Thi công trần nhôm tại các quận tại TPHCM

Thi công trần nhôm tại các quận tại TPHCM.

Tại sao nên sử dụng trần nhôm?

Trần nhôm là vật liệu sản xuất chủ yếu từ nhôm – một kim loại khá bền trong số các kim loại hiện nay. Vì vậy xu hướng sử dụng trần nhôm cho các công trình kiến trúc nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí  nhiều hơn thay vì sử dụng các vật liệu như: tôn, thạch cao hay nhựa.
Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của hệ trần nhôm !

1. Chống nóng tốt

Trong quá khứ, việc sử dụng thạch cao, gỗ, nhựa để ốp trần với mục đích chống nóng mang lại hiệu quả. Hiện tại, hệ thống trần nhôm  cũng hoàn toàn làm được điều tương tự như vậy. Tấm trần nhôm  với kết cấu đặc biệt có khả năng cách nhiệt và mang lại không khí dịu mát cho kiến trúc của bạn. Tiêu chuẩn chống nóng của hệ trần nhôm  đã được kiểm chứng tại các công trình lớn tại Malaysia, cũng là một đất nước có khí hậu tương tự như ở Việt Nam.Vì vậy hệ trần nhôm  hoàn toàn phù hợp với công trình kiến trúc tại Việt Nam.

2. Chống ẩm, chống cháy, chống ăn mòn hiệu quả

Trần nhôm  sử dụng nguyên liệu chủ yếu là nhôm và được bao phủ lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt vì vậy không có tính hút ẩm như trần thạch cao. Lớp sơn bề mặt được phủ kín khiến các phân tử nước và các tạp chất từ môi trường xung quanh không thể xâm hại và lam hoen gỉ.
Nguyên liệu chủ yêu từ nhôm mang đặc tính của kim loại chống bắt lửa và chống cháy tốt. Tấm trần nhôm  có tính kháng lửa cao, chỉ số bắt lửa và lan truyền bằng 0, do đó làm căng tải ngọn lửa, không truyền bắt lửa làm giảm đáng kể sự lan rộng của đám cháy.
Qua quá trình sử dụng, độ bền vững với thời gian trần nhôm có độ bền gấp 5 lần so với trần thạch cao. Trong quá trình thi công, trần thạch cao và trần gỗ thường hay bị cong vênh và co ngót nứt nẻ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam.
Tấm trần  đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp trần nhà không bị cong vênh, co ngót, có độ ổn định cao, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xâm hại của môi trường.

3. Khả năng tiêu âm, giảm tiếng ồn

Trên bề mặt các sản phẩm trần nhôm được đục lỗ và được phủ lớp vải, đây là điều quan trọng làm giảm bớt tiếng vang, tiếng ồn do giảm số lượng lớn phản xạ âm thanh làm không gian yên lặng dễ chịu.

4. Phong phú về mẫu mã, màu sắc

Với công nghệ gia công hiện đại hiện nay, việc chế tạo ra các tấm trần nhôm đẹp và đa dạng về kiểu dáng, kích thước tương đối dễ dàng. Không gian ngôi nhà của bạn được tô điểm đa màu sắc, đa phong cách, đa kiểu dáng. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc trần nhà phù hợp cảnh sắc từng khu vực trong ngôi nhà bạn



5. Môi trường xanh, an toàn sức khỏe con người

Tấm trần nhôm  xử lý và kiểm tra chặt chẽ loại bỏ các tạp chất có hại cho sức khỏe con người và môi trường trước khi được đưa vào sử dụng. Khác với trần nhôm, trần thạch cao thường có lẫn tạp chất gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trần nhôm khác nhau. Nhưng riêng tại , chúng tôi có đến 24 loại trần cho bạn thoả sức chọn lựa:


Trần nhôm Clip-In Tile Khung Xương Chìm 600×600 
Hệ trần sử dụng khung xương treo tam giác kẹp để giữ hai mép tấm trần thẳng hàng và cân bằng. Bề mặt trần phẳng hoặc được đục lỗ tiêu âm. Tấm trần có các kích thước: 600x600mm, 600x1200mm, 300x1200mm.

Trần nhôm Clip-In Khung Xương Chìm 300×300 
Sản phẩm thuộc hệ trần không lộ khung xương, sử dụng khung xương treo tam giác kẹp nhằm giữ chặt hai mép tấm trần. Sản phẩm có tấm trần với các kích thước: 300x300mm, 300x600mm.

Trần Nhôm Lay-In Tile T-Shaped Khung Xương Nổi 600×600 
Hệ thống khung xương trần có cấu tạo  thanh T đỡ tấm trần, tạo hệ trần chắn chắn và kiên cố. Tấm trần được thả lên hệ khung T-Shaped được ghép với thanh treo và tấm diềm một cách cân bằng.

Trần Nhôm Lay-In Tile T-Black Khung Xương Nổi 600×600 
Hệ trần có kết cấu tương tự trần T-Shaped nhưng sản phẩm có hệ khung xương vững chắc và kiên cố hơn.

Trần Nhôm Sọc Chữ C-Shaped C85 
Hệ trần gồm các tấm có cạnh tròn, rộng 85mm, được liên kết với thanh xương C85. Giữa các tấm có đường roong hở 15mm, có thể chọn để hở hoặc bịt kín bởi các thanh roong. Trần C85 có thể được uốn cong theo thiết kế công trình.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN  BÁCH KHOA?

>> Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công tận nơi các loại trần nhôm, lam nhôm, mặt dựng
>> Chúng tôi có xưởng nên vật liệu được sản xuất nhanh chóng
>> Vật liệu có thể được sản xuất riêng theo yêu cầu của mỗi khách hàng
>> Giá rẻ nhất thị trường, không lo bị đôn giá vì không phải qua trung gian
>> Sản phẩm chất lượng, bảo hành dài lâu

>> Khảo sát tận nơi, tư vấn chuyên nghiệp

Trần Nhôm Sọc Chữ C-Shaped C150 
Hệ trần với các tấm trần được ghép khít vào nhau tạo nên một mặt phẳng rộng và trơn láng, cho không gian phòng rộng rãi, thông thoáng.

Trần nhôm sọc chữ C–Shaped C300 
Hệ trần khép kín, được phân biệt với các loại trần khác bởi cạnh vát góc, tấm trần có chiều rộng 300mm khi lắp đặt xong sẽ thể hiện cảm quan trơn láng. 

Trần nhôm 6 cạnh 
Hệ trần có các tấm trần hình lục giác lạ mắt và ấn tượng. Đây là hệ trần không lộ khung xương, tạo vẻ đẹp độc đáo cho kiến trúc nội thất công trình.

Trần nhôm U Lượn sóng 
Hệ trần có kết cấu không lộ khung xương và được uốn cong độc đáo. Sau khi lắp đặt, kiến trúc trần trông như một làn sóng nhấp nhô mềm mại.

Trần nhôm Xuyên sáng 

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là khả năng cho nguồn sáng đi qua, tạo nên không gian lung linh, ngập tràn ánh sáng.

Trần nhôm C-Shaped C300 Uốn cong 
Hệ trần có kết cấu uốn cong, lượn sóng đặc trưng và được ghép khít sát nhau vào hệ thống khung xương, từ đó sẽ tạo ra hệ trần treo rất chắc chắn.

Trần nhôm sọc chữ G-Shaped G200 
Hệ trần có các tấm trần được ghép vào nhau bằng liên kết âm dương, tạo một hệ thống liên kết xương và tấm rất chắc chắn, có thể sử dụng ngoài trời, khoảng cách giữa các tấm là 15mm nhằm tạo điểm nhấn, tránh nhàm chán.

Trần nhôm sọc chữ H-Shaped H200 
Hệ trần được cấu tạo từ các tấm trần được ghép với nhau bằng liên kết âm dương, tạo một hệ thống liên kết xương và tấm rất chắc chắn, có thể sử dụng ngoài trời, khi lắp đặt xong sẽ tạo cảm quan trơn láng. 

Trần nhôm sọc B-Shaped tổ hợp multi B130 
Hệ trần có các tấm trần cách nhau 20mm và có thể lắp đặt 4 loại trần B-Shaped B30 – B80 – B130 – B180 khác nhau trên cùng một khung xương.

Trần nhôm Hook-On 600×1200 
Hệ trần trông rất giống với trần Clip-In Khung Xương Chìm, đều là kiểu trần không lộ khung xương. Trần Clip-In sử dụng khung xương tam giác kẹp thì trần Hook-On chọn dùng các mắc xương rất chắc chắn để liên kết các tấm trần với nhau.

Trần nhôm Cell Caro 100×100 
Hệ trần thuộc kiểu trần hở, có cấu tạo từ hai thanh nhôm đực và cái được ghép vuông góc với nhau. Trần nhôm cell caro có các liên kết được che khuất cùng thanh trần đặc trưng có thiết kế để thể gài vào móc treo. 

Trần nhôm Cell Caro Tam giác 
Hệ trần có kết cấu tương tự trần Cell Caro, nhưng hai thanh trần đực và cái được ghép vào nhau với góc 45 độ. Hệ trần tạo không gian mở và mang đến kiến trúc ấn tượng, hiện đại, bắt mắt.

Trần nhôm Tam giác 
Hệ trần gồm các tấm trần hình tam giác được liên kết với nhau bằng khung xương treo tam giác kẹp. Đây là hệ trần sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng mang đến mảng trần có chiều sâu và rộng.

Trần nhôm Phi Tiêu Chuẩn  Art Tạo hình 
Hệ trần sử dụng khung xương treo theo thiết kế, hoặc hệ móc trên tấm trần liên kết với hệ xương C38. Tuy nhiên với các thiết kế đặc thù do các kiến trúc sư đề xuất, hệ xương treo trần có thể được sản xuất linh hoạt.

Trần nhôm Phi Tiêu Chuẩn  Art Đục lỗ 
Hệ trần có kết cấu tương đối giống với trần nhôm Phi Tiêu Chuẩn Tạo Hình, được tạo nên từ khối óc sáng tạo riêng biệt của từng kiến trúc sư. Điểm khác biệt nổi bật nhất của hai hệ trần chính là bề mặt tấm trần. Đối với trần Phi Tiêu Chuẩn Đục Lỗ, bề mặt tấm được đột lỗ theo kích thước trong bản vẽ công trình.
Trần nhôm sọc chữ U-Shaped Baffle U100 
Hệ trần gồm các thanh trần hình chữ U với góc cạnh cứng cáp. Đây là hệ trần hở tạo không gian thông thoáng, hiện đại, sang trọng, có chiều sâu.

Trần nhôm sọc chữ O-Shaped Ống Tròn Round Tube D50 
Đây là hệ trần hở với thanh trần hình ống tròn tạo không gian sâu và rộng cho kiến trúc trần. Hơn nữa, hệ trần còn có thể kết hợp nhiều thanh trần với màu sắc khác nhau mang đến phong cách thiết kế ấn tượng.

Trần nhôm sọc V-Screen Dạng Lá V100 

Tương tự trần U và trần O, Trần nhôm V-Screen cũng là dạng trần hở mang đến không gian sâu và rộng cho nội thất công trình. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là tấm trần V-Screen có dạng lá mỏng nhẹ và lạ mắt hơn hai hệ trần còn lại.


Trần nhôm nhà thờ 
Đây là hệ trần được sử dụng chuyên biệt cho các công trình nhà thờ bởi những công năng ấn tượng mà hệ trần mang đến. Thông thường, hệ trần được kết hợp bởi nhiều loại trần khác nhau, tạo nên một kiến trúc trần ấn tượng, độc đáo nhưng sang trọng và trang nghiêm.

Chúng tôi, tự hào là một đơn vị thi công trần nhôm uy tín có trên 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp và thi công làm trần nhôm đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật và yêu cầu của quý khách hàng. Đến với BKVN, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí các chuỗi dịch vụ tại đây. Đồng thời chúng tôi sẽ miễn phí khảo sát, tư vấn báo giá làm trần nhôm, thi công trần nhôm ở tại khắp các tỉnh thành.

Thi công trần nhôm tại Huyện Cần Giờ

Đội ngũ thi công trần nhôm chuyên nghiệp

Trần nhôm chính hãng tại Huyện Củ Chi

Dịch vụ chuyên nghiệp, phân phối phụ kiện thi công trần nhôm chính hãng

Trần nhôm giá rẻ tại Huyện Hóc Môn

Thiết bị phụ kiện trần nhôm được thợ thi công tại nhà xưởng hiện đại, chuyên nghiệp, đội ngũ thợ giỏi - kỹ thuật cao

Ưu điểm của trần nhôm Vĩnh Tường trong thiết kế làm trần

- Trần nhôm Vĩnh Tường có Độ bền vượt trội

Trong ngành xây dựng, độ bền luôn là một yếu tố rất quan trọng. Khi sử dụng trần nhôm bạn sẽ không bao giờ phải lo về việc trần nhôm sẽ bị cong vênh hay biến dạng dưới tác động của môi trường hay thời tiết. Độ bền của trần nhôm có thể lên tới 10 năm. Hơn nữa, trần nhôm còn có khả năng cách điện rất tốt và rất bền màu theo thời gian. Sử dụng trần nhôm sẽ giúp không gian sống của bạn luôn có được tính thẩm mĩ cao nhất.

- Tính thẩm mĩ cao

Tính thẩm mĩ vượt trội của trần nhôm luôn được so sánh ngang bằng có khi có phần nhỉnh hơn so với trần thạch cao. Với tính chất có ánh kim của kim loại, khi sử dụng trần nhôm kết hợp với ánh sáng hài hòa, không gian phòng khách của quý vị sẽ mang đập phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Và những yếu tố này sẽ khiến tất cả những vị khách đến thăm ngôi nhà của quý vị phải trầm trồ và thán phục khiếu thẩm mĩ của gia chủ.

- Thi công nhanh gọn và tiện lợi

Công nghệ thi công lắp ghép có ưu điểm chính là thời gian thi công rút ngắn. Chính vì vậy, thi công trần nhôm rất nhanh gọn và giảm được rất nhiều thời gian thi công – đồng nghĩa với giảm bớt chi phí phát sinh. Hơn nữa, không như trần thạch cao, trần nhôm khi cần có thể tháo dỡ và tiếp tục sử dụng ở công trình khác mà không ảnh hưởng đến độ bền và hình dáng cơ học của vật liệu.

Trần nhôm tại Huyện Nhà Bè

Trần nhôm giá rẻ tại Huyện nhà Bè, TP.HCM. Giá mua luôn rẻ hơn so với thị trường

Trần nhôm tại Huyện Bình Chánh

Phân phối cung cấp phụ kiện chính hãng trần nhôm toàn quốc

Trần nhôm tại Quận 1

Dịch vụ trần nhôm của chúng tôi có tất cả các trang thiết bị, chuyên dùng và nhân viên lành nghề. Chúng tôi không liên kết hay hợp tác với 1 bên dịch vụ nào. Nên giá cả rất hợp lý.

Trần nhôm tại Quận 2

Tư vấn biện pháp thi công trần nhôm an toàn và hiệu quả bền bỉ và đẹp nhất cho chủ nhà.

Trần nhôm tại Quận 3

Đội ngũ kỹ thuật giám sát để xử lý công việc như: Giám sát về mặt kỹ thuật sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Giám sát về mặt tiến độ công trình, xử lý các công việc liên quan các thiết bị máy móc khác

Trần nhôm tại Quận 4

Đội thợ thi công trần nhôm lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp. Quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công.

Trần nhôm tại Quận 5

Luôn phụ tân nơi, đặt khách hàng lên hàng đầu

CHUYÊN BÁO GIÁ TRẦN NHÔM VÀ THI CÔNG TRẦN NHÔM GIÁ RẺ TẠI TPHCM – BÌNH DƯƠNG – ĐỒNG NAI

Trần nhôm được sử dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng. Thừa huỏng những ưu điểm thiết kế nội thất của nhôm. Ví dụ như nhẹ, bền, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, chịu áp lực, uốn công tốt,… và rất nhiều đặc điểm vượt trội khác. Bên cạnh đó, trần nhôm còn dễ thi công, cắt khắc trang trí hoa băn. Vì vậy, trần nhôm được ưa chuộng ứng dụng làm trần nhà nghệ thuật. Tạo điểm nhấn độc đáo cho mỗi công trình kiến trúc xây dựng nội thất.

Thi công trần thạch cao, trần nhôm tại quận 1 giá rẻ, Thi công trần thạch cao, trần nhôm tại TPHCM giá rẻ: quận 1 là một trong 19 quận nội thị của thành phố TPHCM. Đây là một trong những quận trung tâm của TPHCM, tập trung nhiều công trình kiến trúc, tòa nhà cao tầng của TP TPHCM.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình, thi công trần thạch cao, trần nhôm tại quận 9, sở hữu nhiều kỹ sư giỏi, đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công trần thạch cao, trần nhôm với các kỹ thuật thi công trần hoàn hảo, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được chủ nhà đánh giá cao.

Nhằm mang đến công trình trần nhôm đẹp và đúng yêu cầu khách hàng. BKVN với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công trần nhôm, làm trần nhôm ở tại TPHCM. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn, khảo sát và thiết kế thi công trần nhôm theo yêu cầu khách hàng. Và đội Thợ làm trần nhôm, thi công trần nhôm chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật.

Trần nhôm tại Quận 6

Quý khách có nhu cầu thi công trần nhôm 3d vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Trần nhôm tại Quận 7

Dịch vụ thi công trần nhôm giá rẻ tại Q 7

Trần nhôm tại Quận 8 

Công ty chúng tôi thi công dịch vụ trần nhôm trọn gói. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ ân cần, giá cả cạnh tranh nhất tại Q.8

Trần nhôm tại Quận 9

Tư vấn báo giá làm trần nhôm tại quận 9

Trần nhôm tại Quận 10

Kiểm tra định giá minh bạch rõ ràng với các thiết bị hiện đại mang lại độ chính xác cao tránh thất thoát cho chủ nhà. Đem lại giá trị cao nhất từ dịch vụ thi công trần nhôm giá rẻ q.10, Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận

Trần nhôm tại Bình Dương

Rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn trần nhôm để trang trí tại Bình Dương tại thành phố Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Thuận An, Bến Cát 

Trần nhôm tại Long An

Dịch vụ làm trần nhôm tại Long An như các huyện Bến Lức, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Hòa Giá Cao

Làm trần nhôm tại Đồng Nai

Thi công trần nhôm tại Đồng Nai như: Biên Hòa, Trảng Dài, Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Tân Phú

Làm trần nhôm tại Tây Ninh

Trần nhôm giá rẻ tại Tây Ninh như: Tp. Tây Ninh, Châu Thành, Trảng Bàng,...vvv

Làm trần nhôm tại Vũng Tàu

Công ty HaKing trực tiếp thi công Trần nhôm và lắp đặt tại Vũng Tàu nên đảm bảo giá thiết bị phụ kiện thi công trần nhôm chính hãng