Thi công trần nhôm tại các quận tại Đà Nẵng

Thi công trần nhôm tại  Đà Nẵng.

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt và sử dụng trần giả đang rất được ưa chuộng không những trong các công trình kiến trúc lớn và mang tính thương mại như siêu thị, nhà hàng mà trần giả còn được ứng dụng ngay trong ngôi nhà của bạn. Nói đến trần giả, người ta hay nghĩ tới trần thạch cao và trần nhôm, tuy nhiên trong những năm gần đây thì trần nhôm lại được ưa chuộng hơn cả, hãy cùng BÁCH KHOA phân tích tại sao nên chọn trần nhôm cho ngôi nhà của mình nhé.



Vì sao nên chọn trần nhôm?


Trần nhôm hay còn được gọi là la phong trần làm từ nguyên liệu nhôm, là vật liệu trang trí cho trần đẹp, được thiết kế với những hoa văn cực kì sang trọng, độ sáng bóng cũng được chăm chút rất kĩ, chính vì vậy mà trần nhôm luôn nhận được sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

Thi công trần nhôm không những bền mà còn là điểm nhấn cho căn nhà của bạn, đẹp, lạ mắt sẽ là yếu tốt ghi điểm trong mắt các vị khách mỗi khi ghé thăm.

Trần nhôm mới ra mắt thị trường nhưng đã nhận được nhiều sự lựa chọn từ các hộ gia đình và các nhà thiết kế bởi độ bắt mắt và sang trọng của nó.

Trần nhôm tại Đà Nẵng là loại vật liệu tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện nay trong các sản phẩm trần nhà nội thất. Trần nhôm được người dân và các kĩ sư xây dựng đón nhận bởi vì những ưu điểm mà nó mang lại rất khác biệt. Trần nhôm chống ẩm mốc tuyệt đối, chống phai màu, phản sáng tốt, chịu va đập tốt, chịu nhiệt, chống nóng, tính thẩm mĩ cao, siêu nhẹ nên giảm tải cho xây dựng....cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. 

Trần nhôm sử dụng trong mùa hè có tốt không?

Thường thì người ta dùng la phông để chống nắng vào những mùa hè oi bức và câu hỏi được mọi người đặt ra khi lựa chọn trần nhôm đó là Trần nhôm sử dụng trong mùa hè có tốt không?

Đầu tiên, đảm bảo với các bạn rằng khi sử dụng trân nhôm căn nhà của bạn vẫn đảm bảo độ mát mẻ mặc cho trời có nắng nóng cỡ nào đi nữa nhé !

Với tính chất giữ nhiệt nhưng không tỏa nhiệt của trần nhôm, có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao làm cho căn nhà thoáng hơn rất nhiều, giúp cho cơ thể cả các bạn thoải mái hơn khi làm việc. Thật khó để có thể tìm được những hạn chế, nhược điểm của trần nhôm. Có chăng, đó chỉ là vấn đề giá cả. Giá trần nhôm hiện tại đang khá cao, dao động từ 450.000đ- 1.400.000đ trên 1m2 bao gồm cả thi công lắp đặt.

Trần nhôm Đà Nẵng sử dụng cho nhà tắm có được không?


Quá tốt đó chứ, bạn sẽ thấy đây là một lựa chọn đúng nếu bạn đọc qua những lí do sau đây:

Ngoài khả năng chịu nhiệt thì trần nhôm còn có khả năng chịu nước  và chống ẩm tốt: Phòng tắm thì thường xuyên tiếp xúc với nước, vắng nước tung tóe lên trần, lâu ngày sẽ làm cho các vật liệu khác bị ố vàng, giảm độ thẩm mỹ đi nhưng trần nhôm thì không, bạn có thể yên tâm sử dụng 20 – 30 năm mà không sợ bị bay màu, mốc, hoặc có thể  hoen gỉ. Một ưu điểm khác nữa của trần nhôm đó là tính linh động trong thi công. Do nhẹ và liên kết cao nên trần nhôm thi công trần nhôm tại Đà Nẵng rất nhanh chóng, có thể hoàn thành khối lượng lớn hàng trăm m2 chỉ trong thời gian rất ngắn. 

Khả năng tiêu âm của trần nhôm rất tốt: Hiện nay thì nhà tắm thường được thiết kế chung với nhà vệ sinh khi chúng ta đi vệ sinh, hay tắm nhiều khi sẽ phát ra những tiếng động khiếm nhã và không muốn người khác nghe thấy, giúp bạn có thể thoải mái khi sử dụng.
>> Tham khảo: Thi công trần nhôm tại TPHCM.