Thi công trần nhôm tại Quảng Ngãi

Thi công trần nhôm tại Quảng Ngãi.

Ưu điểm của trần nhôm Quảng Ngãi:

- Một lợi thế rất lớn của trần nhôm đó là không bị ẩm mốc, có khả năng chống nước, chống côn trùng rất cao. Trần nhôm sẽ không bị cong vênh và tuổi thọ từ 15 – 20 năm, tạo được không gian như mới, bền đẹp cho phòng ngủ của bạn. Bạn có thể chọn trần nhôm vuông hoặc trần nhôm dạng sọc.
- Trần nhôm còn có khả năng cách nhiệt, tạo sự thoáng mát cho căn phòng trong những ngày hè nóng bức và ấm áp cho phòng ngủ trong những ngày mùa đông.
- Lựa chọn những thiết kế trần nhôm có phản xạ ánh sáng tốt để tạo ánh sáng, màu sắc cho phòng ngủ thích hợp giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất.
Trần nhôm là gì?



Trần nhôm được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp 100%, là sản phẩm thay thế hoàn mĩ cho các hệ trần truyền thống. Hệ trần gồm có khung xương, các ty treo và tấm trần. Mỗi hệ trần với độ dày khác nhau, được dập thành nhiều tấm với quy cách khác nhau.
So với trần thạch cao, trần nhôm mang đến nhiều công năng hơn, có độ bền cao hơn và trông hiện đại, bắt mắt hơn. Hệ trần với khung xương bằng thép cao cấp chắc chắn có thể kết hợp đa dạng hệ thống đèn. Ngoài ra, trần nhôm với kết cấu ghép mảnh tạo nhiều thuận lợi trong việc vệ sinh, bảo dưỡng hay sửa chữa, thay thế sản phẩm.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT TRẦN G200 - STRIP

1. Xác định cao độ của trần nhà
2. Cố định thanh V tường trên cùng đường thẳng và độ cao
3. Cố định nở sắt và thanh treo lên trần bê tông
4. Liên kết thanh C38 vào ty treo bằng móc C38
5. Liên kết thanh xương G-strip với thanh C38 bằng móc xương G-strip
6. Cân chỉnh hệ khung xương trên cùng một mặt phẳng
7. Cài tấm trần vào khung xương sao cho các tấm trần thẳng và khít với nhau
Trần nhôm kim loại là loại trần treo tiên tiến được sử dụng phổ biến rộng rãi, thay thế cho các loại  trần gỗ và trần thạch cao sản phẩm tấm trần nhôm  đã và đang được sử dụng rộng rãi thay thể cho các loại trần treo thông thường khác trên thị trường bởi các tính năng nổi trội như: Sản phẩm được sản xuấttừ nguyên liệu Nhôm hợp kim giúp tạo nên hệ thống trần treo có tuổi thọ sử dụng rất cao, loại bỏ hoàn toàn yếu tố xâm thực của môi trường và đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, khu vực có khí hậu nóng ẩm chiếm đa số mà các loại trần treo truyền thống còn nhiều hạn chế.
Trần Nhôm Lay-In Tile T-Shaped Khung Xương Nổi 600×600:
Hệ thống khung xương trần có cấu tạo  thanh T đỡ tấm trần, tạo hệ trần chắn chắn và kiên cố. Tấm trần được thả lên hệ khung T-Shaped được ghép với thanh treo và tấm diềm một cách cân bằng.
Trần Nhôm Lay-In Tile T-Black Khung Xương Nổi 600×600 :
Hệ trần có kết cấu tương tự trần T-Shaped nhưng sản phẩm có hệ khung xương vững chắc và kiên cố hơn.
Trần Nhôm Sọc Chữ C-Shaped C85:
Hệ trần gồm các tấm có cạnh tròn, rộng 85mm, được liên kết với thanh xương C85. Giữa các tấm có đường roong hở 15mm, có thể chọn để hở hoặc bịt kín bởi các thanh roong. Trần C85 có thể được uốn cong theo thiết kế công trình.
Trần Nhôm Sọc Chữ C-Shaped C150:
Hệ trần với các tấm trần được ghép khít vào nhau tạo nên một mặt phẳng rộng và trơn láng, cho không gian phòng rộng rãi, thông thoáng.