Thi công trần xuyên sáng 3D tại Quảng Ngãi

Thi công trần xuyên sáng 3D tại Quảng Ngãi.

Trần xuyên sáng rất đa dạng trong ứng dụng, từ việc tạo ra các hình khối 3D sắc màu trang trí trần nhà, nhà hàng, khách sạn… thì những ứng dụng nhỏ hơn như tạo thành các hộp đèn màu sắc, hình dáng đa dạng…. cho trần nhà của phòng khách, phòng ngủ… Điều này cho thấy Trần xuyên sáng đáp ứng được mọi yêu cầu cho không gian nội thất của bạn! Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúc nghệ thuật. 



Về chất liệu thì có bảng màu và bảng chất liệu rất lớn >230 mã màu khác nhau. Điều này giúp cho các nhà thiết kế có thể thỏa sức phối màu và sáng tạo cho những deco của mình.
Nếu trần nhà của bạn thấp có thể chọn những mẫu vật liệu bóng. Nó sẽ giúp làm căn phòng sâu hơn và sang trọng hơn.
Bạn có thể áp dụng vật liệu xuyên sáng này của cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, hoặc thậm chí cả trần phòng đọc sách. Ánh sáng được xuyên qua, tán đều và được cản bớt giúp cho bạn ko có cảm giác chói và mỏi mắt. Ngoài ra với đặc tính của vật liệu bạn có thể thiết kế theo nhiều hình dạng trần khác nhau. Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúcnghệ thuật.
Khung xương viền được làm bằng nhôm hệ cao cấp (cũng có một số loại làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy cho ứng dụng trần) giúp cho trọng lượng của trần không quá nặng. Trần sử dụng hệ thống xương viền rất đa dạng, có thể linh hoạt theo yêu cầu của thiết kế và thi công: Có thể tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào mà chủ đầu tư mong muốn. Điều này tạo ra những lợi thế rất lớn cho loại trần xuyên sáng.
Nhờ sự biến hoá đa dạng của màng làm trần xuyên sáng và hệ thống khung xương linh hoạt mà với bất cứ hình dạng nào: tròn, vuông, ovan, thoi, elip, kéo dài, căng, truyền thống,… dốc, hầm, đường cong, sóng, 3D, … Trần xuyên sáng đều có thể đáp ứng!
Ưu điểm trần xuyên sáng Quảng Ngãi:
Thay thế và khuếch tán nguồn sáng
– Trần  thay thế nguồn sáng từ các loại đèn.
– Với những không gian rộng lớn trần  vẫn đáp ứng được nguồn ánh sáng một cách tối ưu và đồng đều nhất.
Không thấm nước
– Tấm màng  chống hơi nước hiệu quả, chống nấm mốc.
– Thích hợp cho những nơi có hygrometry cao.
– Dễ dàng vệ sinh, lau sạch.
– Thông thường trong trường hợp thiệt hại nước, bạn có thể yên tâm vì tấm xuyên sáng màng  có thể giúp gia đình bạn được bảo vệ khỏi nước, trần nhà sẽ hình thành một túi dự trữ tại thời điểm xâm nhập của nước và lấy lại hình dạng ban đầu của màng sau khi thoát nước.
Tái chế và môi trường
– Thân thiện với môi trường – sử dụng không nhiều năng lượng.
vật liệu xanh- tấm xuyên sáng 
>> Đọc thêm: Thi công trần xuyên sáng tại Quảng Nam.