớt chi phí phát sinh. Hơn nữa, không như trần thạch cao, trần nhôm khi cần có thể tháo dỡ và tiếp tục sử dụng ở công trình khác mà không ảnh hưởng đến độ bền và hình dáng cơ học của vật liệu.

Trần nhôm tại Huyện Nhà Bè

Trần nhôm giá rẻ tại Huyện nhà Bè, TP.HCM. Giá mua luôn rẻ hơn so với thị trường

Trần nhôm tại Huyện Bình Chánh

Phân phối cung cấp phụ kiện chính hãng trần nhôm toàn quốc

Trần nhôm tại Quận 1

Dịch vụ trần nhôm của chúng tôi có tất cả các trang thiết bị, chuyên dùng và nhân viên lành nghề. Chúng tôi không liên kết hay hợp tác với 1 bên dịch vụ nào. Nên giá cả rất hợp lý.

Trần nhôm tại Quận 2

Tư vấn biện pháp thi công trần nhôm an toàn và hiệu quả bền bỉ và đẹp nhất cho chủ nhà.

Trần nhôm tại Quận 3

Đội ngũ kỹ thuật giám sát để xử lý công việc như: Giám sát về mặt kỹ thuật sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Giám sát về mặt tiến độ công trình, xử lý các công việc liên quan các thiết bị máy móc khác

Trần nhôm tại Quận 4

Đội thợ thi công trần nhôm lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp. Quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công.

Trần nhôm tại Quận 5

Luôn phụ tân nơi, đặt khách hàng lên hàng đầu

CHUYÊN BÁO GIÁ TRẦN NHÔM VÀ THI CÔNG TRẦN NHÔM GIÁ RẺ TẠI TPHCM – BÌNH DƯƠNG – ĐỒNG NAI

Trần nhôm được sử dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng. Thừa huỏng những ưu điểm thiết kế nội thất của nhôm. Ví dụ như nhẹ, bền, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, chịu áp lực, uốn công tốt,… và rất nhiều đặc điểm vượt trội khác. Bên cạnh đó, trần nhôm còn dễ thi công, cắt khắc trang trí hoa băn. Vì vậy, trần nhôm được ưa chuộng ứng dụng làm trần nhà nghệ thuật. Tạo điểm nhấn độc đáo cho mỗi công trình kiến trúc xây dựng nội thất.

Thi công trần thạch cao, trần nhôm tại quận 1 giá rẻ, Thi công trần thạch cao, trần nhôm tại TPHCM giá rẻ: quận 1 là một trong 19 quận nội thị của thành phố TPHCM. Đây là một trong những quận trung tâm của TPHCM, tập trung nhiều công trình kiến trúc, tòa nhà cao tầng của TP TPHCM.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình, thi công trần thạch cao, trần nhôm tại quận 9, sở hữu nhiều kỹ sư giỏi, đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công trần thạch cao, trần nhôm với các kỹ thuật thi công trần hoàn hảo, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được chủ nhà đánh giá cao.

Nhằm mang đến công trình trần nhôm đẹp và đúng yêu cầu khách hàng. BKVN với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công trần nhôm, làm trần nhôm ở tại TPHCM. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn, khảo sát và thiết kế thi công trần nhôm theo yêu cầu khách hàng. Và đội Thợ làm trần nhôm, thi công trần nhôm chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật.

Trần nhôm tại Quận 6

Quý khách có nhu cầu thi công trần nhôm 3d vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Trần nhôm tại Quận 7

Dịch vụ thi công trần nhôm giá rẻ tại Q 7

Trần nhôm tại Quận 8 

Công ty chúng tôi thi công dịch vụ trần nhôm trọn gói. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ ân cần, giá cả cạnh tranh nhất tại Q.8

Trần nhôm tại Quận 9

Tư vấn báo giá làm trần nhôm tại quận 9

Trần nhôm tại Quận 10

Kiểm tra định giá minh bạch rõ ràng với các thiết bị hiện đại mang lại độ chính xác cao tránh thất thoát cho chủ nhà. Đem lại giá trị cao nhất từ dịch vụ thi công trần nhôm giá rẻ q.10, Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận

Trần nhôm tại Bình Dương

Rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn trần nhôm để trang trí tại Bình Dương tại thành phố Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Thuận An, Bến Cát 

Trần nhôm tại Long An

Dịch vụ làm trần nhôm tại Long An như các huyện Bến Lức, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Hòa Giá Cao

Làm trần nhôm tại Đồng Nai

Thi công trần nhôm tại Đồng Nai như: Biên Hòa, Trảnh Dài, Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Tân Phú

Làm trần nhôm tại Tây Ninh

Trần nhôm giá rẻ tại Tây Ninh như: Tp. Tây Ninh, Châu Thành, Trảng Bàng,...vvv

Làm trần nhôm tại Vũng Tàu

Công ty HaKing trực tiếp thi công Trần nhôm và lắp đặt tại Vũng Tàu nên đảm bảo giá thiết bị phụ kiện thi công trần nhôm chính hãng

Chúng tôi thi công trần nhôm nhanh chóng cạnh tranh với thị trường

Với đội ngũ và giá phụ kiện thi công và gia công tại xưởng nên giá cả đều cạnh tranh và chính hãng, Tay nghề cao nên việc làm trần nhôm thành công trong tích tắc. Luôn đi đầu và vượt trội hơn các đơn vị khác. Chúng tôi khẳng định đi đầu về trần nhôm.