Thi công trần xuyên sáng 3D tại Ninh Thuận (Phan Rang)

Thi công trần xuyên sáng 3D tại Ninh Thuận (Phan Rang).

Cho dù đó là thời gian cho một cuộc cải tiến rất cần thiết hoặc bạn chỉ muốn thêm một liên lạc cá nhân vào không gian của bạn, Bách Khoa có thể giúp bạn biến giấc mơ đó thành hiện thực. Từ bầu trời đêm ngoạn mục đến những cây xanh đẹp và cây cao chót vót, bức tranh tường trần xuyên sáng của chúng tôi sẽ đưa bạn đến nơi khác mỗi lần bạn nằm lại trên ghế hoặc trên giường. Bạn sẽ tự hỏi tại sao phải mất rất lâu để có được hình nền trần xuyên sáng nhà của bạn, tin tưởng chúng tôi.



Hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên của trần nhà như: Đèn Neon, Đèn Led, Đèn Sợi quang, Đèn downlight. Các tấm trần xuyên sáng có nhiều mức độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra cho bạn có thể lựa chọn. Trần xuyên sáng khuếch tán ánh sáng trong một cách ngọt ngào và đồng nhất. Màu sắc khác nhau và mức độ khuếch tán ánh sáng của các tấm sẽ phụ thuộc theo ý muốn của người thiết kế. Trần xuyên sáng có thể biến đổi mầu sáng nhờ hệ thống biến đổi áng sáng cho phép thể hiện nhiều trạng thái và màu sắc tạo nên nhịp điệu, hình ảnh động.
Chống thấm nước và thân thiện với môi trường, đội ngũ của chúng tôi lùng sục các thiết kế mới nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới để mang lại cho bạn những bức tranh tường trên tường tốt nhất. Sử dụng in kỹ thuật số chất lượng cao và thiết bị sáng tạo, phạm vi thiết kế của chúng tôi bao gồm tất cả các thị hiếu và tính cách, từ phong cảnh thiên nhiên cảnh quan tuyệt đẹp đến các tác phẩm nghệ thuật đương đại. Có gì đó cho tất cả mọi người!
Sức hút của trần xuyên sáng còn nằm ở sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hiện đại và phong phú giúp bạn tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo nhất với những công trình mãn nhãn đỉnh cao. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm dựa theo thiết kế riêng của từng khách hàng do đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian mà không lo lắng vấn đề tạo hình đó có thực hiện được hay không, vật liệu đó có phù hợp với không gian lắp đặt hay không?…

Tại sao nên chọn trần xuyên sáng ?

Thiết kế trần xuyên sáng
– Mang lại sự sáng tạo không ngừng.
– Hầu hết trần xuyên sáng  được ứng dụng trong tất cả những không gian thiết kế.
– Thích ứng với bất kỳ bề mặt, dưới mọi hình thức, mọi nơi.
– Đáp ứng mọi hình thức, thiết kế.
Module
– Cho phép ở tất cả những khoảnh khắc, trong một vài phút, các hiệu ứng của trần nhà đẹp.
– Thích ứng với tất cả các phong cách, với tất cả các vùng miền nhờ vào sự lựa chọn kết cấu và màu sắc.
– Kỹ thuật lắp đặt đèn, hiệu ứng ánh sáng…đều được thực hiện từ những chuyên gia hàng đầu.
Sự đơn giản, tinh tế
– Lắp đặt dễ dàng và sạch sẽ.
– Lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ  chuyên nghiệp và được đào tạo nghiêm ngặt.

Với giá cả phải chăng, hình nền trần xuyên sáng của chúng tôi đã sẵn sàng để được vận chuyển đến không gian của bạn và hơn thế nữa, vì vậy bạn có thể mua sắm từ sự thoải mái của nhà riêng. Không giải quyết cho bất cứ điều gì ít hơn, bức tranh tường trần xuyên sáng cửa hàng tại Bách Khoa ngày hôm nay.
>> Đọc thêm: Thi công trần xuyên sáng 3D tại Bình Thuận.