Thi công trần nhôm tại Hậu Giang

Thi công trần nhôm tại Hậu Giang.

Trần nhôm, la phông trần nhôm là một trong những vật liệu ốp trần phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam. Bên cạnh la phông thạch cao đa dạng mẫu mã, la phông gỗ cao cấp và la phông nhựa giá rẻ thì la phông trần nhôm cũng nổi bật với ưu thế siêu bền và vẻ đẹp bóng bẩy độc đáo. Trần nhôm cao cấp được phủ một lớp sơn tĩnh điện trong quá trình sản xuất, lớp sơn này hoàn toàn không độc hại với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Có khả chống bám bụi và côn trùng do chất liệu không trữ nước, không có điều kiện cho côn trùng sinh sôi.



Về vấn đề giá cả, tuy trần nhôm cao cấp có đắt hơn các loại trần thông thường nhưng tuổi thọ trần lại rất cao, gấp vài lần các loại trần khác. Hơn nữa, khi có vấn đề với 1 khu vực trần, bạn sẽ không phải làm lại toàn bộ mà chỉ cần thay thế miếng trần mà bạn muốn thay và lắp vào một miếng khác nên khá rẻ và không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Chính vì vậy, xét về tổng thể, trần nhôm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và cả công sức hơn các loại trần truyền thống.
Những lưu ý khi lựa chọn trần nhôm cho văn phòng
Dưới đây là một số những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng trần nhôm văn phòng để đảm bảo lựa chọn được loại trần nhôm phù hợp nhất. 
Đối với những căn phòng làm việc nhỏ, người dùng nên lựa chọn những loại trần nhôm ô vuông sáng màu để thích hợp với kích thước của căn phòng thay vì lựa chọn trần đẹp thanh dài. Trần nhôm sáng màu góp phần làm tăng thêm không gian sáng sửa cho căn phòng.
Trần nhôm thanh dài thích hợp cho những không gian rộng  lớn hơn, lựa chọn màu trần đẹp cũng có thể  lựa chọn theo nhiều màu sắc khác nhau.
Trên đây là những  cách  lựa chọn trần đẹp văn phòng đẹp và giá rẻ cho từng không gian văn phòng để mang đến cảm  giác thoáng mát, không gian yên tĩnh thích hợp cho các nhân viên cần tập trung làm việc để đạt hiệu quả cao.
1. Giải pháp tiêu âm và giảm tiếng ồn
Để nâng cao khả năng hấp thu âm thanh và giảm tiếng ồn, bề mặt các sản phẩm trần đẹp được đục lỗ rất đa dạng và trang bị một lớp vải không dệt nhãn hiệu Soundtex của đức (sản phẩm được các tổ chức tiêu chuẩn Quốc tế đánh giá cao về khả cách âm và tiêu âm cho hệ thống trần kim loại).
2. Không bị ôxi hóa, độ bền cao, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.
Quá trình xử lý bề mặt của sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ và chính xác, loại bỏ hoàn toàn sự thô ráp của bề mặt trước khi đưa vào sơn phủ. Sản phẩm có bề mặt nhẵn mịn, độ bám dính cao, chống lại sự ăn mòn của môi trường khí hậu khắc nhiệt, chống lão hóa và phai màu, khả năng kháng Acid và kháng kiềm. Chống tia cực tím. An toàn hơn cho môi trường và sức khỏe con người.
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT TRẦN NHÔM CLIP-IN 600x600
1. Xác định cao độ của trần nhà
2. Cố định thanh V tường trên cùng đường thẳng và độ cao
3. Cố định nở sắt và thanh treo lên trần bê tông
4. Liên kết thanh C38 vào ty treo bằng móc C38
5. Liên kết thanh xương Clip-in vuông góc với thanh C38 bằng móc xương Clip-in.
(khoảng cách giữa các thanh xương Clip-in bằng chiều rộng của tấm trần và song song với nhau)
6. Cân chỉnh hệ khung xương trên cùng một mặt phẳng
7. Cài tấm trần vào khung Clip-in. Các tấm trần phải thẳng hàng và khít với nhau
>> Tham khảo thêm: Thi công trần nhôm tại Đồng Tháp.